ช่อง 8 ซีรี่ส์รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน ปังปอนด์ อัครวุฒิ ไอซ์ - อธิชนัน

ปังปอนด์-ไอซ์ คบลับ ชานนท์ หึงสายซาดิสซ์ ใน รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน

Home / ตามติดกองละคร / ปังปอนด์-ไอซ์ คบลับ ชานนท์ หึงสายซาดิสซ์ ใน รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน

สัปดาห์นี้ห้ามพลาด สำหรับ เดอะซีรี่ส์รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ได้นักแสดงมาร่วมงานครั้งแรกอย่าง ปังปอนด์ อัครวุฒิ ร่วมกับ นนท์-ชานนท์ ทิพกนก และ ไอซ์ อธิชนัน ที่จะมาประชันฝีมือแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน รับน้องใหม่อย่างหนุ่มปังปอนด์กันเต็มที่กับบทที่ท้าทายที่ไม่เคยเจอที่ไหน แถมเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดจนต้องเข้าโรงพยาบาล

เดอะซีรี่ส์รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน

เรื่องราว เอก(ปังปอนด์) เป็นนักข่าวสายอาชญากรรมหน้าใหม่ที่ช่อง 8 ได้มาอยู่ห้องพักเลขที่ 516 แต่ตั้งแต่เริ่มมาทำงานก็ได้มาเจอผี และมีโอกาสได้มาแอบชอบสาวสวยอย่างเมย์(ไอซ์) ที่มีแฟนขี้หึงอย่าง กร(นนท์) อยู่บ่อยครั้ง จนเกิดเรื่องราวรัก ลวง หลอนมากมายในท่ามกลางการทำงาน และห้องพักหมายเลข 516

ไอซ์-ปังปอนด์ รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน

ฉากนี้ถ่ายทำที่เค เรสซิเด้นท์ รามคำแหง 170 บรรยากาศวันนี้ร้อนจนตับแลบ แต่ก็ดีที่ถ่ายในห้องพัก มีแอร์ ทำเอานักแสดงพอหายร้อนกันบ้าง แต่หน้าเซตนั้น ร้อนมาก เพราะจำเป็นต้องปิดแอร์ เสียงแอร์ดันเข้าฝ่ายเสียงจ้า ทำเอาทั้ง ปังปอนด์ -ไอซ์ -ชานนท์ เหงื่อออกแตกกันเป็นแถว

ซีรี่ส์รัก ลวง หลอน

เริ่มถ่ายฉากที่ปังปอนด์ต้องซ้อนตัวหลังผ้าม่านข้างเตียง เพราะชานนท์ หรือแฟนของไอซ์มา ชอบหึง หวง หนักจนขั้นชอบทำร้ายร่างกาย แหม่ เห็นหล่อๆ ชอบซาดิสซ์ก็ไม่บอก คิคิ ต่อชานนท์เข้ามาในห้อง พยายามหาว่าไอซ์ซ้อนผู้ชายคนไหนไว้ในห้อง แต่ก็หาไม่เจอ ด้วยความโมโหร้ายเลยจับไอซ์บีบคอ

นนท์-ไอซ์ ซีรี่ส์รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน

ไอซ์ดิ้นพล่าน ถูกชานนท์ตบล้มไปที่เตียง ปังปอนด์แอบดู จนหดหู่ไม่กล้าเข้าไปช่วย เลยแอบไปหลบที่ใต้เตียง แต่แล้ว ไอซ์หมดความอดทน หันไปหยิบแจกันบนหัวเตียงฟาดชานนท์อย่างจัง เต็มแรง ทำเอาชานนท์หัวแตก ชานนโกรธจัด ตบเต็มแรงอีกรอบ ไอซ์ล้มไปทับโต๊ะบนหัวเตียงเต็มแรง และสลบไป

ซีรี่ส์รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน

ปังปอนด์เห็นตัวสันเทา ชานนท์ตกใจ เห็นเลือดไอซ์หนองพื้น นึกว่าตาย เลยรีบหากระบอกแรปมาพันไอซ์ เพื่อซ้อนไว้ใต้เตียง ก่อนแรปสาวไอซ์พูดติดตลก 1 แมช ถ้าหนูกระดิกเท้ารัวๆ แสดงว่าหนูหายใจไม่ออกนะค่ะ พี่ๆ แต่ถ้าหนูเล่นเนียน เหมือนตายจริง หนูหยุดหายใจแล้วค่า ฮ่าๆ แต่เรื่องราวไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าจะเป็นอาถรรพ์หรือเปล่า อยู่ดีๆ ม้วนแรปดันล่วงใส่เบ้าตาสาวไอซ์อย่างแรงจนบวมช้ำ ทำเอาน้ำตาตกรีบห้ามส่งโรงพยาบาลด่วน สงสาร ทำเอาหนุ่มปัง

ซีรี่ส์รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน

ปอนด์ถึงกับหน้าซีด เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ร่วมให้กำลังใจสาวไอซ์ และสรุปห้องเฮี้ยน หรือคนเฮี้ยนกันแน่ ห้ามไว้ใจซีรี่ส์เรื่องนี้เด็ดขาดนะจ๊ะ ติดตามฉากนี้ได้ในเดอะซีรี่ส์ รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน ในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.40 น.จ้า

ซีรี่ส์รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน