เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า

เวียร์ ขอบคุณ เบลล่า เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ใบ้ให้ของขวัญตามใจคนรับ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เวียร์ ขอบคุณ เบลล่า เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ใบ้ให้ของขวัญตามใจคนรับ!

ถึงจะไม่มีภาพคู่หวานๆ ออกมาให้เห็นกันในช่วงวาเลนไทน์ แต่แฟนๆ ก็ได้เห็นความหวานที่พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ภาพลูกโป่งขอบคุณเซอร์ไพรส์จากหวานใจสาว เบลล่า ราณี ที่ส่งมาให้ถึงบ้าน งานนี้ หนุ่มเวียร์ ชมไม่ขาดปากว่า สาวเบลล่า น่ารัก ให้ความสำคัญกับวันสำคัญต่างๆ อยู่เสมอ ส่วนของขวัญที่ตนมอบให้น้องจะเป็นอะไรนั้น ให้ไปถามเจ้าตัวเอาเอง พร้อมกล่าวถึงผลกระทบจากไวรัสโคโรน่า หรือ COVID-19 ที่ทำให้คิวงานต่างๆ ถูกเลื่อนออกไป

ผลกระทบจากโควิด-19 ตอนนี้หลายๆ งานก็เลื่อนไป เราโดนอะไรบ้างมั้ย?
“ก็หลายอย่างครับ อย่างงานบวงสรวงที่ช่อง คือทุกงานที่มีการรวมตัวกันเยอะๆ ผมว่าตอนนี้ถ้าเป็นไปได้ ยิ่งช่วงนี้มันก็เริ่มมีกระแสเริ่มมีข่าวก็ควรจะป้องกันไว้ก่อนดีกว่า มันอาจจะไม่เกิดหรอก เพราะมันก็ไม่ถึงกับต้องวิตกกังวลขนาดนั้น คือถ้าเราดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ ถ้าเราร่างกายแข็งแรง ผมว่าเราก็มีภูมิต้านทานนะครับ ก็ช่วยได้เยอะ”

ตัวเรากังวลใจหรือมีผลกระทบยังไงบ้าง?
“ห่วงทุกๆ คนมากกว่า เพราะว่าจริงๆ แล้วมันเป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็น แต่ตอนนี้ก็ป้องกันและทำทุกวิถีทางที่จะป้องกันไม่ให้มันแพร่กระจายอยู่แล้วล่ะ ผมเชื่อว่าทำได้ แต่เราก็ต้องช่วยกันดูแลตัวเอง มีแอลกอฮอล์ล้างมือหรือว่าใส่หน้ากากป้องกัน ยิ่งมีทั้งเรื่องโรค ทั้งเชื้อไวรัส ทั้งฝุ่น ก็อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพ”

นอกจากงานช่องแล้วมีงานพรีเซ็นเตอร์อื่นๆ ที่ต้องแคนเซิลมั้ย?
“ส่วนใหญ่แล้ว ทั้งพรีเซ็นเตอร์และอีเว้นท์ ทั้งในและต่างประเทศก็จะมีการเลื่อนไปก่อน”

อีเว้นท์เลื่อนไปเยอะแค่ไหน?
“ก็เยอะเหมือนกันครับ แต่ผมว่าก็ดี มันไม่ใช่การยกเลิกนะ บางอย่างถ้ายกเลิกได้ก็คือยกเลิกและใช้วิธีการทำอย่างอื่นเอา อาจจะเป็นการอัดคลิปหรือสัมภาษณ์ออนไลน์แทนที่ไม่ต้องออกไปเจอคนเยอะ”

เรารับมือได้กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นใช่มั้ย?
“ผมโอเค ผมว่าปีนี้หลายๆ อย่างมันก็ถาโถมเหมือนกัน เรื่องของเศรษฐกิจ เรื่องของโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เรื่องความคิดของคน เป็นปีที่เราต้องเข้มแข็งนะ”

ปกติเราเป็นคนชอบเดินทางท่องเที่ยว ตอนนี้ต้องหยุดเลยมั้ย?
“พอดีช่วงนี้ไม่มีเดินทางไปต่างประเทศครับ ที่มีต้องไปก็เลื่อนไปก่อน อย่างทริปที่จะจัดไปกับเพื่อนๆ จะมีช่วงสงกรานต์ที่หยุดยาว ก็หวังว่าช่วงนั้นมันจะดีขึ้นและทุกอย่างสามารถแก้ไขได้แล้ว”

วางแผนไปประเทศไหน ญี่ปุ่นเหรอ?
“ไม่ๆ แต่จริงๆ จะมีไปญี่ปุ่นเหมือนกัน แต่เพิ่งไปมา ก็เลยอยากจะลองไปประเทศอื่นที่ไม่เคยไป แต่ก็ติดตามข่าวตลอดว่าการเดินทางตอนนี้มันโอเคหรือเปล่าครับ”

ละครยังถ่ายเหมือนเดิมมั้ย?
“ยังถ่ายเหมือนเดิมครับ รายการก็ยังถ่ายเหมือนเดิม”

กองถ่ายป้องกันยังไง?
“ทุกคนก็ป้องกันตัวมา เขาก็ใส่หน้ากากกัน จริงๆ พอเขารู้ว่าตัวเองป่วยเขาก็ไม่มาอยู่แล้วแหละ ที่กองทุกคนสุขภาพดี”

เป็นห่วงน้องไหม?
“น้องเขาค่อนข้างที่จะป้องกันตัวเองได้ดีเยี่ยม ผมเป็นคนที่น้องจะเตือนว่ามาวันนี้พกแมสไปหรือเปล่า เป็นยังไงบ้าง ล้างไม้ล้างมือบ้าง มีเจลล้างมือให้อะไรพวกนี้ ก็โอเคครับ เราก็พยายามดูแต่ผมรู้สึกว่าไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นนะ แต่ก็อย่าประมาทป้องกันไว้ดีกว่า”

นอกเหนือจากการรับผิดชอบต่อตัวเองแล้ว ช่วงนี้มีการเรียกร้องให้รับผิดชอบต่อสังคมด้วย ถ้าเกิดทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงต่อคนอื่น?
“ใช่ครับ ตอนนี้ถ้าเป็นไปได้ เราอยู่ในสังคม ไม่ได้อยู่คนเดียว ถ้าป่วยหรือเพิ่งเดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศที่มีความสุ่มเสี่ยงที่จะมีการนำเชื้อมา ผมเชื่อว่าไม่มีใครอยากเป็นหรอก แต่บางทีก็ติดโดยที่เราไม่รู้ตัว เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นใครก็อาจจะต้องอยู่บ้านหรือเปล่า ลองศึกษาดูว่าเราต้องทำยังไง ไปหาหมอ เพราะมันมีระยะฟักตัว เพื่อนผมหลายคนที่กลับมาจากประเทศสุ่มเสี่ยงก็กักตัวเองอยู่ในบ้านไปครับ”

พอแพลนโดนเลื่อนเราวางแผนชีวิตตัวเองยังไงบ้าง?
“ดีเลยครับ แฮปปี้เลย ถือว่าได้พักผ่อนแต่ผมก็ยังเดินทาง แต่ไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศ เที่ยวในประเทศไทยไปใกล้ๆ ช่วงนี้ว่างจริงบอกเลย”

ถือว่าว่างตรงกันกับน้องเลยไหม?
“จริงๆ ว่างเลยนะ งานนี้ตอนแรกก็คิดว่าเขาจะเลื่อนหรือเปล่า แต่วันนี้เราเข้มแข็งครับ เราจัดเราไม่เลื่อนงานวันนี้ครับ มีเดทไลน์แล้วและทุกคนก็ยังมาขอบคุณครับ”

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาน้องทำเซอร์ไพรส์เป็นยังไงบ้าง?
“ได้ลูกโป่งน่ารักมาก ขอบคุณครับ ว่างเลยครับ ก็เซอร์ไพรส์นะ เขาไม่ได้บอกก่อน เอาลูกโป่งมาวางอยู่หน้าประตูบ้าน ก็ดีครับ น้องเขาเล็งเห็นถึงวันสำคัญน่ารักต่างๆ ซึ่งบางทีก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ความที่น้องเขาสไตล์นี้ เขาจะเป็นคนจุ๊กจิ๊ก คิดถึงความรู้สึกคนอื่น น่ารักอ่ะ รักครอบครัว รู้ว่าจะต้องทำอะไรยังไง เราก็เรียนรู้ไป”

เราให้อะไรน้อง?
“ถามเขาครับ (ยิ้ม)”

แต่ว่าเซอร์ไพรส์เหมือนกันมั้ย?
“(หัวเราะ) ผมถามก่อนตลอดว่าอยากได้อะไร ตามใจเขาครับ”