นางเอกช่อง 7 มิกค์ ทองระย้า มุก มุกดา มุกดา นรินทร์รักษ์ เข้ม หัสวีร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แบงค์ อาทิตย์ ไมค์ ภัทรเดช

เล็กพริกขี้หนู! จับตาดู มุก มุกดา นางเอกดวงใหม่ของช่อง

Home / Hot Gossip / เล็กพริกขี้หนู! จับตาดู มุก มุกดา นางเอกดวงใหม่ของช่อง

ถ้าพูดถึงนางเอกวิกหมอชิตที่ฮอตสุดๆ ในตอนนี้ก็ต้องยกให้กับดาวดวงใหม่ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ เพราะจากบทบาท หม่อมหลวงเพชรน้ำผึ้ง ในละคร มธุรสโลกันตร์ ที่สาวเจ้าแสดงได้เคมี ชีวะ ฟิสิกส์ เข้ากับพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ซะเหลือเกิ้นนน ยิ่งฉากกุ๊กกิ๊ก แบบว่าเอะอะๆ จูบ เอะอะๆ หอม ทำเอาแฟนละครนี่ฟินจิกหมอนขาดกระจุยไปหลายใบ แถมหลายคนก็แทบอยากจะสิงร่าง เพชรน้ำผึ้ง กันสักวัน ก็เพราะหนุ่ม ไมค์ นั่นงานดีมว้ากกนะสิ๊ ซึ่งวันศุกร์นี้ละครก็จะลาจอกันแล้ว งานนี้แฟนละครคงต้องห้ามพลาด เพราะไม่รู้ว่าตอนจบนี่จะฟินยับแค่ไหน อิอิ…

ส่วนสาว มุก ต้องบอกว่านอกจากเรื่องนี้ที่ออร่าความเป็นนางเอกเริ่มเปล่งประกายแล้ว จริงๆ ถ้าย้อนไปละครที่สาวเจ้าเล่นก่อนหน้านี้ก็ฝีมือก็ใช่ย่อย เพราะเจ้าตัวนั้นเคมีดีเข้ากับพระเอกได้ทุกคน อย่างกับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า จากเรื่อง มัสยา ก็น่ารัก มุ้งมิ้ง เวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันโมเม้นท์ความฟินก็มาแรง จนกลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ เรียก มุกมิกค์ โอ้ยย! น่าเอ็นดู

เรื่องถัดมาก็ พันธกานต์รัก ที่จับคู่กับพระเอกหนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ ที่ในเรื่องส่วนใหญ่จะตีกันแทบทุกฉาก แต่กลายเป็นว่าที่ตีกันนั่นแหละความน่ารักทะลักทลาย จนแฟนๆ ฟินกันถ้วนหน้า

แหมมๆ เห็นไหมล่ะว่าสาว มุก นี่เป็นนางเอกที่เคมีสาธารณะอีกคน แบบนี้ต้องเรียกว่าถึงตัวจะเล็ก แต่เล็กพริกขี้หนูนะจ๊ะ เพราะหลังจากจบ มธุรสโลกันตร์ แล้ว ตอนนี้สาวเจ้าก็มีละครจ่ออยู่อีกถึง 2 เรื่อง คือ ม่านบังใจ ประกบพระเอกฝีมือคุณภาพ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับเรื่อง โซ่เวรี จับคู่พระเอกดาวรุ่งของช่องอีกคนอย่าง เข้ม หัสวีร์ ดูสิจ๊ะพระเอกแต่ละคนของสาวเจ้าแค่เห็นชื่อแฟนๆ ก็แอบอิจฉาล่ะแม่คู้นน แต่ทั้งนี้ 2 เรื่อง 2 พระเอกเคมีจะพุ่งแรง หรือจะฟินกันแค่ไหนก็ต้องรอติดตามกันล่ะเจ้าค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @narinnarinrak, @mike_pattaradet, @mik_thongraya, @bankartit, @weir19, @hussaweee

มุก -ไมค์
ไมค์ ภัทรเดช
มุก – มิกค์
มิกค์ ทองระย้า
แบงค์ – มุก
แบงค์ อาทิตย์
มุก – เวียร์
เวียร์ ศุกลวัฒน์
มุก – เข้ม
เข้ม หัสวีร์
มุก มุกดา นรินทร์รักษ์