MONO29 The Kill List ล่า ล้าง บัญชี วิว ณัฐริกา อ้น สราวุฒิ เชียร์ ฑิฆัมพร

สาวเนิร์ด ไม่ตรงปกแต่ท้าทาย! วิว ณัฐริกา ปรับลุครับหนังใหม่ The Kill List

Home / ตามติดกองละคร / สาวเนิร์ด ไม่ตรงปกแต่ท้าทาย! วิว ณัฐริกา ปรับลุครับหนังใหม่ The Kill List

ปรับลุคเป็นสาวเนิร์ดสำหรับนักแสดงสาวร่างเล็ก วิว ณัฐริกา กับผลงานล่าสุดภาพยนตร์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List) ที่กำกับโดย เฉลิม วงค์พิมพ์ เตรียมจ่อคิวออกอากาศทางช่อง MONO29 ในวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.นี้ เวลา 14.50 น. สาววิวยอมรับว่าคาแรกเตอร์ สาวเนิร์ด ในหนังเรื่องนี้ไม่ใกล้เคียงกับบุคลิกของตัวเอง เรียกว่าไม่ตรงปกเลย

“เรื่องนี้จะต่างไปจากเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมา เป็นอีกคาแร็คเตอร์ใหม่ เนิร์ดๆ โก๊ะๆ ออกแนวน่ารักค่ะ เป็นหัวหน้าหน่วย IT หรือแฮกเกอร์ที่คอยให้ความช่วยเหลือ พี่อ้น สราวุธ แล้วก็มีแอบชอบเขาด้วยค่ะ เอาตรงๆ ไม่ค่อยตรงกับวิวเลย เพราะว่าวิวไม่ใช่คนเนิร์ดขนาดนั้น แต่เป็นบทที่ใหม่และท้าทายมาก

ร่วมงานกับ พี่อ้น และ พี่เชียร์ ฑิฆัมพร ก็แอบเกร็งค่ะ เพราะหนูเป็นแค่นักแสดงรุ่นเล็กๆ อยู่ตรงกลางระหว่างนักแสดงรุ่นใหญ่ รู้สึกตื่นเต้น วิวพยายามซึมซับเทคนิกการทำงานของพี่ๆ เขามาใช้ เพราะว่าพี่เขาเป็นคนที่เล่นเก่งมาก เก็บรายละเอียดดีมาก เวลาเข้าฉากหนูจะพยายามไม่ให้ผิด เพราะถ้าเราผิดจะรู้สึกเกรงใจพี่เขาค่ะ ฝากติดตาม The Kill List ล่า ล้าง บัญชี ทางช่อง MONO29 ด้วยนะคะ เรื่องนี้วิวเปลี่ยนคาแร็คเตอร์ ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ เป็นอีกเรื่องที่สนุกมากๆ อยากให้ทุกคนติดตามค่ะ” วิวกล่าว