LINE TV ซีรีส์ ONE YEAR 365 วัน บ้านฉันบ้านเธอ ดู๋-สัญญา เฌอปราง อารีย์กุล แหม่ม คัทลียา

ONE YEAR 365 วัน บ้านฉันบ้านเธอ EP.2 บททดสอบวัดหัวใจ มุก-ตั้ม

Home / ตามติดกองละคร / ONE YEAR 365 วัน บ้านฉันบ้านเธอ EP.2 บททดสอบวัดหัวใจ มุก-ตั้ม

กระแสฮอตสุดๆ จนติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1 ในเมืองไทย แถมไปติดเทรนด์ทวิตอันดับ 4 ของโลก ภายในเวลาไม่ถึงสองชั่วโมง สำหรับ LINE TV Originals เรื่อง ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ซีรีส์สุดอบอุ่น แนวโรแมนติก แฟมิลี่ โดย GDH และ LINE TV

ซีรีส์ ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

ชวนมาติดตามกันต่อกับเรื่องราวเมื่อ เพชร (เฌอปราง อารีย์กุล) ประกาศกร้าว เราสองบ้านต้องมาอยู่ด้วยกันเป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มีปัญหาอะไร แม่กับลุงตั้มก็แต่งงานกันได้ แต่ถ้ามีใครซักคนไม่แฮปปี้ขึ้นมา แม่กับลุงตั้มต้องเลิกกัน! ถึงจะมีบททดสอบวัดหัวใจสุดโหด แต่ในที่สุด มุก (แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช) และ ตั้ม (ดู๋ สัญญา คุณากร) ก็ได้อยู่ด้วยกันสักที

ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

แม้ว่า ตั้ม จะแอบลำบากใจอยู่หน่อยๆ เพราะ ไพลิน (วี วีรยา) ลูกสาวคนที่สามของ มุก ดูไม่ชอบใจเอาเสียเลย โดยเฉพาะ แพรวพราว (มิวนิค นันท์นภัส) ลูกสาวคนเล็กสุดของ แม่มุก ก็เซ็งสุดๆ เมื่อ เบบี้ (ฟ้อนด์ ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา) ลูกสาวคนเล็กของ ตั้ม ที่ แพรวพราว เหม็นขี้หน้าตั้งแต่แรกเห็น จะย้ายมาเรียนโรงเรียนเดียวกับเธอ แถมยังเรียนห้องเดียวกันอีก

แหม่ม แคทลียา ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

มาร่วมลุ้นกันว่าภารกิจรวมบ้านครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่?! เอาใจช่วยไปพร้อมกันได้ ใน LINE TV Originals เรื่อง ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ซีรีส์รักที่ดูได้ทั้งบ้าน ได้วันพฤหัสบดี ที่ 5 ธันวาคม เวลา 20:00 น. พฤศจิกายนนี้ บน LINE TV เท่านั้น

ดู๋ สัญญา ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ
เก้า-เฌอปราง ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