ช่อง 5 ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ ไนกี้ นิธิดล

ไนกี้ จิตตกรับบทหนัก นักรบรักแผ่นดิน! ใน เลือดสุพรรณ

Home / ตามติดกองละคร / ไนกี้ จิตตกรับบทหนัก นักรบรักแผ่นดิน! ใน เลือดสุพรรณ

ถึงแม้จะผ่านงานละครมาทุกบทบาทแต่ล่าสุดใน ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 พระเอก ไนกี้ นิธิดล ถึงกับเครียด จิตตก กดดันกลัวว่าคนดูไม่อิน เพราะในเรื่องต้องสวมบทบาท มังราย ชายนักรบเมืองพม่า เป็นครั้งแรก งานนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไรไปฟังกัน

ไนกี้ นิธิดล ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ

ใน ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ รับบทเป็นมังราย บุตรชายของแม่ทัพมังมหาสุรนาท เข้ามาสอดแนมหาข่าวในเมืองสุพรรณ โดยใช้นามแฝงชื่อว่าทัพและได้มาพบกับ ดวงจันทร์ โดยบังเอิญ มังรายเป็นชายหนุ่ม สง่างาม มีความเป็นสุภาพบุรุษ คุณธรรมสูงส่ง เกลียดการข่มเหงรังแก และถือสัจจะลูกผู้ชายเป็นสำคัญ ถือเป็นบทที่ท้าทายมากสำหรับผมเป็นครั้งแรกที่เราได้บทแบบนี้และต้องแต่งตัวเป็นพม่าด้วย

ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ

อีกอย่างคำศัพท์ยากมาก สมาธิสำคัญที่สุด ช่วงแรกๆที่ถ่ายเหมือนเรายังจับจังหวะไม่ถูก ผมรู้สึกเครียดมากจิตตกอยู่พักนึงเล่นไม่เป็นธรรมชาติเลยคงเป็นเพราะเราเครียดด้วย แต่เมื่อค่อยๆถ่ายทำไปทุกอย่างมันก็โอเคขึ้น จับจังหวะถูก สีหน้าคำพูดก็ดูเป็นคนพม่ามากขึ้น ภูมิใจมากครับที่เราได้เล่นบทนี้ เป็นโอกาสที่ดีมาก ได้รบได้ใส่ชุดเกราะ ได้ขี่ม้าด้วย ซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ ทำให้เราโชว์ศักยภาพของการเป็นนักแสดงมากครับ

ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ

ขอฝากซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ ไว้ด้วยออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางสถานีวิทยุกองทัพบกช่อง 5 เรื่องนี้นักแสดงร่วมร้อยชีวิต ถ่ายแต่ล่ะฉากไม่ง่ายเลย เป็นซี่รี่ส์น้ำดีและคุณภาพมากๆ ฝากไว้ด้วยครับ

ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ
ไนกี้ นิธิดล