ช่องGMM25 ชาคริต แย้มนาม วิว วรรณรท

วิว เป็นทุกอย่างให้ แม่มดเจ้าเสน่ห์ กิจกรรมแน่น..คืนกำไรผู้ชม

Home / ตามติดกองละคร / วิว เป็นทุกอย่างให้ แม่มดเจ้าเสน่ห์ กิจกรรมแน่น..คืนกำไรผู้ชม

เห็นพระเอก พี่ชาคริต แย้มนาม แต่งเอฟเฟ็คท์ตุ้ยนุ้ยแล้วไม่อยากจะคุย ว่านางเอก วิว-วรรณรท สนธิไชย ก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ เป็นทุกอย่างให้ละครคอเมดี้ แม่มดเจ้าเสน่ห์ แล้ว GMM Studios International กับ กังโฮ สตูดิโอ ภูมิใจนำเสนอความ

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

สวย..เผ็ด..โหด..มัน..ฮาเขย่าจอ GMM 25 ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.25 น. เริ่มตอนแรก!! วันพุธที่ 4 ก.ย.นี้ ชาคริตพลีชีพแต่งตัวตุ๊ต๊ะเจ้าเนื้อสู้อากาศร้อนเมืองไทยแล้ว น้องวิวก็กิจกรรมแน่นไม่แพ้พระเอกทั้งร้อง..เต้น..เล่นละครใบ้มาครบจบในคนเดียว ยิ่งกว่ายืน 1 ก็นางเอกเบอร์ 1 ในดวงใจ ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ นี่แหละจ้า

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

นางเอกวิว เล่าความสนุกในการแสดงว่า ผู้ชมชินตากับภาพนางเอกเจ้าน้ำตาดราม่าหวานๆ ของหนูมาตลอด จริงๆ วิวเป็นคนตลกนะคะชอบทำอะไรปรู๊ดปร๊าดคล่องแคล่ว เรียกว่ามาถูกทางกับบท แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) ในละครคอเมดี้เต็มตัว 100% ครั้งแรกของวิว ถูกไขก๊อกความเกรียนโดย พี่ปลา-พีรพล เธียรเจริญ (ผู้กำกับ) เสียงดังอารมณ์ดี แรกๆ หนูประหม่ามากไม่ว่าจะถูกใจหรืออะไรพี่ปลาก็จะเสียงดังเป็นปกติ สักพักพอคุ้นกันเราก็จะอ๋อ..เล่นแบบนี้ถูกใจผู้กำกับเน๊าะ พอใจมากก็จะสั่งคัทเสียงดังมากตอนนี้กลายเป็นคุ้นชิน รู้ตั้งแต่ตอนทาบทามแล้วบทนี้เป็นผู้หญิงโหด..มัน..ฮาแต่คิดไม่ถึงว่าสุดโต่งขนาดนี้

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

ต่ยิ่งเล่นก็ยิ่งมันมือสนุกไปกับคาแรคเตอร์แทมมี่ ยังไม่เปิดกล้องทีมงานก็จัดให้เราไปซ้อมเต้นเพลง โอเคนะคะ กับคุณครูมืออาชีพหลายวัน เพื่อตอนถ่ายทำโชว์ฉากงานเลี้ยงวันเกิด คุณหญิงเปลี่ยน (แม่ตุ๊ก-ดวงตา) จะได้เต้นได้เลยไม่เขินอาย ทีแรกก็คิดว่าเต้นขำๆ ให้ดูมัน และฮาตามคอนเซ็ป แต่ที่ไหนได้..พี่ปลาบอกต้องเก่ง และสวยมากด้วย หนูก็เลยตั้งใจเรียนเต้นเต็มที่ก็นึกว่าภารกิจแม่มดคงจะหมดเท่านี้

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

วันถ่ายทำฉากนี้จริงๆ หน้าตานางเอกเลอะเทอะเละเทะไปหมด โอ๊ย! เรื่องราวพลิกชีวิตเปลี่ยนจะเพราะอะไร? ต้องตามชมนะคะ คือดีมากๆ ไม่มีสปอยด์เล่นเองยังอยากดูเลยค่ะ วันดีคืนดีก็โดนเขียนหน้าเขียนตาเดินตลาดสดกลางวันแสก คนงี้มุงกันเต็มเชียว ไม่ใช่เป็นดารานะคะ..เป็นตลกดูไปขำไปวิวก็ดีใจนะคะ ยิ่งเห็นแอ็คชั่นคนรอบตัวชอบเรายิ่งเล่นใหญ่เลยคนหัวเราะกันทั้งตลาด ขนาดคุณแม่วิวเองยังขำไม่เลิกไม่ลาชอบดูเราเล่นบทนี้ อ๊ะๆ ไม่จบนะคะงานโชว์ยังมาอี๊กตบท้ายด้วย ละครใบ้!! สไตล์วรรณรท

วิว วรรณรท-ชาคริต

อันนี้ก็มีคนมาฝึกให้หลายรอบเหมือนกันทุกอย่างจริงจังกับชีวิตขั้นสุด ก็เหมือนกับตัววิวเองถ้าได้ทำอะไรแล้วจะใส่เต็มที่ ความสนุกในเรื่องไม่ได้มีเท่านี้นะคะ..ทุกตัวละครมีสีสันหรรษาหมดเรียกว่าคืนกำไรความสนุกให้ผู้ชมเต็มๆ เลย วิว วรรณรท เป็นทุกอย่างให้ แม่มดเจ้าเสน่ห์ แล้ว ถ้าไม่เชื่อว่าความบันเทิงมีอยู่จริงกด GMM 25 รอเลยจ้า เริ่มตอนแรก..พุธ 4 ก.ย. นี้ เวลา 21.25 น. ดูสดเท่านั้น

วิว วรรณรท