ณิชา ณัฏฐณิชา เบลล่า ราณี

เบลล่า-ณิชา ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ซี-วิท (C-vitt) ชวนคนไทยสร้างสุขภาพดีทั้งกายและใจ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เบลล่า-ณิชา ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ซี-วิท (C-vitt) ชวนคนไทยสร้างสุขภาพดีทั้งกายและใจ

สองสาวพรีเซ็นเตอร์ ซี-วิท C-vitt คนล่าสุด “เบลล่า ราณี แคมเปน” และ “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ร่วมฉลองครบรอบ “10 ปี ซี-วิท (C-vitt) เคียงข้างสร้างความสุขให้คนไทย” กับโชว์ชุดพิเศษ C-vitt Healthy & Happy show พร้อมการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และปิดท้ายด้วยกิจกรรม Meet & Greet พูดคุยถึงเคล็ดลับการมีสุขภาพดีทั้งกายและใจของ เบลล่า และ ณิชา

ภายในมีการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีทั้งจิตใจและร่างกาย พร้อมรับของที่ระลึกต่าง ๆ มากมาย อาทิ C-vitt Health Check เกมตอบคำถามเพื่อประเมินสุขภาพ C-vitt Fill Up เกมอินเตอร์แอคทีพ ประลองความรู้และความไว ได้ความรู้เรื่องประโยชน์ของวิตามินซี ตู้วัดสุขภาพความสุข (Happy Healthy Measurement Machine) ถ่ายรูปคู่กับภาพนิ่งของพรีเซ็นเตอร์และยิ้มกว้าง ๆ เพื่อให้ AI คำนวณขนาดของรอยยิ้มเป็นปริมาณของความสุข ยิ่งแฮปปี้มากยิ่งได้ของรางวัลมาก พร้อมรับรูปถ่ายสุดประทับใจกลับบ้าน และชมนิทรรศการพิเศษเจาะลึกกว่าจะเป็นเครื่องดื่มวิตามินซีเพื่อสุขภาพที่ถูกใจคนไทยมายาวนานถึง 10 ปี นอกจากนี้ ยังได้มีกิจกรรม Meet & Greet กับสองสาวพรีเซนเตอร์ “เบลล่า ราณี แคมเปน” และ “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” กับการเล่าถึงเคล็ดลับการมีสุขภาพดีทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจ

โดยกิจกรรม “10 ปี ซี-วิท (C-vitt) เคียงข้างสร้างความสุขให้คนไทย” จัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 ณ ลานกิจกรรม พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้า สยามพารากอน โดยมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 สำหรับผู้เข้าร่วมงานอย่างเคร่งครัด