MONO29 MONOMAX (โมโนแมกซ์) My Sexdoll พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก Siamrath Online Award 2020 นักแสดงนำหญิง มุก พิชานา

มุก พิชานา ปลื้ม! คว้ารางวัลแรกในชีวิต นักแสดงหญิงยอดนิยม สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด 2020

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / มุก พิชานา ปลื้ม! คว้ารางวัลแรกในชีวิต นักแสดงหญิงยอดนิยม สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด 2020

เป็นปีทองที่งานรุ่งพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ มุก พิชานา อยู่สุข ที่คว้ารางวัล นักแสดงหญิงยอดนิยม ในงาน Siamrath Online Award 2020 กับผลงานชิ้นโบว์แดง ภาพยนตร์แนวเซ็กซี่คอมเมดี้เรื่อง My Sex Doll พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก กับบทบาทหุ่นยนตร์สาวเซ็กซี่ขยี้ใจ แอนนา ที่กลายเป็นกระแสนิยม ทำเอาคนฮือฮาทั้งโซเชียล หลังออกอากาศให้รับชมทางออนไลน์สตรีมมิ่ง โมโนแมกซ์ ( MONOMAX) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) งานนี้ สาวมุก เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลแรกในชีวิต พร้อมอัพเดตผลงานที่จะได้ชมกันต้นปีหน้าว่า

“รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะเป็นหนังเรื่องแรกและรางวัลแรกของชีวิตมุกเลย ขอบคุณคณะกรรมการสยามรัฐออนไลน์ ที่พิจารณามอบรางวัลนี้ให้มุก ที่สำคัญคือต้องขอบคุณผู้ใหญ่และผู้บริหารโมโน ที่ไว้ใจและมอบโอกาสให้มุกได้พิสูจน์ผลงานทางการแสดงในหนังเรื่อง My Sex Doll พร้อมรุกยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ตอนแรกรู้สึกกดดันมาก เพราะมันยากมาก มีกระแสติชมเข้ามาเยอะ อาจจะด้วยชื่อหนังที่ค่อนข้างวาบหวิว แต่พอหนังออนแอร์ไป หลายๆ คนที่ได้ดูก็รู้สึกชอบ กระแสตอบรับดีมากๆ ดีใจค่ะ

ใครที่ไม่สะดวกดูทางออนไลน์ รอติดตามชมได้ทางช่อง โมโนทเวนตี้ไนน์ (MONO29) วันที่ 30 ธ.ค. 2563 ได้เลยนะคะ รับรองว่าสนุกแน่นอน หรือถ้าดูไม่ทันก็สามารถดูได้ทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX) ได้เช่นกันค่ะ ส่วนผลงานใหม่หลังจากเรื่องนี้ มุก ก็จะมีหนังเรื่อง บุษบา เป็นแนวแอคชั่นที่เรียกว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์มากๆ จากหุ่นยนตร์แอนนามาเป็นนักฆ่าสาวสวย ฉีกแนวออกไปเลยค่ะ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ เร็วๆ นี้”