บี น้ำทิพย์ ฟิล์ม ธนภัทร ละคร ฉันชื่อบุษบา

บี – ฟิล์ม จัดเต็มไม่ห่วงสวยหล่อ! เปิดศึกละเลงสาดโคลน กลางท้องนา

Home / ตามติดกองละคร / บี – ฟิล์ม จัดเต็มไม่ห่วงสวยหล่อ! เปิดศึกละเลงสาดโคลน กลางท้องนา

ถึงแม้จะเป็นเจ้านายกับลูกน้องที่ชอบจิกกัดกันตลอดเวลา แต่พอ ฟิล์ม ธนภัทร ไม่สบายใจขึ้นมา บี น้ำทิพย์ เลยขออาสาเป็นไกด์พาหนุ่มฟิล์มไปเที่ยวสูดอากาศ แต่งานนี้ไม่รู้ว่าไปเที่ยวกันอีท่าไหน ถึงได้เละตุ้มเป๊ะกันไปได้?!

เป็นฉากที่ บุษบา (บี) โดน สรัล (ฟิล์ม) สวมกอดแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้บุษบาตกใจจนพลาดท่าปั่นจักรยานตกลงไปในท้องนา! เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ทุ่งนา จ.นครนายก เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก บี – ฟิล์ม มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้ถือเป็นฉากน่ารักๆ ที่เต็มไปด้วยความมอมแมมของพระนาง ผู้กำกับสั่งให้นักแสดงเล่นกันแบบฟรีสไตล์ สนุกสนานจัดเต็มได้เลย เมื่อนัดแนะคิวจนเข้าใจกันดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งเดินเครื่องถ่ายทำทันที เริ่มที่บีปั่นจักรยานพาฟิล์มซ้อนท้ายเที่ยวชมบรรยากาศท้องทุ่ง ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังชี้ชวนกันดูรวงข้าว และบรรยากาศรอบๆ อยู่นั้น จู่ๆ ฟิล์มก็พูดขึ้นมาว่า อยากจะได้คนที่มีนิสัยแบบบีมาเป็นแฟน ฟิล์มพูดจบก็จู่โจมเอามือมาโอบเอวบีไว้จนบีถึงกับตาโตสติแตกบังคับจักรยานไว้ไม่อยู่ ฟิล์มเห็นท่าไม่ดีรีบกระโดดลงจากจักรยานทันควัน เลยยิ่งทำให้จักรยานเซไปเซมาถลาลงคันนาจนหน้าบีคะมำลงโคลน

ฟิล์มเห็นหน้าบีเละตุ้มเป๊ะ จึงหัวเราะเยาะเสียงดังลั่นทุ่งด้วยความสะใจ ก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมาแชะรูปบีเอาไว้แบล็คเมล์ ทำเอาบีไม่พอใจรีบกำโคลนขึ้นมาปาใส่หน้าฟิล์มอย่างจังจนหน้าหล่อเหลาของฟิล์มมอมแมมไปด้วยโคลน เจอจัดหนักขนาดนี้มีหรือฟิล์มจะไม่เอาคืน รีบกระโดดลงนาแล้วคว้าโคลนสาดใส่บีกลับคืน จากนั้นทั้งคู่ก็เปิดศึกสาดโคลนใส่กันไม่ยั้ง ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร จน บี – ฟิล์ม เสียหลักตัวเซล้มลงไปกองในโคลนตม เนื้อตัวมีแต่โคลนแทรกซึมไปทุกอณูรูขุมขน สิ้นเสียงผู้กำกับสั่งคัท ฟิล์มรีบเดินไปขอโทษขอโพยสาวบี พร้อมกับคว้าน้ำมาช่วยล้างหน้าให้บีเป็นการใหญ่ ฉากนี้จะสนุกสนานน่ารักขนาดไหน ติดตามได้ในละคร ฉันชื่อบุษบา คืนวันพฤหัสที่ 27 ส.ค. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31