ตั้ม วราวุธ ตูมตาม ยุทธนา บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) บี้ สุกฤษฎิ์ ฮาไม่จำกัดทั่วไทย โดม จารุวัฒน์

“ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เตรียมกระจายฮา “บี้ สุกฤษฎิ์” คัมแบ็คซิทคอมในรอบ 6 ปี คอนเฟิร์มฮาแน่นอน!

Home / TV Variety / “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เตรียมกระจายฮา “บี้ สุกฤษฎิ์” คัมแบ็คซิทคอมในรอบ 6 ปี คอนเฟิร์มฮาแน่นอน!

เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมเสิร์ฟความฮาวิถีใหม่ จาก “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” ซิทคอมวาไรตี้แห่งยุค Talk of the town การันตีด้วยยอดผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านวิวทุกคลิป สู่การก้าวเข้าปีที่ 6 และความสนุกครั้งใหม่เพื่อตอกย้ำความฮาแบบไม่จำกัดใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร พูดสำเนียงอะไร ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็ฮาได้แบบไม่จำกัด กับตลกรุ่นเก๋า อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม , จตุรงค์ โพธาราม , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม , ชูศรี เชิญยิ้ม กับเหล่าสายฮา New Gen ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความฮาสุดแนว พร้อมเหล่าคนดังที่จะหมุนเวียนกันมา ยิงมุกตรง ฮาจริง ไม่มีแกง จัดเต็มความฮาตามวิถี 4 ภาค เหนือ กลาง อีสาน ใต้ พร้อมภาษาถิ่นสุดอินเทรนด์

ประเดิม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เทปแรกกับหนุ่มๆ จากเวที The Star ที่ยอมวางไมค์มาฟาดมุก ฮากันแบบจุกๆ นำโดย บี้ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ตัวแทนความม่วนแต้ๆ จากภาคเหนือ ซึ่งครั้งนี้นับเป็นการคัมแบ๊คเล่นซิทคอมในรอบ 6 ปี หลังหายจากวงการไปพักใหญ่ มาพร้อม ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ตัวแทนความฮาสามัญประจำภาคกลาง ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง ตัวแทนความม่วนซวนหัวแห่งภาคอีสาน และ โดม – จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ตัวแทนความหลกหนัดจากภาคใต้

ซึ่ง “บี้ สุกฤษฎิ์” เผยความรู้สึกสุดตื่นเต้นว่า “วันนี้มันส์มาก ไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้จริงๆ มันต่างจากซิทคอมที่เคยเล่นมานะ แบบฉีกบททิ้งได้เลย นัดซ้อมมุกกับ ตั้ม-โดม-ตูมตาม มาก่อน แต่ไม่ได้ใช้งานเลย เพราะพี่ๆ เขาเล่นกันไปหมดแล้ว ยิงไม่ค่อยทัน (หัวเราะ) แล้วก็แอบเขินนะ เพราะผมหายจากจอทีวีไปนาน ปกติผมเป็นคนเส้นลึกมาก ถ้าไม่ฮาจริงผมไม่ขำ แต่ฮาไม่จำกัดนี่คือสมชื่อจริงๆ ทำผมขำไม่หยุดได้ ต้องบอกว่าเป็นซิทคอมที่เฝ้ารอจะมาเล่นเลยจริงๆ และฮาไม่จำกัดเป็นรายการโทรทัศน์รายการแรกที่ผมกลับมาออกทีวีในรอบเกือบ 6-7 ปี ดีใจมากจริงๆ ครับ”

งานนี้ถ้าใครคิดถึง “พี่บี้” บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ แอบกระซิบก่อนว่าเทปนี้มี “พี่บี้” ถึงสองคน ใครตัวจริงใครตัวปลอมต้องมาดูด้วยตาตัวเอง และนอกจากความหล่อ ขาวใส ออร่าพุ่งของหนุ่มๆ แล้ว คุณจะได้พบกับความฮาแบบไม่จำกัด พร้อมเสิร์ฟ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. เริ่มกระจายความ “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ในวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564 เปิดจอรอเจอที่ช่อง ONE 31 เหมือนเดิมมม!!