พิม พิมประภา ละคร พรายสังคีต แบงค์ อาทิตย์

FC รอฟิน! แบงค์ อาทิตย์ – พิม พิมประภา จับคู่คลายปมอาถรรพ์ ใน พรายสังคีต

Home / ตามติดกองละคร / FC รอฟิน! แบงค์ อาทิตย์ – พิม พิมประภา จับคู่คลายปมอาถรรพ์ ใน พรายสังคีต

พร้อมลงจอแล้วสำหรับละครแนวดราม่า เร้นลับ ซ่อนเงื่อนความอาฆาตแค้นข้ามภพข้ามชาติเพราะความรักเรื่อง ‘พรายสังคีต’ ผลงานละครเรื่องล่าสุดของบริษัท มุมใหม่ จำกัด ที่ได้พระเอกตลอดกาลมากฝีมือ หนุ่ม ศรราม มาแสดงนำในบท ครูเทิด ครูเพลงดนตรีไทยที่แสนดี แต่เมื่อพบว่าลูกชายบุญธรรมกับเมียรักคบชู้กัน จึงทำให้เกิดเป็นความแค้น อาฆาตแบบข้ามภพข้ามชาติ และได้สาปไว้ในบทเพลงที่ตกทอดมาถึงปัจจุบัน เป็นเพลงต้องคำสาปที่ใครได้ร้องต้องถึงแก่ความตาย เรื่องราวความอาถรรพ์จึงเริ่มขึ้น งานนี้พระนางยุคใหม่ แบงค์ อาทิตย์ จะมาประกบคู่ชวนจิ้นกับนางเอกสาว พิม พิมประภา เป็นครั้งแรก! ซึ่งความน่ารักของทั้งคู่จะนำพาไขปริศนาอาถรรพ์บทเพลงต้องสาปได้อย่างไร ต้องติดตาม!

เปิดเรื่องมาก็มีฉากน่ารักของ แบงค์ – พิม มาปูเรื่องก่อน เป็นฉากที่ ยชญ์ (แบงค์) รุ่นพี่สุดฮอตของสังคีตศิลป์ ที่ เมญากร (พิม) ไม่ค่อยชอบขี้หน้าสักเท่าไหร่ เพราะใครๆ ก็รุมกรี๊ด และยังดูขี้เก๊กอีกต่างหาก และยชญ์ก็ยังชอบมาแควะเมญากรว่าเป็นม้าดีดกระโหลก ไม่อ่อนหวาน ทโมน ไม่เหมาะกับสาวสังคีตศิลป์ ทั้งคู่เจอกันทีไรก็ต้องปะทะคารมกันทุกทีไป ครั้งนี้เช่นกัน ยชญ์เห็นเมญากรเก้ๆ กังๆ ใส่โจงแดง แถมยังนุ่งผิดวิธีจึงอาสาช่วยใส่ แต่ก็แอบบ่นเมญากรไปด้วย เมญากรก็เลยแกล้งยชญ์กลับทำท่าม้าดีดกะโหลก จนเกือบล้มไปทั้งคู่ ยชญ์ก็แกล้งดึงผ้าแรงๆ จนทั้งคู่หน้าแทบชนกัน

เบื้องหลังฉากนี้แม้จะดูเป็นฉากน่ารักๆ แต่ หนุ่มแบงค์ เครียดมาก เพราะต้องแสดงความมือโปรฯ ในการนุ่งโจง ซึ่งยากพอดูเพราะยังไม่เคยนุ่งมาก่อน แถมยังต้องมานุ่งให้ สาวพิม ด้วย ก่อนถ่ายจริงมีนักเรียนนาฏศิลป์มาช่วยสอนทั้งคู่ ต้องลองกันก่อนหลายรอบ กว่าจะมั่นใจว่านุ่งแล้วไม่ทำโจงนางเอกเราหลุด ผู้กำกับถึงให้เดินกล้องถ่ายทำจริง แล้วภาพก็อย่างทีเห็นว่าคู่นี้เขาน่ารักน่าหยิก ไม่มีใครยอมใคร ได้อารมณ์ความน่ารักหมั่นเขี้ยวแบบจัดเต็ม เอาใจช่วยคู่นี้ในการคลี่คลายปมความแค้นของครูเทิด และติดตามชมฉากนี้ในละครเรื่อง พรายสังคีต ในตอนแรกวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เอชดี ชมสดกด 35