ตั๊ก บริบูรณ์ น้าค่อม ชวนชื่น บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก แนท-อนิพรณ์

ถ้าเขาจะรัก เหยินแค่ไหนเขาก็รัก “แนท อนิพรณ์” เผย “น้าค่อม” ตรงสเปค ไม่เลือก “ตั๊ก บริบูรณ์” เพราะตลกฝืด เล่นไม่ขำ!!

Home / TV Variety / ถ้าเขาจะรัก เหยินแค่ไหนเขาก็รัก “แนท อนิพรณ์” เผย “น้าค่อม” ตรงสเปค ไม่เลือก “ตั๊ก บริบูรณ์” เพราะตลกฝืด เล่นไม่ขำ!!

ถึงช่วงนี้อากาศจะเริ่มเย็น แต่บรรยากาศใน “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” นั้นต้องร้อนระอุ เพราะไฟแห่งความอิจฉา เมื่อล่าสุดสาวสวยเจ้าของมงกุฎ Miss Universe Thailand 2015 “แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” ออกมาประกาศกลางรายการว่า “น้าค่อม ชวนชื่น” คือผู้ชายที่ตรงสเปคที่สุด ทำเอา “แจ๊ส สปุ๊กนิค” ถึงกับหงายเงิบ ทั้งที่ตอนแรกตัวเองมีหวัง เพราะเป็นผู้ชายหัวโล้น แต่มาแพ้ทาง “น้าค่อม” ตรงที่ฟันเหยินไม่เท่า ส่วน “ตั๊ก บริบูรณ์” ยิ่งเศร้าหนัก เมื่ออาสาขอสอนมุกให้ “แนท” แต่ไปไม่รอด จน “แนท” ถึงกับเอ่ย นี่พี่เล่นอะไรอยู่คะ!!

โดย “แนท” แอบมาเล่าหลังฉากว่า “ที่บ้านชอบดูรายการบริษัทฮาฯ มาก ส่วนตัวแนทเคยเล่นละครแนวคอมเมดี้ แต่บทที่เล่นไม่ได้ตลก การมารายการนี้จึงถือเป็นการเล่นคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรก ซึ่งก็เป็นเรื่องยากอยู่ค่ะ ยากกว่าการตอบคำถามบนเวทีประกวดนางงามอีก เพราะต้องใช้ไหวพริบเพื่อให้ทันมุก และตอบกลับให้ฮาให้ได้ ต้องฝึกวิชาเยอะๆ ถ้าเลือกได้หนูยกให้น้าค่อมเป็นอาจารย์แล้วกัน เพราะถ้าเป็นพี่ตั๊ก คงไม่ได้เรื่อง ตลกฝืด ไม่ขำเลย ตอนที่เขาจะสอนหนูตอนแรก หนูยังงจนถึงตอนนี้ว่าพี่ตั๊กกำลังจะเล่นอะไร หนูเข้าไม่ถึงจริงๆ (หัวเราะ)”

แหม!! เรียกได้ว่าสัปดาห์นี้ “น้าค่อม” แกมาวินจริงๆ ทำอะไรก็โดนใจสาว “แนท” ไปซะหมด อย่าลืมมาร่วมฟินไปพร้อมกันในรายการ “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่องวัน 31