Arnoskantana มิกค์ ทองระย้า

มิกค์ ทองระย้า ชวนแฟนคลับกินข้าวฟังเพลง กานต์ ณัฐชา โผล่เซอร์ไพรส์

Home / ข่าวบันเทิง / มิกค์ ทองระย้า ชวนแฟนคลับกินข้าวฟังเพลง กานต์ ณัฐชา โผล่เซอร์ไพรส์

พระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ชวนแฟนๆ มาปาร์ตี้ กินข้าว แบบกันเองที่ร้านอาหารในกันตนา รัชดา Arno’s @ Kantana โดยมีนางเอกพาฟินจากละคร เงานกามเทพ กานต์ ณัฐชา โผล่มาเซอร์ไพรส์แบบไม่บอกล่วงหน้า ทำเอาหนุ่มมิกค์ยิ้มแก้มปริ เพราะจะมีเพื่อนมาช่วยร้องเพลง แม้สาวกานต์จะแอบเขินแต่ก็พร้อมซัพพอร์ตพี่มิกค์เต็มที่ โดยให้พี่มิกค์เลือกเพลง ทำเอาแฟนๆ ฟินแบบจัดเต็ม

งานนี้ยังไม่หมดเพราะมีพระเอกหนุ่มน้องใหม่ ภูมิ เกียรติภูมิ และหนึ่งในเจ้าของร้าน เวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก มาเสริมทัพความสนุก หนุ่มภูมิจัดโชว์เพลงไปหลายเพลงเรียกเสียงกรี๊ดมากมาย พร้อมฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ด้วย ปิดท้ายด้วยพิธีกรสุดปัง นิวหนวด แห่งช่อง 7HD ที่มาสร้างบรรยากาศความสนุกโดยชวนแฟนๆ ออกมาร้องเพลงร่วมกับทีมนักแสดง งานนี้เรียกว่าฟินทั่วหน้า

ความสนุกครั้งนี้ได้ คุณตุ๊กตา จิตรลดา กัลย์จาฤก เปิดร้านเตรียมสถานที่ ดนตรี ที่ Arno’s @ Kantana ซึ่งเป็นธุรกิจอีกหนึ่งอย่างของคุณตุ๊กตา หันมาจับทางร้านอาหารสไตล์หรู แต่ราคาจับต้องได้ โดดเด่นที่สเต็กเนื้อคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดี และพิเศษที่ Arno’s @ Kantana ยังมีอาหารไทยยอดนิยมอาทิ ผัดไท แกงเขียวหวาน ก๋วยเตี๋ยวเรือ ผัดกะเพรา ที่คุณตุ๊กตาจัดสรรเมนูขึ้นเองเลยทีเดียว นอกจากจะเปิดให้มาลิ้มรสอาหารอร่อย บรรยากาศเป็นกันเองทุกวัน เวลา 11.00 – 23.00 น. แล้ว Arno’s @ Kantana ยังมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ตลอดทุกเดือน ซึ่งแฟนๆ สามารถอัพเดทตารางคิวศิลปินได้ทางเฟสบุ๊ค และไอจี Arnos_Kantana หรือใครอยากจัดปาร์ตี้สนุกๆ ก็สามารถสอบถาม หรือจองคิวร้านได้ที่ LINE ID : Dontdrama หรือโทร 062-449-0090