กัน นภัทร คู่รักดารา คู่รักดาราเลิก ดาราเลิกกัน ต้น อาชว์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ทอย ปฐมพงศ์ ทาทา ยัง น้ำหวาน เดอะเฟซ ฝน ศนันธฉัตร ฟ้า ษริกา มารี เบิร์นเนอร์ มุก วรนิษฐ์ หนุ่ม ศรราม อาเล็ก ธีรเดช เกรท วรินทร เต้ย จรินทร์พร เฟิด Slot Machine แต้ว ณฐพร

10 คู่รักดาราเลิกช็อกวงการปี 2563

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / 10 คู่รักดาราเลิกช็อกวงการปี 2563

วงการบันเทิงในปีที่ผ่านมามีเรื่องราวมากมาย ทั้งเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้ยิ้มตาม และเรื่องร้ายๆ ที่พาให้เศร้าไปด้วย วันนี้จะพาไปย้อนรอย 10 คู่รักดาราที่ความรักถึงทางตันเลิกรากัน ส่งท้ายปี 2563

เริ่มกันที่คู่แรกกับความรักมาราธอน 14 ปีของ แต้ว ณฐพร และ ต้น อาชว์ คบหาดูใจกันตั้งแต่สมัยเรียน เป็นคู่ที่ถูกถามเรื่องแต่งงานบ่อยที่สุด แต่สุดท้ายรักไปต่อไม่ไหว แม้จะพยายามปรับจูนแก้ไขปัญหาระหว่างคนสองคนมาแล้ว สถานะเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันกับความรู้สึกผูกพันเหมือนคนในครอบครัว และตอนนี้ สาวแต้ว ก็มูฟออนไปไกล ปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ ไฮโซณัย ประณัย เรียบร้อยแล้ว

เป็นอีกคู่ที่แฟนๆ บ่นเสียดายกับความน่ารักของ อาเล็ก ธีรเดช และ เต้ย จรินทร์พร เลิกรากันพร้อมกระแสข่าวดราม่าแก๊งเฟอร์บี้ต้องคู่กับไฮโซว่า สาวเต้ย กำลังมีไฮโซตามจีบ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันจบกันด้วยดี เพราะเรื่องของคนสองคน ไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ยอมรับเสียดายเวลา 3 ปี แต่ไม่เสียดายที่ได้รักและรู้จักกัน

ถึงคิวอดีตคู่รักจบไม่สวย กัน นภัทร และ มารี เบิร์นเนอร์ เป็นอีกคู่ที่ตลอดระยะเวลาคบกันมีปัญหาระหองระแหง ความสัมพันธ์รักๆ เลิกๆ มาตลอด จนในที่สุดรักไปต่อไม่ไหวประกาศเลิกชัดเจน ปิดฉากรัก 1 ปี สาวมารี ขอมูฟออนจากจุดที่เจ็บ โดยการตัดขาด ไม่มีความจำเป็นที่ต้องพูดคุยกันอีกแม้ฝ่ายชายจะทักแชทมาหาก็ตาม ให้สถานะแค่คนเคยรู้จักเท่านั้น

มาถึงคู่รักที่มีดราม่าถาโถม สำหรับคู่ของนักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม และอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จากปัญหาครอบครัวและเรื่องหนี้สินมากมายของฝ่ายหญิงทำให้ หนุ่ม ศรราม ตัดสินใจโชว์ใบหย่า ประกาศจุดยืนทำหน้าที่คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวดูแลลูกสาวเอง และยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีโอกาสรีเทิร์น สถานะเหลือแค่พ่อและแม่ของลูกเท่านั้น

เป็นอีกคู่รักที่จบไม่สวยและดูทีท่าว่าความบาดหมางจะยังคุกรุ่น สำหรับคู่ของ น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ กับอดีตสามีอย่าง ดร.ณัฐวุฒิ โดยเจ้าตัวเพิ่งออกมาแถลงข่าวโชว์ใบหย่ากับอดีตสามีว่าเลิกกันนานแล้ว เพราะมีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ส่วนตอนนี้เปิดตัวคบหาอยู่กับ ไฮโซแชมป์ ยืนยันไม่ได้คบซ้อน ความสัมพันธ์เริ่มต้นหลังจากเคลียร์ทุกอย่างชัดเจนแล้ว

