MONOMAX นักฆ่าไร้เงา INVISIBLE COP มิ้งค์ ยูมิโกะ เมทัล สุขขาว ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ไนกี้ นิธิดล

โมโนแมกซ์ เอาใจคอหนังไทย! ไต้ฝุ่น – ไนกี้ บู๊แหลกใน นักฆ่าไร้เงา

Home / หนัง / โมโนแมกซ์ เอาใจคอหนังไทย! ไต้ฝุ่น – ไนกี้ บู๊แหลกใน นักฆ่าไร้เงา

คอภาพยนตร์ไทยแนวแอคชั่นต้องไม่พลาดกับ นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop) ที่ลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอลส์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ร่วมกับผู้จัดฯ หนุ่ม คงกะพัน โดยฝีมือการกำกับฯ บอม อัศจรรย์ นำแสดงโดย ไต้ฝุ่น กนกฉัตร (รับบท พายุ), ไนกี้ นิธิดล (รับบท กาวิน), มิ้งค์ ยูมิโกะ (รับบท ปลายฝน), เมทัล สุขขาว (รับบท เอมมี่), ผู้พันเบิร์ด วันชนะ ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

ไต้ฝุ่น เผยว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ที่ได้ร่วมงานกับทางโมโนฯ ครับ เรื่องที่แล้วจะเป็นแอคชั่นสไตล์กังฟู แต่เรื่องนี้ผมรับบทพายุ อดีตหัวหน้าหน่วยอรินทราชที่ผันตัวเองมาเป็นนักฆ่าให้กับองค์กรลับ ต้องแอคชั่นเหมือนเดิมแต่ไม่ธรรมดา เพราะต้องฝึกฝนทักษะการต่อสู้ ฝึกฝนอุปกรณ์ ศึกษารายละเอียดการใช้สัญญานมือ ซึ่งทุกฉากผมเล่นเองหมดเลย ล้มจริง เจ็บจริง ไม่ใช้แสตนอินมาช่วย เหนื่อยแต่สนุก อยากให้มาติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ”

เมทัล กล่าวว่า “ในเรื่องจะรับบทเอมมี่ค่ะ เป็นตำรวจหญิงที่อยู่ในหน่วยอรินทราช จริงจังกับงานมากๆ และจะต้องเชี่ยวชาญเรื่องการต่อสู้ด้วย ซึ่งคาแรกเตอร์จะคล้ายๆ กับหนูอยู่บ้างตรงที่ห้าวๆ สายลุยเท่านั้นเองค่ะ (หัวเราะ) ในเรื่องนี้หนูจะต้องเข้าฉากกับ ไต้ฝุ่น และ ไนกี้ ก็จะได้คำแนะนำจากทั้งสองคนตลอด อยากให้ติดตามผลงานการบู๊หนักครั้งแรกของหนูด้วยนะคะ”

ภาพยนตร์ นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop) เป็นเรื่องราวของ พายุ ตำรวจหนุ่มที่ลาออกจากหน่วยงานและเก็บตัวจมอยู่กับความรู้สึกผิดในครั้งอดีต ในคืนหนึ่งเขาได้รับข้อความจากผู้บังคับบัญชาเก่าให้กลับมาทำงานในหน่วยลับ แต่เขาจะต้องกลายเป็นบุคคลนิรนามที่ไม่มีตัวตนอีกต่อไป เขาจะมีเพียงแค่หน้าที่ทำงานเพื่อชาติแบบลับๆ ภายใต้หน่วยงานที่มีชื่อว่า ‘พิราบดำ’ เพียงเท่านั้น!

พายุ จะสามารถทำภารกิจเพื่อชาติได้สำเร็จหรือไม่ สามารถติดตาม นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบจบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007