Room39 ทอม Room39 ทอม อิศรา

ทอม อิศรา เปิดใจร้องไห้ทุกวัน! เคลียร์โพสต์ดราม่าแยกวง Room39

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ทอม อิศรา เปิดใจร้องไห้ทุกวัน! เคลียร์โพสต์ดราม่าแยกวง Room39

ทอม อิศรา ออกมาเปิดใจเคลียร์ดราม่าดังแล้วแยกวงทิ้งเพื่อน หลังโพสต์ความในใจถึงประเด็นแยกทางกับวง Room39 ว่าไม่อยากพูดถึงเรื่องที่ผ่านมาอีก เชื่อว่าทุกคนที่ได้อ่านน่าจะเข้าใจ เพราะตนอธิบายไว้หมดแล้ว คิดว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมที่จะมาพูดถึงรายละเอียดยิบย่อย และหมดความรู้สึกที่จะมาเคืองกันแล้ว ที่ออกมาอธิบายช้าเพราะอยากปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปดีกว่า ถ้ารีบออกมาพูดอาจจะทำให้สถานการณ์ยิ่งไปกันใหญ่ เลยเลือกที่จะพูดทีหลังตอนที่ใจเย็นไม่ใช้อารมณ์แล้ว

ทอม อิศรา เปิดใจต่อว่า โดนโจมตีหนัก ตนเป็นคนแคร์คนทั้งโลก ถึงแม้หลายคนบอกว่าไม่ต้องไปแคร์ แต่เป็นสิ่งที่ทำไม่ได้ เห็นคอมเม้นท์ไม่ดีแค่อันเดียวก็รู้สึกแย่แล้ว เสียใจมากที่โดนวิจารณ์แรงทั้งที่ไม่รู้ความจริง วนเวียนอยู่กับความเสียใจเรื่องเดิมๆ ไม่สบายใจทุกครั้งที่ขึ้นไปบนเวที ไม่รู้ว่าคนดูคิดอย่างไร แต่ทุกอย่างสามารถผ่านมาได้ด้วยความโชคดีที่มีคนรอบข้างให้กำลังใจ

ทอม ยอมรับอ่านทุกคอมเม้นท์และร้องไห้เสียใจ ขอบคุณภรรยาที่อยู่กับตนซึ่งร้องไห้ทุกวัน การได้โพสต์ระบายถือเป็นการได้ปลดล็อก ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว พยายามมีความสุขกับชีวิต ทำงานทำเพลงใหม่ๆ ตอนนี้มีไปร่วมแจมงานเพลงกับพี่ๆ ศิลปินหลายคน เตรียมปล่อยเพลงใหม่เดือนธันวาคมนี้ เป็นเพลงที่ลงมือทำเอง เป็นความสบายใจที่ได้ทำงานและเพื่อจะได้ลืมอะไรแย่ๆ ที่ผ่านมา ฝากแฟนๆ ติดตามผลงานใหม่ของเขาด้วย