LINE TV ซีรีส์ สู้ตาย!! นายกระจับ

อาย ปลื้ม! ได้ฝึกคิวบู๊ สุดโหดมันฮา ใน สู้ตาย!! นายกระจับ

Home / ตามติดกองละคร / อาย ปลื้ม! ได้ฝึกคิวบู๊ สุดโหดมันฮา ใน สู้ตาย!! นายกระจับ

       กลายร่างมาเป็นนางเอกสายบู๊สุดสตรอง สำหรับ อาย-กมลเนตร เรืองศรี กับบทบาทลูกสาวเจ้าของค่ายมวย ที่ต้องมาประกบคู่กับ มาร์ช จุฑาวุฒิ ผู้ไม่ประสีประสากับการใช้กำลัง แต่โดนกระจับผี เข้าสิง บังคับให้ต้องเป็นแชมป์มวยไทยให้ได้ ความชุลมุนวุ่นวายจึงก่อตัวขึ้น ใน LINE TV Originals สู้ตาย!! นายกระจับ ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด โดย LINE TV ร่วมมือกับ ภาพดีทวีสุข กำกับโดย 2 ผู้กำกับฝีมือดี โอ-ปัฏฐา ทองปาน, ณัฐ-ฐชัย โกมลเพ็ชร์ 

อาย กมลเนตร ซีรีส์ สู้ตาย!! นายกระจับ
อาย กมลเนตร ซีรีส์ สู้ตาย!! นายกระจับ

 

      อาย กล่าวว่า “เรื่องนี้อายรับบท ยิหวา ลูกสาวเจ้าของค่ายมวยเก่าแก่ที่กำลังจะเจ๊ง บุคลิกภายนอกดูเป็นคนเงียบๆ หน้านิ่ง ๆ แต่มีพรสวรรค์คือต่อยมวยเก่งสุดๆ ซึ่งความฝันของยิหวาคือ กอบกู้ค่ายมวยเทพลีลาของครอบครัวขึ้นมาให้ได้ บอกเลยว่าเรื่องนี้อายดีใจมากค่ะ ที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงทุกคน การทำงานสนุกมากมีครบทุกรสทั้งโหดมันฮาเลยค่ะ ตอนเข้าฉากต้องโฟกัสดี ๆ ไม่งั้นเราจะหลุดขำออกมา เพราะแต่ละคนคือเทพแห่งการปล่อยมุก อย่างพี่สมจิตร ก็สายฮา

ซีรีส์ สู้ตาย!! นายกระจับ
ซีรีส์ สู้ตาย!! นายกระจับ

 
       เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นเป็นพ่อลูกกัน ซึ่งมีหลายฉากที่พี่เขาทำให้เราเซอร์ไพรส์ ส่วนการร่วมงานกับพี่สาว พี่ปิงปอง พี่เจนนี่ บอกเลยว่าครอบครัวนี้คือคนที่หนูอยากร่วมงานด้วยมาก ๆ พี่ปิงปอง เล่นเป็นพี่สาวคนโต ที่มารู้ตัวตอนหลังว่าไม่อยากเป็นนักมวย และพี่เจนนี่ ก็เดินตามรอยพี่ชาย แม้หน่วยก้านดี เตะต่อยเก่ง แต่สุดท้ายก็ไม่อยากเป็นนักมวย เพราะอยากเป็นตุ๊ดมากกว่า ส่วนเราเป็นคนที่อยากเรียนมวยมาก แต่พ่อไม่สอน เพราะเป็นผู้หญิง แต่พอถูกรังแกบ่อย ๆ พ่อก็เลยยอมสอนมวยให้ และด้วยความที่เรื่องนี้ต้องมีฉากต่อสู้เยอะ เลยมีโอกาสได้เรียนรู้วิธีการบ้องกันตัว ซึ่งส่วนตัวรู้สึกชอบมาก ที่ได้มาฝึกคิวบู๊ อย่างฉากที่ต้องต่อสู้กับนักเลงบนรถเมล์

มาร์ช - อาย ซีรีส์ สู้ตาย!! นายกระจับ
มาร์ช – อาย ซีรีส์ สู้ตาย!! นายกระจับ

 
      ก่อนเข้าซีน ก็ต้องมีการซ้อมคิวกัน แต่มีจังหวะที่พลาดอายเผลอเอาศอกไปเฉาะเข้าที่หน้าผากของครูคนที่มาสอน ตอนนั้นยอมรับเลยว่าตกใจมากค่ะ ร้องไห้ น้ำตาพรากเลยค่ะ รู้สึกแย่ที่ทำให้ครูบาดเจ็บ แต่ครูก็บอกว่าไม่ต้องกลัวครูเจ็บ กลัวศอกหนูจะแตกมากกว่า พอกลับบ้านไป เหมือนที่ครูบอกไว้เลยค่ะ ข้อศอกเราช้ำจนเปลี่ยนเป็นสีม่วง แต่หน้าครูไม่เป็นอะไรเลย แข็งแกร่งสุด ๆ สุดท้ายเรานั่นแหละที่เป็นคนเจ็บเอง เรียกว่าแค่ซ้อมยังจริงจังขนาดนี้ ในซีรีส์จะจัดหนักขนาดไหน

       ติดตามชมกันได้นะคะ กับความสนุกของ LINE TV Originals สู้ตาย!! นายกระจับ ซีรีส์เรื่องใหม่จาก LINE TV ตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้นค่ะ

ซีรีส์ สู้ตาย!! นายกระจับ
ซีรีส์ สู้ตาย!! นายกระจับ

 

 ซีรีส์ สู้ตาย!! นายกระจับ
ซีรีส์ สู้ตาย!! นายกระจับ

 

อาย กมลเนตร ซีรีส์ สู้ตาย!! นายกระจับ
อาย กมลเนตร ซีรีส์ สู้ตาย!! นายกระจับ