เวียร์ ศุกลวัฒน์

“EnergyLIB” แบรนด์ระบบโซลาร์ที่มีโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับที่อยู่อาศัยหนึ่งเดียวในไทย ช่วยคนไทยลดค่าไฟสูงสุด 70% ใช้ไฟได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน จัดงานเปิดตัวในไทย พร้อมแชร์ประสบการณ์จาก เวียร์ ศุกลวัฒน์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “EnergyLIB” แบรนด์ระบบโซลาร์ที่มีโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับที่อยู่อาศัยหนึ่งเดียวในไทย ช่วยคนไทยลดค่าไฟสูงสุด 70% ใช้ไฟได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน จัดงานเปิดตัวในไทย พร้อมแชร์ประสบการณ์จาก เวียร์ ศุกลวัฒน์

กรุงเทพ, ประเทศไทย 20 สิงหาคม 2567 – EnergyLIB (เอเนอร์จี้ลิบ) เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ มอบนวัตกรรมระบบโซลาร์โซลูชันครบวงจรสำหรับที่อยู่อาศัยรายแรก นำเสนอผลิตภัณฑ์ EnergyLIB P1 All-In-One ที่มาพร้อมแผงโซลาร์เซลล์ และการรวมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ไว้ในเครื่องเดียว ให้คนไทยลดค่าไฟสูงสุด 70% ให้ใช้ไฟได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมเชิญแขกพิเศษ เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในฐานะผู้กำลังมองหาโซลาร์เซลล์ตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัว พรีออเดอร์ EnergyLIB P1 All-In-One พร้อมกัน 22 สิงหาคมนี้

EnergyLIB มองเห็นถึงความต้องการโซลาร์เซลล์ในประเทศไทยที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ในอนาคต ทั้งปัญหาราคาค่าไฟฟ้าที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้บริโภคหันมาสนใจทางเลือกพลังงานสะอาดมากยิ่งขึ้น ทั้งการทำงานแบบ Work from home ที่ยังคงได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ประกอบกับความนิยมใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทย ทำให้แนวโน้มการใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนมีแนวโน้มสูงมากยิ่งขึ้น

นายทวนทอง ศรีวิเชียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, เอเนอร์จี้ลิบ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การใช้พลังงานสะอาด กลายเป็นสิ่งที่ในหลายประเทศเริ่มพิจารณามากยิ่งขึ้น โดย EnergyLIB มุ่งตอบโจทย์ด้านพลังงานในหลากหลายแง่มุม ในแง่ของสังคม เราต้องการสร้างอนาคตสีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างความยั่งยืนต่อโลก ในแง่ผู้บริโภค เรามุ่งนำเสนอโซลูชันด้านพลังงานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ซึ่ง EnergyLIB มาจาก Energy Liberty หรือเสรีภาพด้านพลังงาน เพราะเรามุ่งหวังว่าผู้บริโภคทั่วไปสามารถมีโอกาสและเสรีภาพในการเข้าถึงเสน่ห์ของเทคโนโลยีด้านพลังงานที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันได้ นอกจากนี้ เราพัฒนาผลิตภัณฑ์มาเพื่อเป็นมากกว่าโซลาร์เซลล์โซลูชันและมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์และระบบเก็บพลังงานคุณภาพสูงสำหรับครัวเรือนแบบครบวงจร ด้วยแนวคิด ‘Powering a Better World’ พร้อมเสริมแกร่งด้วยการผนึกกำลังกับไลเจนด์ (Ligend) ซึ่งเป็นผู้นำเทคโนโลยีแบตเตอรี่ ภายใต้เซิ่งหงโฮลดิ้งกรุ๊ป (Shenghong Holding Group) ซึ่งจัดอยู่ในอันดับที่ 171 ของบริษัทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกปี 2567 จึงมั่นใจได้ว่า EnergyLIB ใช้เทคโนโลยีชั้นนำในการผลิตแบตเตอรี่ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงแก่ชาวไทย”

