จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ตุ๊ก ดวงตา มะลิ โคทส์ ละคร สะใภ้ไร้ศักดินา ไนกี้ นิธิดล

แม่ผัวลมจับ ไนกี้ ควง จั๊กจั่น เปิดตัว! มะลิ ปรี๊ดแตก พังงานหมั้น!

Home / ตามติดกองละคร / แม่ผัวลมจับ ไนกี้ ควง จั๊กจั่น เปิดตัว! มะลิ ปรี๊ดแตก พังงานหมั้น!

อลม่านบ้านแตก! เมื่อ ไนกี้ นิธิดล ควงแขนลอยหน้าลอยตามากับสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ถึงงานหมั้นตัวเองทำเอาแม่ผัวอย่าง ตุ๊ก ดวงตา ลมจับหงายเงิบในละคร สะใภ้ไร้ศักดินา ทางช่อง 8 หนำซ้ำว่าที่คู่หมั้นตัวจริงอย่าง มะลิ โคทส์ มาเห็นถึงขั้นกรี๊ดบ้านสะเทือน พร้อมตบจักจั่นเต็มที่

เป็นฉากที่ สอางค์ (ตุ๊ก ดวงตา) เตรียมจัดงานหมั้นให้ อาชา (ไนกี้ นิธิดล) และ ลีน่า (มะลิ โคทส์) แต่อาชาดันควง ปลิวลม (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) มาประกาศตัวเป็นผัวเมีย ทำให้ลีน่าอาละวาดบ้านแตกพังงานเละ สอางค์ฟื้นจากเป็นลมก็ต่อว่าไล่ปลิวลมให้ออกไป แต่ปลิวลมก็ดันก่อเรื่อง ทำน้ำแดงหกใส่เสื้อสอางค์จนสอางค์หมายหัว

เบื้องทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านศริญญาบางใหญ่ เป็นฉากที่รวมนักแสดงในเรื่องไว้แน่น แถมเป็นซีนงานหมั้น ดังนั้นการแต่งตัวต้องจัดเต็ม ถึงเวลาผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล เรียกนักแสดงมาซ้อมคิว นับว่าเป็นซีนที่แม่ผัวลูกสะใภ้ต่อปากต่อคำกันยาวเป็นหน้าๆ ทำให้ แม่ตุ๊ก, จั๊กจั่น, มะลิ ต้องต่อบทกันเกือบครึ่งวัน มะลิถึงกับบอกว่าท่องบทมาอย่างดี แต่พอเจอแม่ตุ๊กกลับลืมซะงั้น อินเนอร์ออร่าความเป็นแม่ผัวของคุณแม่ตุ๊กแรงซะจนใครเห็นเป็นต้องสะดุ้ง ส่วน จั๊กจั่น ที่ต้องตีฝีปากกับ แม่ตุ๊ก และ มะลิ บอกว่าซีนนี้สบายมากเพราะไม่ต้องด่าเป็นภาษาอีสาน แต่อาจจะเกร็งตอนเล็งน้ำอัดลมให้ราดเสื้อแม่ตุ๊กนี่แหละ จะพลาดไหม? ต้องรอดู

ด้าน ไนกี้ ที่หล่อสุดบอกว่าถ้าชีวิตจริงมีสาวๆ มารุมแบบนี้คงจะดีไม่น้อย หลังจากซ้อมคิวจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ไนกี้ควง จั๊กจั่น มาเปิดตัวว่าเป็นแฟน แม่ตุ๊ก เห็นจึงรับไม่ได้ไล่จั๊กจั่นออกจากบ้าน จั๊กจั่นได้ทีพูดเยาะเย้ย มะลิ ที่เป็นว่าที่คู่หมั้น มะลิวีนกรี๊ดบ้านแตกพังงานจนยับเยิน แถมยังเกือบจะวางมวยกับจั๊กจั่น จั๊กจั่นเห็นตุ๊กจะเป็นลมอีกรอบเลยรีบหาน้ำแดงมาให้แต่ขวดดันระเบิดน้ำหกใส่เสื้อแม่ตุ๊ก ไม่พอยังเอาน้ำเปล่ามาราดซ้ำ สิ้นเสียงคัทจั๊กจั่นถึงขั้นถามมะลิว่า ถ้าจะกรี๊ดดังขนาดนี้รับน้ำขิงร้อนๆ ให้ชุ่มคอสักถ้วยไหม? เจ๊เป็นห่วง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่สนุกครบรสและฮากระจาย ติดตามฉากนี้ได้ในละคร สะใภ้ไร้ศักดินา วันพุธที่ 19 ส.ค. 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8