ช่องtrue ซีรีส์ ศรีอโยธยา ภาค ๒

นุ่น ประชันบท โดม ครั้งแรกถ่ายทอด โศกนาฏกรรมรัก ใน ศรีอโยธยา ภาค ๒

Home / ตามติดกองละคร / นุ่น ประชันบท โดม ครั้งแรกถ่ายทอด โศกนาฏกรรมรัก ใน ศรีอโยธยา ภาค ๒

       นับเป็นครั้งแรกที่ดาราเจ้าบทบาท นุ่น วรนุช ได้มีโอกาสประชันบทกับ โดม ปกรณ์ ลัม ในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา ภาค ๒

 ศรีอโยธยา ภาค ๒
ศรีอโยธยา ภาค ๒

  โดยรับบทเป็น เจ้าฟ้าธรรมาธิเบศร์ องค์พระมหาอุปราชแห่งแผ่นดินและองค์พระอัครมเหสีฝ่ายซ้ายในองค์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ ซึ่งทรงต้องเผชิญกับโศกนาฏกรรมรักจนต้องพระราชอาญาประหารชีวิต ร่วมกับนักแสดงยอดฝีมือมากมาย อาทิ ม.ล.สราลี กิติยากร ,ศรัณยู วงษ์กระจ่าง , รฐา โพธิ์งาม ฯลฯ

 ศรีอโยธยา ภาค ๒
นุ่น-โดม ศรีอโยธยา ภาค ๒

 

        หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เผยว่า พระอาญาประหารชีวิตองค์ เจ้าฟ้าธรรมาธิเบศร์ และ เจ้าฟ้าสังวาลย์ นั้นเป็นคดีสะเทือนขวัญที่สุดในแผ่นดิน และยังถูกเล่าขานสืบกันมาจนถึงปัจจุบัน จึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับนักแสดงที่จะถ่ายทอดดวงวิญญาณผ่านการแสดงได้อย่างสมจริงและลึกซึ้ง

 ศรีอโยธยา ภาค ๒
ศรีอโยธยา ภาค ๒

       แต่ โดม และ นุ่น ได้ทุ่มเทฝึกซ้อมก่อนถ่ายทำจริง ทั้งยังไปถวายสักการะองค์พระสถูปของทั้งสองพระองค์ที่วัดไชยวัฒนาราม จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยตัวเอง ทำให้การแสดงของทั้ง โดม และ นุ่น สามารถตรึงใจ คนทั้งกองถ่ายได้ราวกับปาฏิหาริย์จนไม่สามารถที่จะกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ นับเป็นผลงานการแสดงอันทรงคุณค่าที่สุดในชีวิตการแสดงของทั้ง โดม และ นุ่น

 ศรีอโยธยา ภาค ๒
ศรีอโยธยา ภาค ๒

 ศรีอโยธยา ภาค ๒
ตั้ว ศรัณยู ศรีอโยธยา ภาค ๒

 

 ศรีอโยธยา ภาค ๒
ศรีอโยธยา ภาค ๒

 

 ศรีอโยธยา ภาค ๒
ม.ล.สราลี กิติยากร ศรีอโยธยา ภาค ๒

 

นุ่น วรนุช  ศรีอโยธยา ภาค ๒
นุ่น วรนุช ศรีอโยธยา ภาค ๒