ภายในงานเปิดตัว เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในฐานะผู้ที่ประสบปัญหาค่าไฟแพงและกำลังมองหาทางเลือกพลังงานสะอาด “ผมเชื่อว่าคนไทยประสบกับปัญหาค่าไฟสูงมาตลอด โดยเฉพาะเมืองไทยที่อากาศร้อนเกือบทั้งปี การติดตั้งโซลาร์เซลล์นั้นจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ทั้งในแง่ของการลดค่าใช้จ่ายและมีส่วนช่วยโลกในระยะยาว ซึ่ง EnergyLIB ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว เพราะผมก็กำลังมองหาการติดตั้งโซลาร์เซลล์ที่สะดวกสบายครบจบในแบรนด์เดียว รวมถึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มีดีแค่ด้านคุณภาพและประสิทธิภาพ แต่ยังมีดีไซน์รูปลักษณ์ที่สวยงามเข้ากับตัวบ้านด้วย นอกจากนี้แบตเตอรี่สำหรับโซลาร์เซลล์ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะครอบครัวผมส่วนใหญ่ชอบออกไปด้านนอกตอนกลางวัน ไปสวนบ้าง ออกไปเที่ยวบ้าง เลยคิดว่าติดพร้อมแบตเตอรี่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผมอย่างมาก เพราะทำให้สามารถใช้ไฟจากโซลาร์ที่ผลิตจากตอนกลางวันมาใช้ในตอนกลางคืนได้ ผมคิดว่าการลงทุนกับการติดตั้งระบบโซลาร์นั้น นอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าไฟแล้ว ยังเป็นการลงทุนให้กับโลกที่ลูกๆ ของเราจะต้องอยู่ไปอีกนานด้วยครับ”

EnergyLIB P1 All-In-One ประกอบด้วย เครื่อง All-In-One ที่รวมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ไว้ในเครื่องเดียว และ Black Magic แผงโซลาร์เซลล์ดีไซน์พรีเมียมที่เก็บพลังงานแสงอาทิตย์ได้มากกว่า ตอบโจทย์การใช้งานในครัวเรือน มาพร้อมสโลแกน “ลดบิลค่าไฟ 70% ใช้ไฟได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน” และไฮไลท์สำคัญ ดังนี้

  1. ดีไซน์สวยพรีเมียม ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) มาพร้อมดีไซน์ Pure Black เรียบหรู ไร้ช่องตาราง และ เครื่อง All-In-One ดีไซน์พรีเมียม โค้งมน (Integrated Streamline Design) มอบความเป็นระเบียบและประหยัดพื้นที่ให้แก่บ้าน
  2. ลดค่าไฟสูงสุด 70% ใช้ไฟได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน ด้วยการผลิตกระแสไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพมากกว่าโดยผลิตพลังงานได้มากขึ้น 5% เทียบเท่าเปิดแอร์ได้มากกว่า 4 ชั่วโมง และการใช้ไฟฟ้าได้ทั้งกลางวัน-กลางคืนจากแบตเตอรี่
  3. ใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล โดยสามารถใช้ไฟฟ้าได้แม้สถานการณ์ไฟดับ เสมือนมี Power Bank ประจำบ้าน รวมถึงปลอดภัยกว่าด้วย Energy CUBE ซึ่งเป็น Automatic Smart Protection ระบบความปลอดภัยอัตโนมัติอันชาญฉลาด พร้อมสามารถมอนิเตอร์สถานะกระแสไฟฟ้าภายในบ้านได้แบบเรียลไทม์ทุกที่ทุกเวลาด้วยแอปพลิเคชัน LIB Life

นอกจากนี้ยังไร้กังวลยิ่งกว่าด้วยบริการติดตั้งพื้นฐาน การรับประกัน และบริการหลัง การขาย เรียกได้ว่า EnergyLIB พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค และตอบโจทย์ความต้องการในทุกแง่มุมของ ผู้อยู่อาศัย ช่วยลดบิลค่าไฟได้สูงสุด 70% ใช้ไฟได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน หรือแม้กระทั่งไฟดับ! เตรียมให้เป็นเจ้าของได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น

EnergyLIB P1 All-In-One ที่พร้อมให้คืนทุนได้เร็วกว่าในระยะเวลาเพียง 5-6 ปี ได้แก่
EnergyLIB P1 All-In-One ขนาด 8kW ใช้สำหรับระบบไฟ 1 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 16 แผง และเครื่อง All-In-One ที่มาพร้อมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่
EnergyLIB P1 All-In-One ขนาด 15kW ใช้สำหรับระบบไฟ 3 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 26 แผง และเครื่อง All-In-One ที่มาพร้อมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่

EnergyLIB P1 Lite สำหรับใช้ไฟฟ้าจากโซลาร์เฉพาะในเวลากลางวัน ได้แก่
EnergyLIB P1 Lite ขนาด 6kW ใช้สำหรับระบบไฟ 1 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 12 แผง และอินเวอร์เตอร์
EnergyLIB P1 Lite ขนาด 15kW ใช้สำหรับระบบไฟ 3 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 26 แผง และอินเวอร์เตอร์

พิเศษ! พรีออเดอร์ EnergyLIB P1 All-In-One ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม – 22 กันยายน 2567 ที่ BaNANA ทุกสาขาทั่วประเทศและตัวแทนจำหน่าย หรือโทรเพื่อพรีออเดอร์ที่ 02-118-2838 พิเศษ! รับ EnergyLIB Voucher มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท สัมผัสผลิตภัณฑ์จริงได้ที่ร้าน BaNANA เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official Page ของ EnergyLIB