ละคร สงครามนักปั้น สงครามนักปั้น ซีซั่น 2 เบญ เรวิญานันท์

เบญ เรวิญานันท์ บุกเดี่ยวปิดบัญชีเลือดใน สงครามนักปั้น2 ตอนอวสาน

Home / ตามติดกองละคร / เบญ เรวิญานันท์ บุกเดี่ยวปิดบัญชีเลือดใน สงครามนักปั้น2 ตอนอวสาน

หลังจากชีวิตพังไม่เป็นท่า จนต้องกลายเป็นคนเสียสติ แถมแม่สุดที่รักยังต้องมาตายจาก ทำให้ เบญ-เรวิญานันท์ สติแตกกู่ไม่กลับ ล่าสุดบุกเดี่ยวไปกลางงานประกาศรางวัล ในละคร “สงครามนักปั้น2” อยากรู้จะเป็นอย่างไร มาชมเบื้องหลังกัน เป็นฉากที่ เรน (เบญ เรวิญานันท์) บุกเข้ามาในงานประการรางวัลหวังชำระแค้น

เดินทางมาจนถึงตอนสุดท้าย แต่แรงแค้นของเบญก็ยังปะทุไม่สิ้นสุด ล่าสุดควงปืนบุกงานประกาศรางวัล งานนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ จัดแจงบรีฟให้ เบญ เค้นอารมณ์ความบ้าคลั่งในตัวเองออกมาให้หมด ทั้งสีหน้า แววตา น้ำเสียง ซึ่งระหว่างซ้อมเบญก็จัดเต็มใส่สุดตัว จนถึงกับหมดแรงต้องขอนั่งพักตั้งสติอยู่พักใหญ่ เมื่อตั้งสติได้เบญก็ขอผู้กำกับเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เบญ พกความแค้นมาเต็ม ก่อนจะแอบเข้าไปขโมยชุดราตรีมาใส่ เบญ แต่งองค์ทรงเครื่องซะสวย ก่อนจะบุกขึ้นไปบนเวทีประกาศรางวัล พร้อมกับปรี่ไปแย่งถ้วยรางวัล แล้วเดินมาคว้าไมค์พูดว่าตนคือคนที่เหมาะกับรางวัลนี้ เบญ พูดไปยิ้มไปด้วยสีหน้าแห่งความสุข แต่แล้วจู่ๆ เบญ ก็เปลี่ยนอารมณ์กะทันหัน ร้องไห้ฟูมฟายเมื่อพูดถึงแม่ที่ตาย ว่าแม่ทำให้ตนได้รางวัลนี้ แววตาของเบญค่อยๆ เริ่มเปลี่ยนเป็นความแค้น พร่ำพรรณนาว่าชีวิตต้องมาตกต่ำเพราะใครบางคน!

ก่อนจะชักปืนที่ซ่อนไว้ชี้ใส่คนในงาน ทำเอาคนในงานพากันแตกตื่นหนีเอาตัวรอดกันจ้าละหวั่น เบญ ยิ้มเหี้ยมซะใจก่อนจะตะคอกเสียงดังลั่น สั่งให้ทุกคนนั่งอยู่กับที ชี้ปืนไปมาด่ากราดคนโน้นทีคนนี้ทีว่าทำลายชีวิตตน แถมยังร้องไห้โวยวายดั่งคนเสียสติ จ้องมองคนในงานด้วยสายตาเคียดแค้นน้ำตาไหลอาบแก้ม ราวกับคนสิ้นหวังในชีวิตอยู่พักใหญ่ และแล้ววินานี้ก็มาถึง เบญ เล็งปืนขึ้น ลั่นไกลเสียงดังปัง!! ทำเอาคนในงานต่างร้องเสียงฮื้ออึ่งดังลั่นห้องประชุม

เอาล่ะสิ … ความแค้นครั้งนี้ของ เบญ-เรวิญานันท์ จะลงเอยที่ใคร? ตามชมพร้อมกันสดๆ ตอนอวสานในวันอังคาร ที่ 28 มกราคม เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31