ช่อง3 ณเดชน์ คูกิมิยะ ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว แมท ภีรนีย์

แมท เกร็งสุดตัว!! ไม่กล้าหายใจ ฉากจูบปาก ณเดชน์ ใน ลิขิตรักข้ามดวงดาว

Home / ตามติดกองละคร / แมท เกร็งสุดตัว!! ไม่กล้าหายใจ ฉากจูบปาก ณเดชน์ ใน ลิขิตรักข้ามดวงดาว

เป็นอีกหนึ่งฉากฟินๆ ที่อยากจะฝากให้แฟนละคร เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมหมอนไว้จิกให้พร้อม สำหรับฉากนี้ใน ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star เมื่อ ฟ้ารดา (แมท ภีรนีย์) ที่ดื่มจนมีอาการมึนๆ จู่ๆ เรือเกิดอาการโคลงเคลง ทำให้เธอเกือบร่วงตกเรือไป แต่โชคดีที่ อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ที่รู้สึกไม่ดีถึงนิมิตรแปลกๆ กลัวว่าฟ้ารดาจะมีอันตราย จึงหายตัวมาช่วยไว้ได้ทัน

ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว

อชิระพาฟ้ารดาเข้าไปนอนพักในห้อง ด้วยการค่อยๆ ประคองร่างของฟ้ารดาลงอย่างทะนุทะนอม แต่มือดันติดอยู่ทำให้ไม่สามารถเอาตัวออกมาได้ จู่ๆ ฟ้ารดาก็ลืมตาขึ้นมา และกระชากตัวอชิระเข้าใกล้จนทำให้เผลอจุมพิตเข้าไปเต็มๆ แต่เหตุการณ์ทั้งหมดฟ้ารดากลับเข้าใจว่าตัวเองฝันไปซะอย่างงั้น

ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ต้องบอกเลยว่าเป็นจูบแรก!!! ของทั้ง หนุ่มณเดชน์ และนางเอก สาวแมท ที่โคจรมาเจอกันในเรื่องนี้ เลยทำให้มีอาการเขินๆ ด้วยกันทั้งคู่ และตามสไตล์ พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ผกก. ก็จะเน้นซ้อมเสมือนจริงที่สุด ซึ่งขนาดแค่ซ้อมทั้งคู่ก็ออกอาการเขินกันอย่างเห็นได้ชัด แมทก็จะขำใหญ่กลบเกลื่อน หลบตาณเดชน์ตลอดเวลา ส่วนณเดชน์เองทำทีเหมือนจะไม่เขิน แต่หูนี่แดงออกหน้าออกตา จนตากล้องออกปากแซวกันเป็นแถว อ่ะๆๆ เขินแรงเบอร์นี้ แปลว่าเคมีต้องฟินปรอทแตกแน่นอน

ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ซ้อมได้ที่ก็เริ่มถ่ายทำจริงกันเลย ณเดชน์ประคองแมทลงนอน แมทก็กระชากณเดชน์เข้าใกล้ ปากที่ต้องประกบกัน ก็ดันเล็งผิดที่ไปจูบกับผนังปากด้านบน ที่อยู่ใต้จมูกซะงั้น งานนี้พี่ใหม่สั่งคัท ขอใหม่อีกเทคทันที แมทได้ทีก็ปล่อยลมหายใจที่กลั้นมาชุดใหญ่ หลังจากที่ไม่กล้าหายใจ เพราะเกร็งที่ต้องจูบกับณเดชน์ ณเดชน์ถึงกับหลุดหัวเราะบอก หายใจได้ครับผมโอเค!!!

ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว

งานนี้เทคสองเลยไหลลื่น และเล็งตรงปากประกบปากสวยสมใจพี่ใหม่ ก่อนที่แมทจะละเมอว่าตัวเองฝัน และยังดึงณเดชน์เข้ามากอดเป็นหมอนข้างให้คลายหนาวอีกรอบ รับประกันความฟิน ด้วยฝีมือพี่ใหม่ บอกได้คำเดียวว่าแฟนละครไม่ควรพลาดฉากนี้ด้วยประการทั้งปวง ติดตามฉากนี้ได้ใน ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562 ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว