พิม พิมประภา ละคร เงาบุญ อ๋อม อรรคพันธ์ โม อมีนา

อ๋อม อรรคพันธ์ เขินถูก โม อมีนา ใช้กลหลอกขึ้นเตียง!

Home / ตามติดกองละคร / อ๋อม อรรคพันธ์ เขินถูก โม อมีนา ใช้กลหลอกขึ้นเตียง!

เดินเรื่องใกล้ถึงบทสรุปแล้วสำหรับละครเรื่อง เงาบุญ ทางช่อง 7 ที่สัปดาห์นี้เหล่าเปรตทยอยตบเท้าเข้ามารุมเร้าพระนาง และนอกจากเปรตแล้ว คนชั่วก็ยังดำเนินแผนร้ายต่อจนถึงที่สุด และยังมีความลับของ วรชน (อ๋อม อรรคพันธ์) ที่จะถูกเปิด

เป็นฉากที่ สิตา (พิม พิมประภา) เป็นห่วง วรชน (อ๋อม อรรคพันธ์) เพราะเขาหายไป วรชนกำลังเจอเรื่องทุกข์ใจอย่างหนักเกี่ยวกับชาติกำเนิดของตัวเอง แต่คนที่เข้ามาวุ่นวายปั่นหัวเขาก็คือ อรชุดา (โม อมีนา) ที่รู้ความลับ และเป็นคนเผยให้เขารู้ความจริงทั้งหมด ซึ่งตัวเขาเองยังรับไม่ได้ อรชุดาจู่โจมวรชนถึงบ้าน และภาพที่สิตาได้เห็นก็คือทั้งคู่เปลือยเปล่ากอดกันอยู่บนเตียง สิตาเสียใจมากหนีไปเมืองบังบดทันที

ฉากนี้ไฮไลท์อยู่ที่ หนุ่มอ๋อม กับ สาวโม ที่ต้องเข้าฉากนัวเนีย แม้ในบทหนุ่มอ๋อมจะไม่เต็มใจ แต่นอกบทนั้นแอบเขินขั้นสุด เพราะโดนสาวโมหยอกๆ ให้ถอดเสื้อ ซึ่งเจ้าตัวนั้นแอบเขินทั้งโมและทีมงาน กล่อมกันอยู่นานกว่าอ๋อมจะยอมตามบท! เพราะสาวโมนั้นข่มใส่ว่าตนถอดแล้วอ๋อมจะใส่เสื้อไม่ได้ ต้องถอดเป็นเพื่อนกัน แฟนๆ ห้ามพลาด สาวโมใช้วิธีไหนทำให้อ๋อมยอมขึ้นเตียงด้วย! ติดตามฉากนี้ได้ในละครเรื่อง เงาบุญ วันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD