LINE TV ซีรีส์ พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว

อัด อวัช พลิกบทดราม่าที่อึดอัดที่สุดในชีวิต!! ในซีรีส์ พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว

Home / ตามติดกองละคร / อัด อวัช พลิกบทดราม่าที่อึดอัดที่สุดในชีวิต!! ในซีรีส์ พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว

     เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงมากความสามารถที่น่าจับตามองสำหรับหนุ่ม อัด-อวัช รัตนปิณฑะ ที่โด่งดังมาจากซีรีส์วัยรุ่นหลายๆเรื่อง อาทิ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น หรือจะเป็น โปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรีส์ (Project S The Series) ซึ่งแต่ละเรื่องที่ผ่านมาส่วนใหญ่บทที่ได้ก็จะเป็นวัยรุ่นสดใสร่าเริง

อัด-อวัช รัตนปิณฑะ
อัด-อวัช รัตนปิณฑะ

 

     แต่ล่าสุดเขาได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงครั้งสำคัญกับการพลิกบทบาทเป็นเด็กหนุ่มเก็บกด มีปมปัญหาในชีวิตอันหนักอึ้งที่ทำเอาเขากลายเป็นคนไม่ยอมพูดจนเหมือนคนใบ้ กับบท สิง ใน LINE TV Originals ซีรีส์ พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว ที่เจ้าตัวถึงกับโอดครวญว่าเป็นบทที่ท้าทายและอึดอัดสุดๆกับการถ่ายทอดการแสดงออกมาให้ผู้ชมรู้สึกโดยที่เราไม่ได้พูด

      อัด อวัช เล่าว่า “ถือเป็นการรับบทที่ท้าทายความสามารถของผมมากสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ หรือจะพูดได้ว่ายากที่สุดเรื่องหนึ่งในชีวิตตั้งแต่แสดงมาก็ว่าได้ครับ โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องผ่านมุมมองของเด็กที่ขาดความรักและถูกทอดทิ้งให้ต้องเข้ามาอยู่ในบ้านเด็กกำพร้า และแต่ละคนต่างก็มีปมของตัวเอง แต่ทุกคนก็มีความหวังว่าจะได้รับโอกาสอีกครั้งในการที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่นได้รับความรักในแบบที่เขาต้องการ ซึ่งผมในบท สิง ก็เป็นหนึ่งในเด็กเหล่านั้น

อัด-อวัช รัตนปิณฑะ
ซีรีส์ พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว
   

      แต่ด้วยอายุที่เกินเกณฑ์แล้วแต่ก็ยังไม่มีใครมารับเลี้ยง พี่เดวิด อัศวนนท์ ที่เป็นเจ้าของบ้านเกิดสงสารเลยให้ผมกลายมาเป็นผู้ช่วยในการดูแลเด็กๆ ซึ่งบทสิง ค่อนข้างยากและอึดอัดมากกว่าทุกๆเรื่องที่เคยผ่านมา เพราะต้องสื่อสารการแสดงออกมาโดยที่ไม่พูด แต่จะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกผ่านสายตา และกริยาอาการแทน มันเลยต้องอินและเข้าใจกับบทมากๆ และปมของตัวละครสิงก็ค่อนข้างหนักมากๆ กว่าจะผ่านแต่ละฉากไปได้คือผมตั้งใจมาก

ซีรีส์ พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว
ซีรีส์ พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว

 

      บางครั้งอินมากถึงกับสลัดอารมณ์หลังจากถ่ายเสร็จเกือบไม่ออกเพราะมันมีความซับซ้อนทางความรู้สึกมาก กับการทำงานกับเด็กๆทั้ง มากิ แฟรี่ จัสมิน เค่ทเคท ก็สนุกดีครับน้องๆเล่นเก่งมาก แต่จะมีความชุลมุนบ้างถ้าพวกเขารวมตัวเล่นกันก็จะซนตามวัยแต่ถึงตอนทำงานก็ผ่านฉลุยครับ ซึ่งผมคิดว่าสิ่งที่ได้จากซีรีส์เรื่องนี้คือไม่ใช่แค่การสอนว่าจะให้เราเลี้ยงดูลูกๆหรือเด็กๆอย่างไร แต่มันสะท้อนให้เห็นว่าเด็กเขาคิดกันแบบไหนด้วย และจะทำให้เรามีความหวังในชีวิตในทุกๆเรื่องมากขึ้น ที่ถึงแม้โลกจะโหดร้าย

อัด-อวัช รัตนปิณฑะ
อัด-อวัช รัตนปิณฑะ

 
      เรื่องราวที่เจอจะเลวร้าย จะเศร้า มีมุมมองต่างๆแต่สุดท้ายแล้วมันจะมีสิ่งสวยงามอยู่ในนั้นเสมอ ถ้าเราก้าวผ่านมันไปได้เราจะแข็งแกร่งขึ้น เรื่องนี้นักแสดงทีมงานรวมทั้งผมตั้งใจกันมาก ก็อยากให้คนดูเปิดใจชมซีรีส์เรื่องนี้ ชอบไม่ชอบอย่างไรยินดีรับฟังทุกคมติชมครับ ฝากติดตามกันด้วย LINE TV Originals ซีรีส์ พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว ทาง LINE TV เท่านั้น ทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไปครับรับรองว่าดูแล้วผู้ชมจะรัก ซีรีส์เรื่องนี้ครับ

อัด อวัช ซีรีส์ พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว
อัด อวัช ซีรีส์ พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว