ก็อต อิทธิพัทธ์ ชมพู่ อารยา นุ่น วรนุช เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แบงค์ อาทิตย์ โบว์ เมลดา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ใหม่ ดาวิกา

ไม่ธรรมดา!! ซุปตาร์ย้ายช่อง ปั๊วะปังแซงหน้าเจ้าถิ่น

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไม่ธรรมดา!! ซุปตาร์ย้ายช่อง ปั๊วะปังแซงหน้าเจ้าถิ่น

กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับ ซุปตาร์ย้ายค่าย ย้ายสังกัด ย้ายบ้าน แม้จะแจ้งเกิดและเฉิดฉายจากที่หนึ่งแต่เมื่อถึงเวลา สัญญาที่เซ็นไว้หมดเมื่อไหร่ เหล่าคนบันเทิงต่างก็มีสิทธิ์ตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อที่สังกัดเดิม หรือมองหาที่ใหม่ๆ เพิ่มเติมเพื่ออนาคตในแวดวงบันทิงที่ดีกว่า

แต่ของแบบขึ้นอยู่กับดวงและวาสนาเหมือนกันนะ ถ้าถูกที่ถูกทางก็ปังได้ไม่ยาก เผลอๆ อาจเปรี้ยงปร้างกว่าอยู่ที่เดิม แต่หากแต้มบุญยังไม่ถึง ย้ายไปที่ใหม่กระแสอาจจะเงียบกริบ ไม่ปั๊วะปังอย่างที่หวังก็เป็นได้ วันนี้ไปไล่เรียงกันหน่อยดีกว่าว่าพระนางคนไหนที่ย้ายช่องแล้วเปรี้ยงปร้างฮอตแรงแซงหน้าซุปตาร์เจ้าถิ่นบ้าง

ชมพู่ อารยา : เริ่มที่ตัวแม่อย่าง สาวชมพู่ ก่อนเลย ถือเป็นนางเอกสาวเบอร์แรกๆ ของวิก 7 สี เลยก็ว่าได้ที่ตัดสินใจย้ายสังกัดไปอยู่ช่องคู่แข่งอย่างวิก 3 ประเดิมละครเรื่องแรกภายใต้สังกัดใหม่อาจจะยังไม่ปังเท่าไหร่ กระแสยังเงียบฉี่ แต่เมื่อได้รับบท เรยา ในละคร ดอกส้มสีทอง ที่ช่วยส่งให้เกิด ชมพู่ ก็กลายเป็นนางเอกฮอตประจำวิก 3 ไปโดยปริยาย ปั๊วะปังซะจนนางเอกประจำช่องได้แต่มองตาปริบๆ

นุ่น วรนุช : ต่อที่นางเอกหน้าหวานอย่าง สาวนุ่น หมดสัญญากับ ช่อง 7 ที่ถือว่าเป็นช่องแจ้งเกิดก็ไม่ต่อสัญญาเช่นกัน โบยบินไปเป็นนักแสดงอิสระ แม้บทบาทใหม่จะไม่สังกัดช่องใดช่องหนึ่ง แต่ผลงานเรื่องแรกนอกบ้านช่อง 7 สาวเจ้าก็สร้างปรากฎการณ์ อีลำยองครองเมือง ซะเแล้ว เพราะบทบาทสาวขี้เมาในละครรีเมคเรื่อง ทองเนื้อเก้า ทำเอาเธอฮอตเปรี้ยงปาดหน้าเหล่านางเอกประจำ ช่อง 3 ไปเลย

ใหม่ ดาวิกา : เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่โบยบินจากต้นสังกัด 7 สี ไปเป็นนักแสดงอิสระเช่นกัน สำหรับ สาวใหม่ แม้จะไม่ได้มีสังกัดเป็นหลักแหล่งแต่ไม่ว่าจะไปร่วมงานกับค่ายไหนช่องไหน คุณเธอก็พกพาออร่าฮอตๆ และรัศมีปังๆ ไปเยือนทุกที่ โดยเฉพาะค่ายฝั่งอโศก ที่ดูเหมือนว่า ดาวิกา คนนี้จะฮอตเหลือเกิน ผลงานละครมีเข้ามาตลอดๆ แบบไม่กลัวนางเอกประจำช่องเขม่นเลยทีเดียว

