Entertainment Now MONO29 นักฆ่าไร้เงา INVISIBLE COP มิ้งค์ ยูมิโกะ เมทัล สุขขาว ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ไนกี้ นิธิดล

ไต้ฝุ่น-ไนกี้-เมทัล-มิ้งค์ โผล่จอ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว เผยเบื้องหลัง นักฆ่าไร้เงา ช่อง MONO29

Home / TV Variety / ไต้ฝุ่น-ไนกี้-เมทัล-มิ้งค์ โผล่จอ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว เผยเบื้องหลัง นักฆ่าไร้เงา ช่อง MONO29

อัพเดทข่าวบันเทิง เพิ่มเติมสาระใหม่ๆ ไปกับรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) อังคารที่ 21 ก.ค. 2563 เวลา 13.55 น. พิธีกร ท็อป ทศพล พร้อมพาผู้ชมไปเปิดใจคุยกับทีมนักแสดงมากฝีมือ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ไนกี้ นิธิดล, เมทัล สุขขาว และ มิ้งค์ ยูมิโกะ จากภาพยนตร์แอคชั่น-ดราม่า เรื่อง นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop) ที่มีกำหนดออกอากาศให้ได้ชมในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 2563 เวลา 14.20 น. ทาง MONO29 ผลงานยิงแหลก บู๊ยับ จับตาย ของ โมโน ออริจินอล (MONO Originals) ที่ได้โปรดิวเซอร์คนดัง หนุ่ม คงกะพัน และ ผู้กำกับฯ มากฝีมือ บอม อัศจรรย์ จัดเต็มความเข้มข้นด้วยฉากแอคชั่นที่การันตีความมันแก่ผู้ชม

“ที่ผ่านมาผมจะบู๊แนว แอคชั่น-คอมเมดี้ ซะมากกว่า แต่เรื่องนี้จะได้เห็นผมบู๊ในแบบเลือดเย็นเป็นครั้งแรก จะออกอาการเยอะไม่ได้ เพราะคาแรกเตอร์เรามีการต่อสู้ระยะประชิดที่โหดมาก แอคชั่นสไตล์ผู้กำกับฯ พี่บอม ซึ่งเขาจะไม่ใช่แนววางคิวกัน แต่จะเป็นแบบซัดกันจริงๆ เลย บางจังหวะเฉี่ยวกันจริงๆ ไม่มีง้างรอ เพราะเราได้ถ่ายทำกันแบบหนังใหญ่ไม่ใช่ละคร เรื่องนี้จะได้เห็นพวกเราใช้ยุทธวิธีในการจู่โจมของหน่วย อรินทราช ที่ผ่านการฝึกมาทุกรูปแบบ มีการใช้ปืนสไนเปอร์ การต่อสู้ของหน่วยคอมมานโด ที่มีรายละเอียดต่างๆ ที่น่าสนใจที่ใครหลายคนไม่ค่อยได้เห็นครับ” ไต้ฝุ่นกล่าว

ติดตามบทสัมภาษณ์เรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบเต็มๆ จากเหล่านักแสดงภาพยนตร์เรื่อง นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop) ได้ในรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ออกอากาศให้ได้ชมกันในวันอังคารที่ 21 ก.ค. 2563 เวลา 13.55 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)