จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ละคร สะใภ้ไร้ศักดินา ส้มตำ

จั๊กจั่น ควงสากแดนซ์ โชว์ส้มตำลีลาเปิดฉาก สะใภ้ไร้ศักดินา

Home / ตามติดกองละคร / จั๊กจั่น ควงสากแดนซ์ โชว์ส้มตำลีลาเปิดฉาก สะใภ้ไร้ศักดินา

เปิดฉากมาทำเอาคนดูแทบนั่งไม่ติด สำหรับละครเรื่อง สะใภ้ไร้ศักดินา ทางช่อง 8 เพราะเป็นฉากที่นางเอก จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ลุกขึ้นมาแดนซ์โชว์ลีลาควงสากสาดน้ำปลาร้าลงครกโขลกส้มตำโป๊กๆ ดั่งชื่อเพลง ตำโป๊ก รักน้องต้องหมั่นตำ ที่ใช้ประกอบฉากเพลงนี้ เบื้องหลังทั้ง ธัญญ่า อาร์สยาม และ ส้มเช้ง สามช่า ต่างออกเสต๊ปแดนซ์แบบไม่มีใครยอมใคร ภาพจะม่วนสนุกแซ่บอิหลีขนาดไหนไปดูกันเด้อ

เป็นฉากที่ ปลิวลม (จั๊กจั่น) ออกมาขายส้มตำที่ร้านตำโคตรเด็ด พร้อมกับไลฟ์สดการตำส้มตำผ่านโซเชียล โดยมี รุ่ง (ธัญญ่า) และ แหวด (ส้มเช้ง) เป็นลูกมือ ปลิวอยากจะสร้างยอดขายเพื่อช่วยแม่หารายได้ เลยตัดสินใจที่จะร้องเพลงไปด้วยเต้นไปด้วยผ่านโซเชียล งานนี้ปลิวลมเลยจัดเสต๊ปควงสากแดนซ์จนทำให้คนในร้านสนุกและขึ้นมาเต้นไปตามกัน

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ กรมชลประทาน ปากเกร็ด ทีมงานลงทุนเซ็ทใหญ่จัดเต็ม ขนร้านส้มตำทั้งเซทบวกเครื่องเสียงลำโพงดังกระหึ่ม พร้อมเปิดฟลอร์แดนซ์กันสุดๆ ทำให้นักแสดงอย่าง จั๊กจั่น, ธัญญ่า, ส้มเช้ง เห็นเครื่องเคียงส้มตำตรงหน้าเปรี้ยวปาก อดใจไม่ไหว จึงขอซ้อมรสมือตำส้มตำแจกคนในกองให้ได้ชิมซะเลย งานนี้จั๊กจั่นถือว่าเป็นการซ้อมตำก่อนเข้าฉากไปด้วย หลังจากอิ่มท้องแล้วถึงเวลาผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลวรกุล ก็เรียกนักแสดงมาซ้อมคิวต่อบททันที งานนี้ผู้กำกับบอกว่าไม่ขออะไรมากขอแค่ความสนุกและอินเนอร์การตำส้มตำลีลาจัดเต็ม และช็อตเด็ดอยู่ที่จั๊กจั่นต้องควงสากหมุนคามือ ทำให้จั๊กจั่นออกตัวก่อนว่า ถ้าตอนหมุนสาก น้ำปลาร้ากระเด็นใส่ใคร ขออภัยไว้ก่อนเลยนะจ๊ะ

หลังจากที่ซ้อมคิวจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่เพลง ตำโป๊ก รักน้องต้องหมั่นตำ เปิดขึ้น! จั๊กจั่น ไม่รอช้า วาดลีลาแดนซ์สะบัดแบบไม่รอใคร ด้าน ส้มเช้ง-ธัญญ่า ลูกมือในการช่วยตำส้มตำ เห็นจั๊กจั่นใส่เต็มตำส้มตำสุดมันส์ ก็เลยเร่งเครื่องโยกย้ายส่ายสะบัดแบบไม่ยอมเหมือนกัน ถึงช่วงช็อตสำคัญที่จั๊กจั่นต้องควงสาก คราวนี้พูดเลยว่าแจกน้ำปลาร้าให้ชิมกันทั่วกอง เพราะหมุนไปน้ำปลาร้ากระเด็นไป พูดเลยว่าแซ่บนัว สิ้นเสียงคัท ทั้งสามคนถึงขั้นหอบ จนต้องขอนั่งพัก ก็เล่นเต้นยับตั้งแต่เทคแรกไม่เหนื่อยก็แปลกแล้ว! ติดตามชมฉากเปิดเรื่องสุดสนุกนี้ได้ใน วันพุธที่ 12 ส.ค. 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง8