มิกค์ ทองระย้า โบว์ เมลดา

โบว์ เล่าโมเม้นท์โรแมนติก มิกค์ ขอเป็นแฟน เชื่อรักต่างช่องไร้ปัญหา

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / โบว์ เล่าโมเม้นท์โรแมนติก มิกค์ ขอเป็นแฟน เชื่อรักต่างช่องไร้ปัญหา

เพิ่งได้ไปร่วมพิธีใหญ่รำบวงสรวงบูชาพญาพิสัยสัตตนาคราช ที่อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย สำหรับนางเอกสาว โบว์ เมลดา พูดเลยว่าเป็นคนมีความเชื่อเรื่องพญานาคอยู่แล้ว ส่วนตัวค่อนข้างเป็นสายมูเตลู ที่ไหนว่าดีก็จะไปขอพรให้ชีวิตเจอแต่สิ่งดีๆ ทั้งเรื่องการงานและความรัก ไม่ปฏิเสธว่าหวานใจหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ถือเป็นสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตเช่นกัน

ส่วนประเด็นที่มีกระแสเปรียบเทียบระหว่าง โบว์ กับนางเอกรุ่นพี่ แต้ว ณฐพร ที่เคยรำถวายพญานาคเหมือนกันนั้น เจ้าตัวมองบวกว่า อย่างน้อยคนที่ติชมมาก็ติดตามดูผลงานของเธอ ไม่ซีเรียส ถือว่าพูดเพื่อให้เราปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้น

โบว์ เมลดา อัปเดตเรื่องราวความรักตอนนี้แฮปปี้ดี ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ใช้สถานะ “แฟน” แล้วนั้น สาวโบว์ พูดเลยว่าไม่ติด เรามีคุยกันคบกันในสถานะนี้ วันนั้นถือเป็นโมเม้นท์โรแมนติกที่ไม่ได้มีดอกไม้ แต่โรแมนติกด้วยคำพูดเฉยๆ พอถูกถามถึงระยะเวลาที่คบกัน สาวโบว์ ยอมรับว่าไม่ได้นับวันครบรอบ เราศึกษากันไปเรื่อยๆ มากกว่า เชื่อว่ารักต่างช่องไม่เป็นปัญหา แต่ทั้งหมดทั้งมวลยังไม่อยากพูดถึงอนาคต ขออยู่กับปัจจุบันดีกว่า

โบว์ เมลดา เปิดใจต่อว่า ไม่กังวลกับการเริ่มต้นงานช่องใหม่พร้อมกับการเปิดตัวเรื่องความรัก มองว่าความรักเป็นเรื่องปกติของทุกคน การมีความรักเป็นเรื่องที่ดี ยินดีเสมอที่ทุกคนมีความรัก และการเป็นนางเอกไม่จำเป็นต้องโสด เพราะขนาดในละครยังไม่โสดเลย