ช่อง PPTV HD 36 ละคร มนตรามหาเสน่ห์ ละคร มนตรามหาเสน่ห์ EP. 2

มนตรามหาเสน่ห์ ตอน 2 ตาบ แค้นใจที่ทุกคน ทำท่ารังเกียจหน้าตนเอง

Home / ตามติดกองละคร / มนตรามหาเสน่ห์ ตอน 2 ตาบ แค้นใจที่ทุกคน ทำท่ารังเกียจหน้าตนเอง

      ละคร มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 2 ตาบ (กรรณาภรณ์ พวงทอง) แค้นใจที่ทุกคนด่าว่าทำท่ารังเกียจหน้าตนเองที่มีแผลเป็น ความแค้นใจนี้จึงทำให้ตาบใส่ร้าย พร้อม (ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) ว่าทำชุดของ พุดซ้อน (สุคนธวา เกิดนิมิตร) ขาดพร้อมถูกพุดซ้อน และ แม่ครูฟัก (อำภา ภูษิต) ดุพร้อมกันในคราวเดียว

 ละคร มนตรามหาเสน่ห์ EP. 2
ละคร มนตรามหาเสน่ห์ EP. 2

 

     พุ่มทนไม่ไหวบอกจะพาพร้อมออกไปจากคณะละครถ้าพร้อมถูกรังแกอีก แม่ครูสุ่น (วิยะดา อุมารินทร์) กับ นางเอียด (ณุศรา ประวันณา) แอบมาดูคณะละครของแม่ฟัก เล่นละครที่ตลาดสุ่นตะลึงในความงามของพุดซ้อนเป็นอย่างมาก ในขณะที่ ปรุง (ธนา สุทธิกมล) กับ จ่าหมู (รณวีร์ เสรีรัตน์) ไปลาดตระเวนที่งานวัด ปรุงเห็นพร้อมเดินอยู่จึงรีบเข้ามาหาและบอกขอบคุณที่ทำให้เขาจับโจรได้ และให้ระวังตัวกลัวพวกคนร้ายตามมาแก้แค้น ช้องเห็นพอดีแปลกใจที่พร้อมสนิทสนมกับสารวัตรปรุง

 ละคร มนตรามหาเสน่ห์ EP. 2
ละคร มนตรามหาเสน่ห์ EP. 2

 

     เถ้าแก่เค้ง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) กับ แม่แนบ (รัชนี ศิระเลิศ) จะจัดงานฉลองตำแหน่งสารวัตรให้ปรุง จึงจะจัดให้มีละครขึ้นจึงเรียกแม่ฟักมาคุยด้วย พร้อมก็ตามแม่แนบมาที่เรือน พอดีกับที่ สมร (อัฐมา ชีวนิชพันธ์) และ หยด (นฤมล พงษ์สุภาพ) มาที่บ้าน สมรพูดจาดูถูกละครเร่ของแม่ฟักยื่นคำขาดไม่ให้คณะละครของฟักมาเล่น จนพ่อและแม่ของปรุงต้องยกเลิกงานกับฟัก แล้วจ้างคณะของแม่สุ่นมาแทน แต่ปรุงไม่ยอม บอกว่าถ้าหากไม่ใช่คณะละครของแม่ครูฟัก ก็ให้ยกเลิกงานไปเลย ช้อง (พริมรตา เดชอุดม) มาเตือนพร้อม ว่าให้ระวังตาบมาข้องเกี่ยวกับพุ่ม แล้วก็บอกว่าตนเองเห็นพร้อมกอดกับสารวัตรปรุง

 ละคร มนตรามหาเสน่ห์ EP. 2
ละคร มนตรามหาเสน่ห์ EP. 2

 

     พร้อมจำใจบอกความจริงว่า พุ่ม (กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์) เป็นพี่ชายไม่ใช่สามี แต่เพราะต้องการปกป้องตนจาก ชิด (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) จึงบอกทุกคนไปอย่างนั้น ตาบตักน้ำมาให้พุดซ้อนอาบ และแอบดูพุดซ้อนทำพิธี เธอท่องคาถาตามไปด้วย ถึงวันงานที่บ้านปรุงครอบครัวของสมรมากันครบ ทั้งสมร พระอภิวัฒน์ธาดา (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) และหยด ด้านเถ้าแก่ แนบ ก็ต้อนรับคุณพระเป็นอย่างดี ปรุงได้แต่นั่งนิ่งเฉย ไม่ได้สนใจเรื่องที่พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายพูดคุยกันเรื่องงานแต่งงาน พุดซ้อนร่ายมนต์ก่อนการแสดง ตาบแอบดูอยู่ด้านนอกและคิดแผนร้ายบางอย่าง

     แต่แผนนั้นคือแผนอะไร ติดตามชมในละคร มนตรามหาเสน่ห์ EP.2 ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD 36

 ละคร มนตรามหาเสน่ห์ EP. 2
ละคร มนตรามหาเสน่ห์ EP. 2

 

 ละคร มนตรามหาเสน่ห์ EP. 2
ละคร มนตรามหาเสน่ห์ EP. 2