ปังปอนด์ อัครวุฒิ มารี เบิร์นเนอร์

มารี-ปังปอนด์ ลุยสตรีทเซอร์กิต สนามภูเก็ตในการแข่งขัน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2021” ประกาศขอไปให้สุด อยากหยุดที่โพเดียม!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มารี-ปังปอนด์ ลุยสตรีทเซอร์กิต สนามภูเก็ตในการแข่งขัน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2021” ประกาศขอไปให้สุด อยากหยุดที่โพเดียม!

สุดสัปดาห์นี้ภูเก็ตไม่มีเหงา ! เพราะสาวมั่น “มารี เบรินเนอร์” ชวนนักแข่งรุ่นน้องเจ้าของรอยยิ้มสดใส “ปังปอนด์-อัครวุฒิ” ลงใต้ไปส่งพลังความแรงส์ ในการแข่งขัน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2021” สนามที่ 4 ให้ชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงได้สัมผัสสุดยอดสมรรถนะของรถโตโยต้าในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ 4 รุ่น คือ วีออส เลดี้ วันเมคเรซ, วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ และไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ พร้อมเชียร์ 2 นักแข่งทีมดารา มารี เบรินเนอร์ ที่จะลงสนามวัดใจในรุ่นวีออส เลดี้ วันเมคเรซ และ ปังปอนด์ อัครวุฒิ ลงในรุ่นวีออส วันเมคเรซ พร้อมด้วยนักแข่งเยาวรุ่นและนักแข่งรุ่นใหญ่อีกคับคั่ง ท่ามกลางมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID 19) เข้มงวดสูงสุด

โดย “มารี เบรินเนอร์” กล่าวว่า “สุดสัปดาห์นี้ไปพบกันที่ภูเก็ตนะคะ มารี จะลงแข่งในรุ่น วีออส เลดี้ วันเมคเรซ หมายเลข 192 ต้องบอกว่าที่นี่เป็นสนามเฉพาะกิจแบบสตรีทเซอร์กิตริมหาด เป็นอีกสนามที่ชอบและรอคอย ยังตื่นเต้นกับการแข่งขันมากทุกครั้งที่ได้จับพวงมาลัย อยากทำให้ดีที่สุด หวังว่าจะได้ขึ้นโพเดียมอยากให้แฟนๆ ส่งพลังใจมาให้มารีกันเยอะๆ นะคะ”

ด้านหนุ่ม “ปังปอนด์-อัครวุฒิ” เสริมว่า “สนามแบบสตรีทเซอร์กิต ให้ความรู้สึกตื่นเต้นในการขับไปอีกแบบ นี่เป็นครั้งแรกที่จะได้ลงแข่งที่สนามนี้ ความยากและเสน่ห์ของมันคือ นักแข่งทุกคนจะได้โอกาสซ้อมเท่ากัน ไม่ใช่สนามที่เราอยากซ้อมเมื่อไหร่ก็ได้ ต้องใช้สมาธิ ทำความรู้จักจำไลน์สนามให้ได้ในเวลาสั้นๆ เตรียมความพร้อมของทั้งตัวเราของรถ และของทีมมากที่สุด สนามเชียงใหม่ที่ผ่านมา ผมพอใจกับผลงานมากๆ จากรอบจับเวลาคัดเลือกที่อยู่ท้ายตาราง สามารถแข่งจบที่อันดับ 6 เกือบได้ขึ้นโพเดียมแล้ว สนามนี้จะทำให้เต็มที่ยิ่งกว่าเดิม ขอกำลังใจจากแฟนๆ มาเชียร์พวกเรา โตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ทีม ด้วยนะครับ ดูการแข่งเสร็จแล้วยังสนุกกับโชว์และกิจกรรมต่างๆ หรือจะมามี้ทติ้ง พูดคุยกับทีมนักแข่งดารา และนักแข่งท่านอื่นๆ ก็ได้ด้วยนะครับ”

แฟนๆ สายสปีดมาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงานกันได้ ทั้งชม GR Battle Drift Show จากสุดยอดฝีมือดริฟต์คิงแชมป์รายการดีวันกรังปรีซ์จากประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาโชว์ดริฟต์สุดเร้าใจเร็วและแรงไปกับรถสายพันธุ์สปอร์ตทั้ง GR Supra, Hilux Revo GR Sport และ Corolla Altis GR Sport โชว์พิเศษ Toyota Gazoo Racing Team Thailand Champion Show จากทีมแข่งและรถแข่งตัวจริงที่ไปคว้าแชมป์โลก 2 ปีซ้อน มี้ทแอนด์กรี๊ดกับเหล่านักแข่งนำทีมโดย 2 นักแข่งดาราจาก Toyota Racing Star Team “มารี เบรินเนอร์” และ “ปังปอนด์-อัครวุฒิ” สนุกแบบนี้ได้ที่งาน “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2021” Spirit to push the limits กล้าที่จะข้ามขีดจำกัดไปด้วยกัน แบบต่อเนื่องถึงใจอีก 2 สนาม ในระหว่างวันที่ 4–5 ธันวาคม 2564 ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต และสนามสุดท้ายประจำปีวันที่ 17-18 ธันวาคม 2564 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ร่วมติดตามเชียร์นักแข่งคนโปรดให้สนุกเหมือนอยู่ขอบสนามผ่านทาง Facebook Live Streaming ได้ทั้งวันที่ 4 และ 5 ธันวาคม ที่ www.facebook.com/ToyotaGazooRacingMotorsportThailand และภาพบรรยากาศเพิ่มเติม
IG: ToyotaGazooRacingMotorsport