ทอม Room39 บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) แจ๊ส ชวนชื่น

“ทอม Room39” เลิกร้องเพลงรัก เปลี่ยนแนวเป็นขาแดนซ์สายย่อตาม “แจ๊ส ชวนชื่น”

Home / TV Variety / “ทอม Room39” เลิกร้องเพลงรัก เปลี่ยนแนวเป็นขาแดนซ์สายย่อตาม “แจ๊ส ชวนชื่น”

 

มีเรื่องให้เซอร์ไพรซ์กันตั้งแต่ต้นปี 2562 กันเลย เมื่ออยู่ดีๆ นักร้องหนุ่มสุดตะมุตะมิ อย่าง “ทอม Room39 (ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์)” ขอเปลี่ยนสายจากนักร้องแนวเพลงรักฟังสบาย เป็นสายแดนซ์สายย่อแบบเต็มตัว ตาม “แจ๊ส ชวนชื่น” กลางกองถ่ายซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)”

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันใหญ่! คิดว่า ทอม จะเปลี่ยนแนวแล้วจริงๆ ที่ไหนได้ เป็นหนึ่งบทบาทสุดตลกที่ต้องแสดง ในตอน “มาลองรถ” ที่ ทอม ต้องรับบทเป็นลูกคนมีเงินและเป็นเพื่อนรักของ แจ๊ส ที่เป็นแว้นสายย่อสุดพลัง โดย ทอม อ้อนพ่อแม่ว่าอยากได้รถ เพียงแค่จะเอาไปใช้ในวันสงกรานต์กับเพื่อนสายแว้น แต่กลัวว่ารถที่ได้มาจะไม่ถูกใจ งานนี้ ทอม เลยโทรชวนพาเพื่อนทั้งแก๊งมาลองรถกันเพื่อความสมจริง ทั้งฉีดน้ำ ขึ้นหลังกระบะ ซ้อมเต้นท่าสุดแว้น โดยเฉพาะ ทอม ที่โชว์สเต็ปสายย่อทุกลีลาแบบไม่กั๊ก แต่ปัญหามันเกิดตรงที่ผู้จัดการโชว์รูม รับบทโดย นุ้ย เชิญยิ้ม ไม่ให้ลองรถ เลยไล่ทั้ง ทอม และชาวแก๊งให้ออกห่างจากรถ ก่อนที่รถจะพัง แต่เหมือนจะมาช้าเกินไป เพราะรถไม่ได้พังแต่โชว์รูมได้เละเป็นที่เรียบร้อย!!!

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)
บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

 

ห้ามพลาด! ลีลาแดนซ์สายย่อเวอร์ชั่น “ทอม Room39” ว่าเห็นตะมุตะมิแบบนี้จะเต้นได้ถึงใจแค่ไหน!!? ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31