MONOMAX My Sexdoll พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก มุก พิชานา

เปิดวาร์ป มุก พิชานา นางเอกสายคิวท์สุดเซ็กซี่! การันตีความร้อนแรงใน ภ. MY SEXDOLL

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เปิดวาร์ป มุก พิชานา นางเอกสายคิวท์สุดเซ็กซี่! การันตีความร้อนแรงใน ภ. MY SEXDOLL

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกหน้าใหม่สุดเซ็กซี่ที่น่าจับตามอง สำหรับ มุก พิชานา อยู่สุข ที่ทางต้นสังกัดพร้อมผลักดันเต็มที่กับผลงานการแสดงเรื่องแรกในชีวิตของเธอ กับภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่หวาบหวิวแห่งปี MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอลส์ ที่ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ กับบทบาทของ แอนนา ตุ๊กตาเซ็กส์ดอลล์สุดเซ็กซี่ วันนี้ไปทำความรู้จัก สาวมุก ให้มากขึ้นดีกว่า

มุก พิชานา เกิดวันที่ 2 เมษายน สูง 165 ซม. น้ำหนัก 45 กก. สัดส่วน 33-24-33 จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ เริ่มต้นเข้าวงการด้วยการถ่ายแบบในนิตยสารชื่อดังมากมาย ด้วยความที่เป็นผู้หญิงหลายลุค สวยก็ได้ คิวท์ก็โดน เซ็กซี่ก็ดี จึงทำให้เธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักในโซเชียลไม่น้อย ซึ่งมีคนติดตามอินสตาแกรมของเธอมากกว่า 1 ล้านคนในระยะเวลาไม่นาน

ก่อนหน้านั้น มุก ได้เริ่มต้นจากการถ่ายแฟชั่นสไตส์วัยรุ่นทั่วๆ ไป เน้นความสดใส จนกระทั่งเมื่อ 2 ปีที่แล้วมีรุ่นพี่ในวงการแฟชั่น ได้ลองให้เธอเปลี่ยนแนวมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรก! จึงกลายเป็นจุดเปลี่ยนของเธอเมื่อแฟชั่นครั้งนั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกิดคาด จึงทำให้เธอหันมาเอาดีทางด้านเซ็กซี่มากขึ้น แต่ใครจะรู้ว่า เห็นเธอถ่ายเซ็กซี่ขนาดนี้แล้ว วัยเด็กของเธอเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าแสดงออกเลยด้วยซ้ำไป แถมไลฟ์สไตส์ชีวิตประจำวันของเธอทุกครั้งที่ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนก็ไม่ได้แต่งตัวโชว์เซ็กซี่ตามภาพที่เห็นในอินสตาแกรมด้วยซ้ำ! เพื่อนๆ จะรู้ดีว่าแท้จริงแล้ว มุก เป็นสาวเรียบร้อยซะมากกว่า แต่ด้วยเนื้องานจึงต้องทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด

ด้านความรักของ มุก พิชานา เธอยังโสดสนิท ซึ่งสเปกจะเป็นผู้ชายพูดเพราะ อบอุ่น เข้าใจเธอ และเข้าใจงานที่เธอทำ หนุ่มๆ คนไหนที่จะเข้ามาขายขนมจีบก็ระวังกินแห้วนะจ๊ะ เพราะสาวมุกยังไม่อยากโฟกัสเรื่องความรัก ยังสนุกกับการทำงานตรงนี้อยู่นั่นเอง! หากใครหลงเสน่ห์ความสวย น่ารัก เซ็กซี่ของเธอสามารถไปกดฟอลโล่ติดตามผลงานต่างๆ และชมภาพสวยๆ ของเธอได้ที่ อินสตาแกรม : mookpichana หรือเฟซบุ๊ก : Pichana Yoosuk กันได้!

ล่าสุดผลงานการแสดงในบทบาทนางเอกเรื่องแรกของ มุก พิชานา กับภาพยนตร์ MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ต้องรับบท แอนนา เซ็กส์ดอลล์ระบบเอไออัจฉริยะ โดยในเรื่องมุกต้องโชว์หวิว นุ่งน้อยชิ้นเกือบทั้งเรื่อง งานนี้สวมสปิริต เล่นจริง แต่งจริง จับจริง ทุกฉากทุกตอน! แถมมุ่งมั่นและทุ่มเทฝึกภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเติม เพื่อแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย!

แฟนคลับ มุก พิชานา สามารถติดตามผลงานใหม่แกะกล่องชิ้นแรกของเธอได้ใน MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่แรกที่เดียว!!! ในวันที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007