บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) ป้อง ณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์ แต๋วแตกกลางกองถ่าย เผยกับปาก “บริษัทฮาฯ คือรายการเดียวที่ผมขอมาเล่นเอง”

Home / TV Variety / ป้อง ณวัฒน์ แต๋วแตกกลางกองถ่าย เผยกับปาก “บริษัทฮาฯ คือรายการเดียวที่ผมขอมาเล่นเอง”

เตรียมตัวให้ดีเพราะเสาร์นี้คุณจะฮาจนม้ามสะเทือน!!! “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ ที่ 5 กันยายนนี้ ต้อนรับต้นเดือนที่แสนสดใส ไปกับความฮาสุดเซอร์ไพรส์! เมื่อพระเอกหนุ่มลุคแบดบอย “ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ขอกลับมาเยือนบ้านบริษัทฮาฯ ด้วยตัวเองอีกครั้ง!!!

งานนี้กลับมารอบ 2 ความฮาก็จัดเต็มไปกว่าเดิม เพราะเจ้าตัวกล้าเล่น กล้ายิงมุกเอง จนตลกรุ่นพี่ “แจ๊ส สปุ๊กนิค, บอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, นุ้ย เชิญยิ้ม และ ตั๊ก บริบูรณ์” ถึงกับยกนิ้วโป้งให้ โดยเฉพาะในซีน Office ที่เจ้าบ้านอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ขอท้าพิสูจน์ความกล้าของพระเอก ให้ลองเล่นบทสาวประเภท 2 ดู ถ้ากล้าทำถือว่าสอบผ่าน! เล่นเอา “หนุ่มป้อง” ถึงกับปาดเหงื่อ แต่สุดท้ายก็ลุกขึ้นมาสวมบทบาทสาวประเภท 2 เต็มตัว! เรียกเสียงปรบมือจากทุกคนในสตูดิโอได้เลยทีเดียว เพราะนับถือในความกล้าสลัดลุคพระเอกนี้!!!

“ป้อง” เผยถึงการกลับมาเยือน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ว่า “ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วครับที่ผมได้กลับมาเยือนที่นี่ ต้องบอกเลยว่า บริษัทฮาไม่จำกัดฯ เป็นรายการแรกและรายการเดียวที่ผมขอทางทีมงานมาเอง เพราะชอบมากครับ ดูตลอดเรียกว่าทุกสัปดาห์ทุกเทป ชอบทุกคน กดไลค์ไอจีให้ตลอด ถ้าไปถามแอดมินเพจก็จะได้ทราบว่าผมไดเรค ผมเมนต์เพจตลอด เป็นแฟนตัวยงเลยก็ว่าได้ และกลับมาคราวนี้ความสนิทมันเพิ่มขึ้นกว่าเดิม เหมือนเราได้มาเจอพี่เจอน้อง แถมรอบนี้บอกเลยว่าเริ่มตามมุกของทุกคนทันแล้ว! ดาราหลายคนอยากมาเล่นเพราะอยากให้น้าค่อมด่า แต่ผมนี่ต้องบอกเลยว่าความฝันผมคือการโดนพี่นุ้ยตบหัวครับ มารอลุ้นกันนะครับว่าครั้งนี้ความฝันผมจะสำเร็จหรือไม่!”

ห้ามพลาดความสนุกรับต้นเดือน พร้อมบทบาทใหม่ของพระเอก “ป้อง ณวัฒน์” ในซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 5 กันยายน 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31