ซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ ททบ.5

แป้ง ติดใจ ฝึกขี่ม้าครั้งแรกใน เลือดสุพรรณ !!!

Home / ตามติดกองละคร / แป้ง ติดใจ ฝึกขี่ม้าครั้งแรกใน เลือดสุพรรณ !!!

ต้องมารับบท ดวงจันทร์ มีทั้งบู๊ ขี่ม้าใน ซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ ทาง ททบ.5 ครั้งแรก นางเอกสาวหน้าสวย แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย ถึงกับติดใจ เพราะชีวิตจริงไม่เคยขี่ม้ามาก่อนเลย พอได้ลองรู้สึกชอบและอยากเล่นบทแบบนี้อีก


แป้ง กล่าว ต้องขอบคุณทางพี่นุชิตผู้จัดและผู้กำกับอย่างมาก ที่เห็นว่าเราน่าจะมารับบท ดวงจันทร์ ในซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ ได้ ตอนแรกที่เขาติดต่อเข้ามาก็แอบลังเลพอรู้ว่าพีเรียดต้องยากแน่นอน พี่เขาก็อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับบทและการบู๊ การขี่ม้า สิ่งที่แป้งหนักใจสุดเลยคือการขี่ม้า เพราะเราไม่เคยขี่มาก่อนเลย แป้งมองว่ามันไม่ง่ายเลย ที่เราจะควบคุมสัตว์ที่มันตัวใหญ่กว่าเราได้

เราไม่รู้อารมณ์ของม้า ทางกองก็ให้เราได้ไปเรียนฝึกอยู่ช่วงนึง เขาก็ให้เราทำความรู้จักกับม้า รู้เทคนิคต่างๆ เราก็ค่อยๆลูบหัวเหมือนบอกว่าเรามาดีนะ (หัวเราะ) พอได้ลองขี่ก็สนุกดีค่ะ พออยู่บนม้าแล้วเรารู้สึกสมาร์ทเลยดูเท่ขึ้นทันตาเลย ชอบนะ ถ้าแป้งมีเวลาอยากจะไปเรียนอีกเลย มันเหมือนเป็นการฝึกสมาธิด้วยนะคะ ก็ขอฝากซี่รี่ส เลือดสุพรรณ ด้วยค่ะ ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ ที่ 12 ตุลาคม เวลา 20.20 น. ทาง ททบ.5 เรื่องนี้สอนการรักชาติได้อย่างดีเยี่ยม นักแสดงเกือบร้อยชีวิตรวมกันอยู่เรื่องนี้ เป็นผลงานเรื่องหนึ่งที่แป้งภูมิใจอย่างมาก ขอฝากไว้ด้วยนะคะ


แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย ซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