ตูมตาม ยุทธนา รัก10ล้อ รอ10โมง แนท-อนิพรณ์

ตูมตาม – แนท พลาดท่าล้ม! กอดกันกลมกลางกอง รัก10ล้อ รอ10โมง

Home / ตามติดกองละคร / ตูมตาม – แนท พลาดท่าล้ม! กอดกันกลมกลางกอง รัก10ล้อ รอ10โมง

ในละคร รัก10ล้อ รอ10โมง คู่พระนางอย่าง ตูมตาม ยุทธนา และ แนท อนิพรณ์ เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องมีเหตุชวนทะเลาะทุกครั้ง ซึ่งสัปดาห์นี้ก็ไม่วายมีเรื่องปะทะคารม แต่ไม่รู้ปะทะกันอีท่าไหนถึงได้กอดกันกลม โดยเป็นฉากที่ มอลลี่ (แนท) ตาม แผ่นดิน (ตูมตาม) มาซื้ออะไหล่รถแต่ดันเสียหลักลื่นล้ม แผ่นดินจึงรีบเข้าช่วย

ฉากนี้ผู้กำกับ รอน บรรจงสร้าง ยกกองไปถ่ายกันที่ เซียงกงย่านรังสิต เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อมก็เรียก ตูมตาม-แนท มาซ้อมคิวทันที เพราะความสนิทสนมของทั้งคู่เวลาอยู่ในกองหนุ่มตูมตามจึงชอบแกล้งชอบแหย่สาวแนทอยู่ตลอด พอต้องมาปะทะคารมกันแบบเบาๆ ในฉาก ผู้กำกับเลยปล่อยให้ทั้งคู่เล่นตามฟิลกันได้เลย แต่ขอให้นัดแนะคิวล้มทับกันให้ดีๆ ไม่อยากให้เกิดการผิดพลาด เมื่อซ้อมจนเข้าใจตรงกันแล้วผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ แนท ยืนหน้ามุ่ยพร้อมเหวี่ยงเต็มที่เพราะอากาศร้อนและเหม็นกลิ่นน้ำมันเครื่อง เมื่อแนทหมดความอดทนก็เดินเข้าไปเหวี่ยงใส่ ตูมตาม บอกให้รีบๆ หาอะไหล่เครื่องยนต์ให้เสร็จเร็วๆ แต่ตูมตามทำเป็นหูทวนลม ค่อยๆ เลือกของแบบชิลๆ เห็นแบบนี้แนทของขึ้นเลยปรี่เดินตามไปบ่นใส่ตูมตามอีกชุดใหญ่จนไม่ทันระวังแขนเสื้อดันไปเกี่ยวเข้ากับตะขอเหล็กทำให้ล้มก้นจ้ำเบ้า แนทกรี๊ดดังลั่นร้านจนตูมตามที่ได้ยินเสียงถึงกับตกใจรีบวิ่งเข้าไปดู ทันทีที่ได้เห็นแนทนั่งกองกับพื้น ตูมตามหลุดขำก๊ากเสียงดังก่อนที่จะรีบเข้าไปช่วย

แต่จู่ๆ แนท ก็ลุกพรวดทำให้ลื่นเสียหลัก แนทกรี๊ดออกมาอีกครั้งด้วยความตกใจ แต่ด้วยสัญชาตญาณ ตูมตาม พุ่งตัวเข้าไปรับแนทไว้ ไม่ทันระวังเลยเหยียบเข้ากับกระป๋องที่วางอยู่ ทำให้ทั้งคู่พากันล้มตึงไปกองกับพื้นจนหน้าห่างกันแค่คืบ ทั้งคู่สบสายตากันอยู่นานก่อนที่แนทจะได้สติรีบลุกขึ้นเดินหนีไปด้วยความเขินอาย โดยหารู้ไม่ว่าตูมตามแอบยิ้มหน้าระรื่นอย่างมีความสุขที่ได้ใกล้ชิด อยากรู้ว่าฉากนี้จะน่ารักน่าหยิกขนาดไป ห้ามพลาดชมละคร รัก10ล้อ รอ10โมง วันพุธที่ 3 มิ.ย. 2563 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31

แนท อนิพรณ์
ตูมตาม ยุทธนา