แนท-อนิพรณ์ แม่แนท อนิพรณ์

แนท อนิพรณ์ เปิดใจ หลังคุณแม่ถูกแจ้งความฉ้อโกงหลายล้าน!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แนท อนิพรณ์ เปิดใจ หลังคุณแม่ถูกแจ้งความฉ้อโกงหลายล้าน!

หลังจาก แม่ต่าย คุณแม่ของ แนท อนิพรณ์ ถูกแจ้งความฉ้อโกง เจ้าหนี้รวมตัวแฉว่าถูกชักชวนทำโมเดลลิ่งสูญเงินหลายล้านบาท ซึ่งคุณแม่ได้ออกมายอมรับผิดทั้งหมด และยังสารภาพด้วยว่านำทรัพย์สินที่ลูกสาวซื้อให้ไปขายเพื่อนำเงินมาใช้หนี้ ขอแค่เจ้าหนี้อย่าระรานลูก

ล่าสุดมีโอกาสเจอ แนท อนิพรณ์ ในงาน Wedding Fair 2020 by NEO เลยได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว เจ้าตัวยอมรับว่าไม่รู้มาก่อน ทราบข่าวพร้อมทุกคน ตนกับแม่งอนกันบ่อยเลยไม่ค่อยได้คุยกัน และไม่ได้เจอกันเป็นปีแล้ว ปกติเธอจะอาศัยอยู่กับคุณตาคุณยายและคุณน้าเป็นหลักที่คอยดูแลรับส่งไปทำงาน ยืนยันไม่ได้งอนที่คุณแม่นำทรัพย์สิน ทั้งรถ ทั้งเพชรไปขาย เพราะมองว่าเป็นของนอกกาย ถ้าให้ไปแล้วก็จะให้อิสระ ไม่ลงรายละเอียดว่านำไปทำอะไรบ้าง

แนท อนิพรณ์ เล่าต่อว่า เริ่มระแคะระคายเรื่องนี้ หลังจากมีคนติดต่อมาทางพี่สาวถึงได้ทราบข่าว ส่วนใหญ่เจ้าหนี้จะเข้าทางพี่สาวมากกว่า ไม่มีใครติดต่อหาเธอโดยตรง ก่อนหน้านี้คุณแม่ช่วยดูแลงานเป็นผู้จัดการด้วย จะแบ่งเงินให้แม่ 30% จากงานที่แม่หามาให้และจากงานละคร ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังคงเป็นแบบนั้น

ตั้งแต่เกิดเรื่อง สาวแนท ยอมรับว่ายังไม่ได้คุยกับคุณแม่โดยตรง เชื่อว่าคงจะได้คุยกันเมื่อคุณแม่พร้อม ส่วนตัวเธอเองพร้อมเสมออยู่แล้ว ให้เกียรติคุณแม่ ลูกไม่สามารถไปบังคับอะไรได้ มองว่าเรื่องนี้ไม่มีผลกระทบกับตน ให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย เธอเองไม่มีสิทธิ์เข้าไปแทรกแซงหรือจัดการ ส่วนจะช่วยเหลือคุณแม่อย่างไรนั้น ขอคุยกับครอบครัวก่อน เพราะเธอต้องแบกรับภาระเป็นหัวหน้าครอบครัว ดูแลรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของคุณตาคุณยายและน้องมาตลอด อยากทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน และที่ผ่านมาเธอก็ดูแลคุณแม่เช่นกัน ทั้งค่ารักษาพยาบาลและเรื่องอื่นๆ ซึ่งในฐานะลูกเป็นห่วงคุณแม่อยู่แล้ว และก็ดีใจที่คุณแม่ออกมาปกป้องไม่ให้เจ้าหนี้มาระรานลูกๆ