LINE TV ซีรีส์ Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)

เก้า-เอิร์ธ ปะทะ อาหนิง-พี่ปั่น ดราม่าสุดช็อก! ใน Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)

Home / ตามติดกองละคร / เก้า-เอิร์ธ ปะทะ อาหนิง-พี่ปั่น ดราม่าสุดช็อก! ใน Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)

เป็นซีรีส์สุดเข้มข้นแห่งปีที่น่าติดตามมากที่สุด สำหรับ Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) จาก Studio Wabi Sabi ที่มี นิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล ผู้กำกับสายวายชื่อดังนั่งแท่นกำกับโดยจะ ออนแอร์ตอนแรก วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน นี้ ทาง LINE TV

เก้า-เอิร์ธ Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)

กับเรื่องราวสุดเข้มข้นของความรักที่ต้องผิดหวัง พลัดพราก จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน! มีนักแสดงรุ่นใหม่ฝีมือไม่ธรรมดา โอห์ม ฐิติวัฒน์, ฟลุ้ค ณธัช, เก้า นพเก้า, เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์, บุ๋น นพณัฐ, เปรม วรุศ, แซมมี่ ซาแมนท่า, บอสตั้น ศุภเดช, พายอาร์ พัณณิณ และ มิก วนัส มาถ่ายทอดความเข้มข้นสุดพีค

อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา

แค่ตอนแรกก็บีบคั้นหัวใจสุดๆ กับฉากสำคัญของความรักสุดสะเทือนใจ เมื่อ กรณ์ (เก้า นพเก้า) กับ อินทัช (เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์) ถูกครอบครัวกีดกันความรัก และพากันหนีมาที่คอนโด ก่อนที่พ่อของทั้งคู่จะตามมาเจอ และทำทุกอย่างเพื่อพรากทั้งคู่จากกัน กรณ์ จูบ อินทัช เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนตัดสินใจคว้าปืนจากเอวของพ่อตัวเอง มายิงตัวตายต่อหน้าต่อตา!! อินทัชช็อกมาก ร้องไห้แทบขาดใจ ทันใดนั้นเองก็คว้าปืนกระบอกเดียวกันมายิงตัวตายตาม ก่อนตายทั้งคู่สัญญาว่า..จะอยู่ด้วยกันตลอดไปและไม่ว่าอยู่ที่ไหนจะหากันจนเจอ

ปั่น -ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว

นี่คือจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมความรักที่ต้องติดตามชนิดที่ห้ามกะพริบตา!! เบื้องหลังฉากนี้ เก้า กับ เอิร์ธ ถึงกับเครียดทั้งบทที่ยากและความหนักหน่วงของอารมณ์ ที่สำคัญต้องปะทะกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา และ พี่ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ที่มารับบทพ่อ งานนี้ 2 รุ่นใหญ่ระเบิดอารมณ์จัดเต็ม ส่วน 2 รุ่นใหม่ก็เต็มที่เหมือนกัน ขอเตือนว่าห้ามพลาด!!! Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) ตอนแรก วันเสาร์ที่ 9 พ.ย. นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง บน LINE TV

Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)
Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)