ถึงเจ้าตัวจะบอกว่าจบกันด้วยดี แต่ดูเหมือนจะจบไม่สวยเท่าไหร่ เพราะมีดราม่าแฮชแท็ก #แฟนใหม่หน้าคุ้น สำหรับคู่ของ ทอย ปฐมพงศ์ และ มุก วรนิษฐ์ หลังจากฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ว่าเลิกกันด้วยเรื่องคนสองคน ไม่เกี่ยวมือที่ 3 ตัดสินใจร่วมกันกลับไปใช้สถานะเพื่อนเหมือนเดิม ซึ่งคนจับผิดภาพน้ำตกและความสัมพันธ์ของ ทอย กับ จีน่า เดอะเฟซ และต่อมาคู่นี้ยอมรับว่ากำลังคุยกันอยู่จริง ไม่ได้คบซ้อน เริ่มศึกษากันหลังจบรักเก่าไปแล้ว สาวจีน่า ยืนยันว่าเธอไม่ใช่เพื่อนสนิทของมุกอย่างที่หลายคนเข้าใจผิด เป็นแค่เพื่อนร่วมวงการกันเท่านั้น ฉะนั้นคำว่า “แฟนใหม่หน้าคุ้น” ใช้กับเราไม่ได้

หลังจากความสัมพันธ์คลุมเครือ รูปคู่หายไป ฝน ศนันธฉัตร ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ประกาศโสดกลางไอจีเป็นอันชัดเจนว่าเลิกรากับ ไฮโซกี้ สราวุธ โดยยังไม่ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุรักล่มใดๆ แต่ดูเหมือนตอนนี้เธอจะมูฟออนเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย เพราะกลิ่นความรักครั้งใหม่แรงมาก ทั้งภาพดอกไม้ช่อโต ภาพดินเนอร์สุดโรแมนติกกับชายหนุ่มที่เป็นเงาสะท้อนในกระจก ออร่าคนกำลังอินเลิฟแผ่กระจาย

เป็นที่น่าเสียดายความรัก 3 ปีของ พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร กับ หมออร พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ ไม่ได้ไปต่อ ฝ่ายหญิงเปิดใจเอาไว้ว่า มีหลายเหตุผล เป็นเรื่องของคนสองคน จบกันด้วยความเข้าใจ เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันสบายใจกว่าเยอะ ยังสามารถพูดคุยและร่วมงานกันได้ ที่ผ่านมาพยายามปรับตัวทั้งสองฝ่ายอย่างดีที่สุดแล้ว และคิดว่าไม่มีโอกาสรีเทิร์นด้วย

เพิ่งออกมาเปิดใจไปไม่กี่วันก่อน จากข่าวลือนักร้องสาวแต่งงานมีลูกเตรียมหย่าสามี ทาทา ยัง ยอมรับเลิกสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ ตั้งแต่ต้นปี 2020 จะเรียกว่าตอนนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ไม่ได้ เพราะฝ่ายชายยังทำหน้าที่พ่อช่วยเลี้ยงลูกเหมือนเดิม ส่วนปัญหาไม่ใช่เรื่องที่ต้องแจกแจง เพียงแค่รู้สึกว่าชีวิตมันสั้นควรเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข หยุดโฟกัสเรื่องของเราแล้วโฟกัสที่ลูกดีกว่า เราจบกันด้วยดี ยังคุยเป็นเพื่อนกันได้ ทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูกก็พอแล้ว

อาถรรพ์รัก 7 ปี นักแสดงสาว ฟ้า ษริกา ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เลิกรากับนักร้องหนุ่มชื่อดัง เฟิด Slot Machine ด้วยสาเหตุของเป้าหมายในชีวิตไม่ไปในทิศทางเดียวกัน ไม่มีมือที่ 3 เราพยายามปรับจูนกันหลายรอบแล้วแต่ไม่เวิร์ก ที่ผ่านมาได้ลองใช้ชีวิตอยู่ก่อนแต่ง มีปัญหาในเรื่องเวลาไม่ตรงกัน ต่างคนต่างมีเวลาและงานของตัวเอง ยอมรับเสียใจมากเพราะเป็นความผูกพันกันทั้งสองครอบครัว ซึ่งเราทั้งคู่ทำเต็มที่แล้ว