ตูมตาม ยุทธนา

ตูมตาม ร่วมเปิดโครงการ “Central Group Women Cancer” ชวนระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตูมตาม ร่วมเปิดโครงการ “Central Group Women Cancer” ชวนระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์

เพราะ “มะเร็งเต้านม” เป็นภัยใกล้ตัวกว่าที่คิด และพบมากเป็นอันดับ 1 ในสตรีไทย ตูมตาม-ยุทธการ เปื้องกลาง เลยอยากเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง เชิญชวนให้ทุกท่านร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งตรีที่ ขาดโอกาสในการรักษา ด้วยการระดมทุนจัดซื้อ “เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์” มอบให้กับโรงพยาบาลในต่างจังหวัด กับโครงการ Central Group Women Cancer 2022 (เซ็นทรัลกรุ๊ป วีเม่น แคนเซอร์) ชวนทำดี ช่วยผู้ป่วยมะเร็งสตรี โดยหนุ่มตูมตามได้เข้าร่วมเข้ากิจกรรมเพ้นท์ถุงผ้า และอื่นอีกมากมายเช่น ถักผมสวยช่วยผู้ป่วยมะเร็ง, เย็บเต้านมเทียมช่วยผู้ป่วยมะเร็ง, Thamdee กับกิจกรรม Lucky Draw ณ ลานกิจกรรมอีเดน ชั้น3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง เล่าว่า มะเร็งเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมากๆ ซึ่งผมเพิ่งผ่านประสบการณ์ตรงนี้มาหมาดๆ คุณพ่อได้มีโอกาสไปตรวจสุขภาพแล้วพบติ่งเนื้อที่มีความเสี่ยงจะเป็นเนื้อร้ายตรงลำไส้ ดีที่ไปพบคุณหมอเร็วตรวจเจอเร็วรู้เร็ว ตอนนี้คุณหมอได้ตัดติ่งเนื้อตรงนี้ออกไปหมดแล้ว แต่คุณพ่อยังต้องไปเช็คอัพสุขภาพตามคุณหมอนัดอย่างต่อเนื่อง ผมมองว่าเรื่องสุขภาพไม่ควรมองข้าม ทุกๆ คน ทุกๆ ช่วงอายุ มีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกคน เพราะฉะนั้นต้องหมั่นตรวจสุขภาพเป็นประจำ และควรบริโภคอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ

ร่วมสนับสนุนโครงการผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

  1. สแกน QR code ของ e-mobile banking ในสื่อต่างๆของธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล หรือ โอนผ่านบัญชี มูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ สาขาสีลม เลขที่บัญชี 118-0-58203-1
  2. กล่องรับบริจาคบริเวณจุดแลกซื้อ, จุดประชาสัมพันธ์ หรือจุดชำระเงิน ในห้างร้านของเครือ กลุ่มเซ็นทรัล กว่า 225 จุดทั่วประเทศ ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2565
  3. บริจาคออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Thamdee
  4. เปลี่ยนคะแนน The1 เป็นเงินบริจาคสมทุบทุน
  5. การเลือกซื้อสินค้าโปรโมชั่นที่เข้าร่วมโครงการของร้านค้าในเครือกลุ่มเซ็นทรัล
  6. สมทบทุนจัดทำวิกผมที่กล่องรับบริจาคในร้าน Cut & Curl – คัท แอนด์ เคิร์ล 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว
  7. บริจาคเส้นผม เพื่อถักวิกผมแท้ ให้ผู้ป่วยที่รักษาด้วยเคมีบำบัด จากฝีมือกลุ่มผู้เปราะบาง โดยส่งไปที่ มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ (โครงการ Women Cancer 2022 ) ที่อยู่ 122 ซอย 10 ถนนสวนผัก แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10700 โทร 066-085-6712-6 (5 คู่สาย) เพื่อส่งมอบวิกผมแท้ให้กับหน่วยเคมีบำบัด รพ.ศิริราช

สามารถติดตามรายละเอียดโครงการ Central Group Women Cancer ทาง เฟสบุ๊ค CENTRAL GROUP หรือโซเชียลมีเดียของธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป