ณิชา ณัฏฐณิชา ตู ต้นตะวัน ลูกจัน ภาสิดี วินนี่ ธนวินท์ สตางค์ กิตติภพ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

แลนด์ดิ้งเมืองไทยแล้ว! ลอรีอัล ปารีส เปิดตัว Infallible Matte Resistance Lipstick ลิปแมทแบบใหม่ ที่ไม่เหนียว ไม่หนักปาก การันตีติดทนนานสูงสุด 16 ชั่วโมง ในงานอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ L’Oreal Paris Maison Infallible

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แลนด์ดิ้งเมืองไทยแล้ว! ลอรีอัล ปารีส เปิดตัว Infallible Matte Resistance Lipstick ลิปแมทแบบใหม่ ที่ไม่เหนียว ไม่หนักปาก การันตีติดทนนานสูงสุด 16 ชั่วโมง ในงานอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ L’Oreal Paris Maison Infallible

กรุงเทพฯ – ต้อนรับการกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของลิปลิควิดในรอบ 4 ปี ลอรีอัล ปารีส จัดงาน L’Oreal Paris Maison Infallible เปิดตัวลิปสติกเนื้อแมทลองแวร์ตัวแรกกับ “อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์” ลิปลิควิดเนื้อแมทบางเบา ไม่เหนียว เบลนด์ง่าย สบายปาก ติดทนนาน 16 ชั่วโมง โดยมี คุณณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ Spokesperson ของ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ, นักแสดงจากสังกัด GMMTV ตู-ต้นตะวัน, วินนี่-ธนวินท์, สตางค์-กิตติภพ และ ลูกจัน-ภาสิดี เพชรสุธี ณ ลานบีทีเอส Siam Square One พร้อมโชว์เคสรถสีแดงที่นำลิปสติกยักษ์ ที่เป็นปรากฏการณ์ไวรัลเพ้นท์เมืองปารีสถึงไทยแล้ว ใจกลางสยามแสควร์

ลอรีอัล ปารีส ยืนหยัดในจุดมุ่งหมาย ที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ความงามที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยา อีกทั้งยังเป็นกระบอกเสียงหลักที่สนับสนุนคุณค่าในตัวเองของทุกคน และดำเนินธุรกิจด้านความงามโดยปราศจากการทดลองกับสัตว์มานานกว่า 30 ปี กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่สำหรับปี 2023 เปิดตัว “อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์” ลิปแมทเนื้อสัมผัสนุ่มนวล เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว เบาสบายปาก ด้วยนวัตกรรม Liquid to Powder มอบพลังแมทแน่นตลอดวัน สีชัดในปาดเดียว พร้อมสีสันสดชัดให้เลือกถึง 10 เฉดสี ครบทุกโทนสีผิวที่ใครเห็นก็ไม่อาจต้านทานได้ และหัวแปรงที่ออกแบบให้ใช้งานง่าย เพิ่มความแม่นยำเมื่อลงสีลิปสติกที่ริมฝีปากแม้ปาดเพียงครั้งเดียว พร้อมบำรุงปากด้วยพลังไฮยาลูโรนิค แอซิด ทำให้ปากชุ่มชื้น การันตีสีติดทนนาน 16 ชั่วโมง มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ให้คุณเผยเสน่ห์เรียวปากสุดเย้ายวนอวบอิ่ม สวยหรูแบบสาว ปารีเซียงได้ในทุกวัน

คุณสุกัญญา กิระวิทยา Brand General Manager – L’Oreal Paris Thailand กล่าวว่า
“ในฐานะที่เป็นแบรนด์ความงามระดับโลก เรายังคงตอกย้ำแบรนด์ที่จะเป็นกระบอกเสียงในการสนับสนุนให้ทุกคนรู้ถึงคุณค่าที่ทุกคนมีในตัวเอง และกล้าที่จะเผยความมั่นใจเพื่อแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในตนเอง ยกระดับลุคของทุกคนด้วยพลังการเปลี่ยนแปลงผ่านลิปสติก อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์”

คุณพรรณพนัช ทรัพย์เมลือง Brand Business Leader – L’Oreal Paris Makeup เสริมว่า “นี่คือการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่กับการออกลิปใหม่ล่าสุดจาก ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ”

“Infallible Matte Resistance ลิปแมทที่ปล่อยออกมาภายใต้แฟรนไชส์ Infallible ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความติดทน การเปิดตัวลิปครั้งนี้เป็นการเปิดตัวลิปที่ใหญ่ที่สุดของลอรีอัล ปารีส เมคอัพในรอบ 4 ปี และเรามั่นใจว่าจะตอบความต้องการของลูกค้าคนไทย ด้วยลิปเนื้อแมท ที่ไม่แห้ง ไม่เหนียว เบลนด์ง่าย เบาสบายปาก ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง มาด้วยกันถึง 10 เฉดสี ตั้งแต่โทนนู้ด โทนชมพู และโทนแดง ซึ่งครอบคลุมและแมทช์ทุกสีผิวสาวไทย”

ภายในงานร่วมพูดคุยกับตัวแทนแบรนด์ทั้ง 2 ท่าน เริ่มกันที่ คุณเจนี่ ร่วมแชร์เคล็ดลับแต่งหน้าสุดว้าว หลังชาวเน็ตว้าวุ่นแห่ถามในโซเชียล ได้กล่าวว่า “เจนชอบลิปสติก คัลเลอร์ ริช อินเทนซ์ วอลุ่ม แมท เบอร์ 610 และ 614 เป็นสีนู้ดที่พอดีกับผิวสุดๆ ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบทันทีที่ใช้ ริมฝีปากไม่แบน ไม่แห้ง ที่สุดของเมคอัพพร้อมการบำรุง สวยฉ่ำในแบบของเรา และคอมพลีทลุคให้สวยกว่าเดิมด้วยลิปตัวใหม่ อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์ แมทติดทนนาน สวยได้แค่ปาดครั้งเดียว และด้วยรูปทรงของแปรงที่ทำให้ทาได้ง่ายขึ้น ให้ความหรูหราที่ใครก็สามารถจับต้องได้ เจนว่าเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เนรมิตทุกลุคให้สวยหรูในแบบของคุณเอง เป็นตัวเสริมความมั่นใจของเจนเลยค่ะ”

และสุดท้ายนี้ คุณณิชา ร่วมพูดคุยในฐานะ Spokesperson ของ ลอรีอัส ปารีส ประเทศไทย หลังจากกลับจากการเดินแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ Le Défilé “Walk Your Worth” ณ กรุงปารีส เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้แสดงคุณค่าในแบบที่เป็นตัวเอง ได้กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่ไม่เพียงแค่จะมอบพลังความงามให้กับผู้หญิง ในขณะเดียวกันก็ยังสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะยืนหยัด และตระหนักรู้ถึงคุณค่าของตัวเอง ความมั่นใจเพียงแค่ปาดเดียว ให้ลิปสติกเนื้อลิควิด อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์ มอบพลังให้คุณโอบรับทุกช่วงเวลาได้อย่างง่ายดาย ด้วยสีที่ติดทนยาวนาน ให้ทุกคนสามารถผ่อนคลาย และปล่อยให้ตัวเองเปล่งประกายได้อย่างง่ายดายเหมือนกับณิชา การแต่งหน้าไม่ใช่แค่เพียงเพื่อความสวยงามหรือความมั่นใจเท่านั้น สำหรับณิชา ลอรีอัล ปารีส ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และปลุกความมั่นใจในคุณค่าของตัวเองให้กับผู้หญิงไทยทุกคนอีกด้วย”

พบกับ ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์ ลิปลิควิดเนื้อแมท ลองแวร์ใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน และ ร้านค้า official store บนออนไลน์ของ ลอรีอัล ปารีส ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.loreal-paris.co.th