ช่อง True4U ซีรีส์ ศรีอโยธยา ภาค ๒

นุ่น-โดม เปิดปฐมฤกษ์ ศรีอโยธยา ภาค ๒ 18 พ.ย. นี้

Home / ตามติดกองละคร / นุ่น-โดม เปิดปฐมฤกษ์ ศรีอโยธยา ภาค ๒ 18 พ.ย. นี้

ภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์พระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา ภาค ๒ ได้ฤกษ์ออกอากาศเป็น ปฐมฤกษ์ แล้วในวันจันทร์ ที่ 18 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.30น. ทางช่อง True 4U ช่อง 24 และแอพ True ID และทาง True Asianseries HD ช่อง 120/239 เวลา 22.15น.

ศรีอโยธยา ภาค ๒

โดยในตอนปฐมฤกษ์นี้ ภาพยนตร์จะย้อนไปในแผ่นดิน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ อันเป็นช่วงเวลาที่เกิด โศกนาฏกรรมรัก ระหว่าง สมเด็จเจ้าฟ้าธรรมาธิเบศร์ฯ (โดม-ปกรณ์ ลัม) และ เจ้าฟ้าสังวาล (วรนุช ภิรมย์ภักดี) องค์พระมเหสีฝ่ายซ้ายใน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) พระราชบิดาอันเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชนทั้งพระราชอาณาจักร

โดม-นุ่น ศรีอโยธยา ภาค ๒

หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เผยว่า “ในรัชสมัย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ นั้น นับเป็น ยุคทอง แห่ง ศิลปวัฒนธรรม และ พระราชประเพณี อันเป็น แบบอย่าง ขนบธรรมเนียมประเพณีในยุค รัตนโกสินทร์ องค์สมเด็จเจ้าฟ้าธรรมาธิเบศร์ฯ นั้น นอกจากจะทรงเป็นองค์รัชทายาทแล้ว ก็ยังทรงเป็น อัครมหากวี แห่งแผ่นดินสยาม ดังนั้นการที่ทรง ลอบเป็นชู้ กับ เจ้าฟ้าสังวาล จึงเป็นคดีที่น่าสนใจที่จะค้นหา

ตั้ว ศรัณยู

สาเหตุ อันก่อให้เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญในครั้งนั้น อีกทั้งองค์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ ก็ทรง สถิตย์ อยู่ในความเที่ยงธรรม พระองค์จะต้องทรงทรมานพระราชหฤทัยสักเพียงใดใน ความผิด อย่างรุนแรงต่อโบราณราชประเพณีในองค์พระราชโอรส ที่ทรงต้องเสด็จขึ้นสืบราชสมบัติต่อจากพระองค์ ”

ศรีอโยธยา ภาค ๒

ชมฝีมือการแสดงอันน่าประทับใจของ โดม-ปกรณ์ ลัม , นุ่น วรนุช , ศรัณยู วงษ์กระจ่าง และนักแสดงกิตติมศักดิ์ ม.ล.สราลี กิติยากร รวมทั้ง รฐา โพธิ์งาม,ตี๋ AF4,แม็กซ์ AF12 และ เหินฟ้า AF10 ในคืนวันจันทร์ ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30น. ทาง True 4U ช่อง 24 และแอพ True ID และทาง True Asianseries HD ช่อง 120/239 เวลา 22.15น.

ศรีอโยธยา ภาค ๒
ศรีอโยธยา ภาค ๒