ช่อง 5 ซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ

เปิดฉากซี่รี่ส์ ลือดสุพรรณ ไนกี้ ประทับใจ แป้ง แต่แรกเห็น!!!

Home / ตามติดกองละคร / เปิดฉากซี่รี่ส์ ลือดสุพรรณ ไนกี้ ประทับใจ แป้ง แต่แรกเห็น!!!

เปิดฉากแรกมาใน ซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ ทางสถานีวิทยุกองทัพบกช่อง 5 ก็ทำเอาพระเอก ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ตะลึงกับความงามของสาว แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย แบบไม่ละสายตา เรียกว่ามองจนเหลียวหลัง เบื้องหลังจะน่ารักขนาดไหนตามไปชมกัน

ซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ

เป็นฉากที่ มังราย(ไนกี้) ปลอมตัวมาที่เมืองสุพรรณ โดยใช้ชื่อว่าทัพ ขณะเดียวกันดวงจันทร์(แป้ง) เดินออกมาจากศาลาพอดี ทำให้ทั้งสองได้พบกันครั้งแรก ดวงจันทร์หันกลับมาสบตากับมังรายด้วยใบหน้ายิ้มแย้มก่อนจะเดินไปหาเพื่อน มังรายประทับใจดวงจันทร์มองตามแบบไม่ละสายตา

ซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ

เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่วัดสิงห์ สามโคก ปทุมธานี ผู้กำกับนุชิต นวลสกุล ซักซ้อมบทให้ไนกี้ แป้งยกใหญ่ พร้อมบอกว่าฉากนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้เจอกัน อาจจะไม่ได้พูดจาด้วยกัน เพราะฉะนั้นแววตาสำคัญต้องสื่ออารมณ์ให้ได้มากที่สุด ระหว่างซ้อมแป้งถึงกับแซวไนกี้ว่า พี่ไนกี้จ้องหนูเหมือนตาจะหลุดออกมาเลย ฮ่าๆ ก่อนที่จะเริ่มถ่ายจริงแป้งขอทำสมาธิพักนึง ส่วนไนกี้ก็แอบไปท่องบท

ซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ

เมื่อทั้งสองพร้อมก็เริ่มถ่ายจริงที่ศาลาการเปรียญ ไนกี้ แบงค์ ฤทธิ์ ปลอมตัวเป็นชาวบ้านเพื่อที่จะได้กลมกลืนกับชาวเมืองสุพรรณ เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่พระเทศน์จบ แป้ง จูนลงมาจากศาลา แป้งเห็นดอกสุพรรณิการ์ร่วงอยู่จึงเก็บมาทัดหู จูนเรียกแป้ง แป้งรีบเดินตามไป ทำให้พบกับไนกี้ ผู้กำกับให้คิวแป้งเดินช้าๆเพื่อจะทำช็อตสโลโมชั่น แป้งเห็นไนกี้ ทั้งสองสบตากัน แต่แววตายังไม่เยิ้มดั่งใจผู้กำกับเลยขออีกคัทนึง

ซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ

แป้งทัดดอกสุพรรณิการรับกับใบหน้าสวยๆ เดินตรงมาที่ไนกี้ ทั้งสองสบตากันหวานซึ้ง แป้งเดินจากไป ไนกี้มองตามอย่างประทับใจ ภาพสวยได้อารมณ์ผู้กำกับสั่งคัท ไนกี้ถึงกับชมน้องว่าที่มองตะลึงและอินเนอร์ได้เพราะน้องสวยจริงๆ ติดตามชมฉากแรกนี้ได้ใน ซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ วันเสาร์ ที่ 12 ตุลาคม เวลา 20.20 น. ทางสถานีวิทยุกองทัพบกช่อง 5