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก : อดีตเพื่อนซี้ของ ใหม่ ดาวิกา ที่ตอนนี้สนิทน้อยลงเพราะต่างคนต่างงานชุกอย่าง สาวใบเฟิร์น คืออีกหนึ่งนางเอกที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 และกลายเป็นนักแสดงอิสระที่ประสบความสำเร็จมาก ถ้าเพื่อนรักอย่าง สาวใหม่ จะออร่าเปล่งปลั่งทุกครั้งที่ไปร่วมงานกับค่ายต่างๆ หนูใบเฟิร์น ก็เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่ดีกรีความฮอตไม่ธรรมดา แถมความสามารถอยู่ในขั้นสูง เพราะบทบาทไหนๆ น้องใบ ก็เอาอยู่

เอสเธอร์ สุุปรีย์ลีลา : ใช่ว่าจะมีแต่ซุปตาร์ช่อง 7 ที่โบยบิน นางเอกตาแป๋วอย่าง เอสเธอร์ ก็ตัดสินใจไม่ขอต่อสัญญากับช่อง 3 เช่นกัน กลายเป็นนักแสดงอิสระมาหลายปีแล้ว และความปังก็ยังคงอยู่กับเธอ เป็นนางเอกขึ้นหม้อค่ายอโศก มีงานเข้ารัวๆ แบบไม่ว่างเว้น เรียกว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูก เพราะหากมองย้อนไปที่ช่องต้นสังกัดเดิม วิก 3 ตอนนี้ พื้นที่แจ้งเกิดน้อยมากจริงๆ นางเอกประจำช่องเบียดกันปังเหลือเกิน

โบว์ เมลดา : สดๆ ร้อนๆ ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับ สาวโบว์ หมดสัญญากับช่อง 7 ไปเมื่อช่วงกักตัว โควิด-19 (พ.ค.) เจ้าตัวไม่เซ็นต่อแต่ขอจรดปากกาเซ็นกับช่องคู่แข่งอย่าง ช่อง 3 ทันที งานนี้ยังสรุปไม่ได้ว่าจะเปรี้ยงหรือจะแป้ก เพราะรู้ๆ กันว่าเหล่านางเอกช่อง 3 นั้นฮอตฉ่ากันแทบทุกคน น้องใหม่จะเข้าไปแย่งซีนอาจยากหน่อย แต่กลายเป็นว่าแค่มีข่าว สาวโบว์ โผไปซบ กระแสก็ไหลมาอย่างมากมายแล้ว ที่สำคัญละครเรื่องแรกกับสังกัดใหม่ยังได้ประกบคู่พระเอกตัวพ่อของช่องอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ อีกต่างหาก ปังอ๊ะเปล่า เดี๋ยวได้รู้กัน!

แบงค์ อาทิตย์ : ฟากหนุ่มๆ ก็มีบ้าง สุดหล่ออย่าง แบงค์ อาทิตย์ เมื่อตอนที่อยู่ช่อง 3 ผลงานมีให้เห็นเรื่อยๆ ก็จริง แต่ดีกรียังไม่ถึงขั้นพระเอก ครั้นย้ายไปสังกัดวิก 7 สี ก็ขึ้นหม้อทันที บทบาทพระเอกถูกโยนใส่ตลอดๆ งานละครเข้ารัวจนพระเอกเจ้าถิ่น(น่าจะ)แอบอิจฉาเบาๆ

ก็อต อิทธิพัทธ์ : เจอกระแสดังแล้วชิ่งเข้าไปทำเอา หนุ่มก็อต ถึงกับสะดุ้ง เพราะแจ้งเกิดจากซีรีส์แนวบอยเลิฟเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน (2Moons The Series) แต่เมื่อเจ้าตัวเซ็นสัญญากับ บรอดคาซท์ฯ โปรเจกต์ภาคต่อของซีรีส์นั้นจึงมีปัญหานิดหน่อย งานนี้แฟนคลับแอบหวั่น หลัวกระแสของพระเอกตี๋หล่อจะพัง แต่ก็ไม่ร้ายแรงอย่างที่คิดเพราะผลงานกับทางช่อง 3 ยังคงทำให้ หนุ่มก็อต มีกระแสฮอตอยู่ โดยเฉพาะละครเรื่อง ซ่อนเงารัก ที่มีดราม่าไม่แพ้ประเด็นไหนๆ แต่กลับขึ้นแท่นคู่จิ้นคู่ใหม่กับสาวสวย ริชชี่ อรเณศ ซะงั้น