ช่อง5 ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ

แป้ง หวิดโดนฉุด ไนกี้ บู๊แหลก แลกใจสาว! ใน ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ

Home / ตามติดกองละคร / แป้ง หวิดโดนฉุด ไนกี้ บู๊แหลก แลกใจสาว! ใน ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ

ดำเนินเรื่องกระชับฉับไวให้แฟนๆได้ลุ้นกันต่อเนื่อง สำหรับซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ ทางสถานีวิทยุกองทัพบกช่อง 5 อย่างสัปดาห์นี้เป็นตอนที่ ดวงจันทร์ แสดงโดย แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย ดนโจรจับตัว แต่ดีที่ได้พระเอก มังราย แสดงโดย ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ขี่ม้าขาวมาช่วยไว้ได้ทัน แถมท้ายเรื่องยังมีซีนหวานๆให้ได้ชมกันแบบฟินๆ เบื้องหลังจะหน้ารักปน เหนื่อยขนาดไหนวันนี้เรามีมาฝากกัน

ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ

เป็นตอนที่ ตันลามูลักพาตัว ดวงจันทร์(แป้ง) มังราย(ไนกี้) เห็นท่าไม่ดีเลยตามมาอาศัยจังหวะช่วยดวงจันทร์จากพวกโจรยะไข่ มังรายเป็นฝ่ายที่มีทักษะดาบเก่งกว่า จึงเอาชนะ ตันลามู(เขมชาติ โรจนะหัสดิน) มังรายพาดวงจันทร์มาพักผ่อน ดวงจันทร์นอนสลบเพราะความเหนื่อยล้า แต่พอรู้สึกตัวพยายามจะหนี หนีไปได้ไม่กี่ก้าวก็ล้มลง มังราย จึงเดินไปอุ้มมากลับมายังที่ ที่เตรียมไว้อย่างเบามือ ดวงจันทร์ มอง มังราย ทั้งสองสบสายตากัน

ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ

ฉากนี้ถ่ายทำที่ป่ากว้าง แถวจังหวัดสระบุรี เรียกได้ว่าทั้งหนาว ทั้งชื้น เพราะฝนเพิ่งตกไปหมาดๆ ระหว่างทางที่เดินไปหน้าเซต แป้งกับไนกี้ต้องคอยประคองร่างเพราะพิ้นลื่นมาก เริ่มซ้อม ไนกี้เรียกกระบวนท่าบู๊แบบทั้งไทยและพม่าชุดใหญ่จัดเต็ม วาดวงสวิงดาบอย่างมืออาชีพเพราะผ่านการเรียนมาแล้ว แต่ไนกี้ก็แอบเสียววาบไม่ได้เพราะ วงสวิงดาบมันชั่งยาวเหลือเกิน

ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ

งานนี้นอกจากจะซ้อมคิวบู๊แล้ว เห็นทีต้องซ้อมคิวหลบด้วยซะนี่ อิอิ ส่วนแป้งก็คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ซ้อมบู๊กันจนคล่อง ก็มาซ้อมฝั่งพระ นาง บ้าง ผู้กำกับนุชิต นวลสกุล บอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ไนกี้เริ่มจะถูกใจสาวเมืองสุพรรณแล้ว ต้องมีซีนหวานๆกุ๊กกิ๊ก พอหอมปากหอมคอ เพราะต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในป่า เริ่มถ่ายจริงสาวแป้งถูกโจรยะไข่ฉุดมากลางป่า ไนกี้ซุ่มดูแอบตามมานานจนได้จังหวะ เข้าตีพวกโจรโชว์ลีลาฟันดาบไม่ยั้งเพื่อช่วยแป้ง จนสุดท้ายพวกโจรเห็นท่าไม่ดีเลยถอยทัพไป ทำให้แป้งต้องใช้ชีวิตอยู่ในป่ากับไนกี้

แป้ง-ไนกี้ ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ

แป้งพยายามจะหนีแต่ล้มลง ไนกี้เลยอาสาเข้าไปอุ้มแนบอก ทั้งสองมองตาถูกใจกันและกัน แป้งไว้ใจไนกี้มากขึ้นเลยขอตัวไปอาบน้ำ ไนกี้อาสานั่งเฝ้า ระหว่างนั้นทั้งสองก็คุยกันหยอกล้อน่ารัก สิ้นเสียงคัท ไนกี้บอกว่า ที่รับบทหนักคงไม่ใช่เพราะคิวบู๊ฟันดาบ แต่คงเป็นเพราะอุ้มสาวแป้งนี่แหละจ้า หนักจริงจริ๊ง ฮ่า ๆ ติดตามชมฉากแรกนี้ได้ใน ซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม เวลา 20.20 น. ทางสถานีวิทยุกองทัพบกช่อง 5

ซีรี่ส์ เลือดสุพรรณ