MONO29 MONOMAX ญดา นริลญา ต้นน้ำ เปี่ยมชล ฟลุ๊ค พงศกร เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด

ญดา – ต้นน้ำ – ฟลุ๊ค คุยสดใน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว MONO29 ชวนคนดูประหยัดเงินใน เมคมันนี่ วุ่นนักรักต้องประหยัด

Home / TV Variety / ญดา – ต้นน้ำ – ฟลุ๊ค คุยสดใน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว MONO29 ชวนคนดูประหยัดเงินใน เมคมันนี่ วุ่นนักรักต้องประหยัด

รายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในวันอังคารที่ 29 ก.ย. 2563 เวลา 13.55 น. พิธีกร ท็อป ทศพล พร้อมพาผู้ชมไปเจาะลึกเปิดใจกับอีกหนึ่งผลงานใหม่จาก โมโน ออริจินอลส์ (Mono Originals) ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO Next) พูดคุยกับผู้กำกับฯ มากฝีมือ เต้ย สราวุธ วิเชียรสาร ที่กลับมาคุมงานหนังดีจากนิยายดังของ สำนักพิมพ์แจ่มใส กันอีกครั้ง พร้อม 3 นักแสดงนำ ญดา นริลญา, ฟลุ๊ค พงศกร และ ต้นน้ำ เปี่ยมชล ในภาพยนตร์เรื่อง MAKE MONEY วุ่นนักรักต้องประหยัด ที่เตรียมพร้อมลงจอรอออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ในวันพุธที่ 30 ก.ย. นี้ เวลา 15.15 น.

“เรื่องนี้รับบทเป็น ‘มันนี่’ นะคะ คาแรคเตอร์ก็คือเครื่องคิดเลขในร่างคนเลยค่ะ (หัวเราะ) สามารถคิดคำนวนตัวเลขหรือว่าค่าใช้จ่ายทุกอย่างได้ในเวลารวดเร็ว บทมันเลยกลายเป็นว่าเราสามารถช่วยให้คนดูรู้จักประหยัดในการใช้เงิน เก็บออมเงิน ต้องไปอยู่กับ 2 หนุ่มสายเปย์ ใช้เงินฟุ่มเฟือยแบบจัดๆ เรื่องมันเลยจะวุ่นๆ แต่ก็พาให้คนดูสนุกไปด้วยในตัวค่ะ ยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ใช้เวลาอ่านบทเร็วที่สุด เพราะมันสนุกมากจริงๆ นอกจากมันจะสะท้อนสังคมเรื่องของการใช้เงินแล้ว เรื่องราวมันยังลงตัวกับความดราม่าคอมเมดี้ด้วย แอบมีโรแมนติกมาให้ฟินกันอยู่ ครบรสถูกใจทุกคนแน่นอนค่ะ” ญดากล่าว

ติดตามความสนุกจากบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของพวกเขาได้ในรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ออกอากาศให้ได้ชมกันในวันอังคารที่ 29 ก.ย. 2563 เวลา 13.55 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

OLYMPUS DIGITAL CAMERA