บี น้ำทิพย์ ป้อง ณวัฒน์ อ๋อม อรรคพันธ์

ป้อง ขอวางมือ! โยงพระเอกเฟรนด์ลี่พานศ.เข้าบ้าน ไม่รู้สัมพันธ์ บี-อ๋อม

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ป้อง ขอวางมือ! โยงพระเอกเฟรนด์ลี่พานศ.เข้าบ้าน ไม่รู้สัมพันธ์ บี-อ๋อม

เพราะเป็นหนุ่มโสดที่เฟรนด์ลี่เลยทำให้ ป้อง ณวัฒน์ ถูกหลายคนจับโยงข่าวเม้าท์พระเอกเฟรนด์ลี่พานักศึกษาสาวเข้าบ้าน งานนี้ หนุ่มป้อง ผู้ถูกพาดพิงขอออกมาชี้แจง มั่นใจว่าไม่ใช่ตนแน่นอน ยอมรับตอนเป็นวัยรุ่นใช้ชีวิตฮาร์ดคอร์ ติดเที่ยวจีบผู้หญิงไปบ้าง แต่ด้วยวัยตอนนี้นิ่งขึ้นเยอะ มีความสุขกับการอยู่บ้านดูละครและเล่นกับหลานมากกว่า วางมือจากเรื่องพวกนั้นแล้ว

ส่วนที่หลายคนจับตามองความสัมพันธ์ระหว่าง บี น้ำทิพย์ กับ อ๋อม อรรคพันธ์ ที่มีรูปคู่แนบชิดออกมาในทริปดำน้ำนั้น หนุ่มป้อง ยอมรับว่าเคยบังเอิญเจอ สาวบี เพราะไปดำน้ำที่เดียวกัน แต่ไม่ทราบความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ล่าสุดถูกโยงเป็นพระเอกเฟรนด์ลี่พานักศึกษาเข้าบ้าน
“เฟรนด์ลี่ประเภทไหนก็เฟรนด์ลี่อยู่แล้ว จริงๆ ผมหลุดพ้นข่าวพวกนี้ไปนานแล้ว เพราะว่าเราก็แก่แล้ว วัยรุ่นคงมีบ้างยอมรับ เฟี้ยวๆ จีบผู้หญิง แต่ตอนนี้เอาตรงๆ เลยว่านิ่งขึ้นเยอะ และมีความรู้สึกว่าบางทีอยู่บ้านดู Netflix ดูละครแล้วมันสบาย อาจจะด้วยวัย ไม่ได้หวือหวา ไม่ได้ใช้ชีวิตโหดร้ายเหมือนเมื่อก่อนแล้วครับ เพราะฉะนั้นมีข่าวอะไรมาก็มั่นใจว่าไม่ใช่เราแน่”

แสดงว่าเมื่อก่อนฮาร์ดคอร์กว่านี้ ตอนนี้คือซอฟต์ลงไปเยอะแล้ว
“เมื่อก่อนก็มีบ้างอยู่แล้ว เป็นกันทุกคน วัยรุ่น แหม.. อยู่บ้านแล้วมันร้อนใช่ไหม (หัวเราะ) ก็ต้องออกไปเที่ยว แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าอยู่บ้านแล้วมันเย็นสบาย รู้สึกว่าชิลล์”

พร้อมจะงดไหม
“ก็ไม่มีอยู่แล้ว ก็ตามวัยแหละ รู้สึกว่าอยู่บ้านเล่นกับหลาน ดูทีวีพักผ่อนมันก็สบายไม่ต้องออกไปไหนแล้ว”

ซีเรียสไหม เจอข่าวแนวนี้กลายเป็นภาพติดตัวไป
“ไม่ได้ซีเรียสนะครับ ก็ไม่ได้มีข่าวแนวนี้ตั้งหลายปีแล้ว ไม่ได้มีข่าวมีผู้หญิงตั้งหลายปีแล้ว ก็คงมีน้องๆ ที่มาแทนที่อยู่ในวัยตามวัฏจักรครับ ก็ไม่มีอะไรครับ ไม่ได้กลัวอะไร”

เราไม่ได้มีน้องๆ หลานๆ ที่เรียนอยู่เป็นนักศึกษาแวะเวียนมาแถวบ้าน
“ไม่มี บ้านสุดซอยตัน แล้วก็ไม่ได้เป็นทางที่ใครจะมาผ่าน ไม่มีครับ มีแต่หมาและแมว”

ก็แสดงว่าต้องประกาศวางมือไปแล้ว
“ตอบยังไงให้ดูดี (หัวเราะ) ก็ไม่ได้วางมือ ก็เป็นอย่างนี้ล่ะครับ ก็นิ่งขึ้นแล้วกัน สบายๆ”

นานๆ ครั้ง
“อ่ะ อย่างงั้นก็ได้ (หัวเราะ)”

ตอนนี้มีเป็นตัวเป็นตนบ้างหรือยัง
“ก็อยากมีนะครับ อาจจะอย่างเมื่อก่อน อาจจะไม่แมทช์กัน พอมีคนดีๆ เข้ามาเราก็ไม่หยุด บางทีจังหวะไม่ลงตัว แต่ตอนนี้อยากจะหยุดจะนิ่งแล้ว แต่ว่ามันไม่ค่อยมี ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้ามันใช่ก็คือใช่”

ถ้ามีแล้วจะเปิดตัวไหม
“มีก็เปิดอยู่แล้วครับ เพราะว่าที่ผ่านมาก็ไม่เคยปิด ไปที่ธรรมดา ไปกินข้าวดูหนังในห้าง”

คิดจะเป็นหนุ่มโสดไปตลอดเลยไหม
“ไม่มั้ง ผมคิดว่าความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน”

จะเหมือนบีกับอ๋อม ไปแซวเค้าหรือยัง
“แล้วเค้าเกี่ยวอะไรกับผมเนี่ย ก็เป็นแก๊งดำน้ำ แล้วทำไมผมต้องมาแก้ข่าวให้เค้าเนี่ย หมายถึงว่าแต่ละคนก็มีความสุขไม่เหมือนกัน ชีวิตใครชีวิตมัน”

รู้อะไรมาบ้างไหมคู่นี้
“ไม่รู้เลยครับ ไม่รู้จริงๆ ไปดำน้ำที่เดียวกัน เป็นจุดที่เราไปกันบ่อยๆ ซึ่งบางครั้งผมไปเจอน้องบี ไม่ได้นัดกันนะ พูดไปคนก็ไม่เชื่อ บังเอิญเจอกัน ซึ่งเค้าจะไปบังเอิญเจอกันหรือไม่ อันนี้ผมก็สุดจะรู้ได้”