MONO29 ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List) อ้น สราวุธ เชียร์ ฑิฆัมพร

เชียร์ ฑิฆัมพร บู๊แหลก!! ปะทะ อ้น สราวุธ ใน ล่า ล้าง บัญชี

Home / ตามติดกองละคร / เชียร์ ฑิฆัมพร บู๊แหลก!! ปะทะ อ้น สราวุธ ใน ล่า ล้าง บัญชี

MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอล) ในเครือ MONO GROUP (โมโนกรุ๊ป) พร้อมส่งต่อความมันส์ให้คุณผู้ชมได้สนุกกัน ในวันที่ 29 มีนาคม 2563 ประเดิมเรื่องแรก ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List) ในนามบริษัท AS I THINK จำกัด (แอส ไอ ติ๊งค์ จำกัด) โดย เอเอ พีรวัชร์ นั่งแท่นผู้จัด ทาบทามนางเอกนักบู๊คนใหม่ เชียร์ ฑิฆัมพร มาปะทะกับพระเอก อ้น สราวุธ ร่วมด้วย อ่ำ อัมรินทร์ , แพร เนตรชนก , วิว ณัฐริกา , เดวิด อัศวนนท์ , เดี่ยว ชูพงษ์ , นุ้ย เกศริน , แวน ชนินทร ฯลฯ โดย เฉลิม วงค์พิมพ์ รับหน้าที่กำกับการแสดง

ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List) เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อองค์กรลับส่ง แองจี้ (เชียร์ ฑิฆัมพร) นักฆ่าสาวที่มีฝีมือเก่งกาจไปชิงเอา The List จาก เจมส์ สมาชิกระดับสูงขององค์กรที่กำลังตีตัวออกห่าง โดยปลอมตัวเป็นโสเภณีชั้นสูงเพื่อเข้าถึงตัว ระหว่างเข้าไปปฏิบัติการ แองจี้ได้พบกับ นีน่า (แพร เนตรชนก) โสเภณีอีกคน แองจี้เกิดความรู้สึกผูกพันธ์ เพราะคิดว่านีน่าอาจจะเป็นน้องสาวที่เธอเข้าใจว่าตายไปแล้วตั้งแต่เด็ก ทำให้การชิง The List เกิดความผิดพลาด เธอจึงถูกสั่งเก็บ แต่รอดชีวิตมาได้จากการช่วยเหลือของ แซม (อ้น สราวุธ) นายตำรวจหนุ่มที่ทำคดีของเธอ พร้อมๆ กับรับรู้ว่าแท้ที่จริงแล้ว องค์กรลับ ที่เธอทำงานให้นั้นมีเบื้องหลังที่น่าสะพรึงกลัว

ด้านผู้จัด เอเอ พีรวัชร์ เผยว่า “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางโมโนที่ให้โอกาส ซึ่งโอกาสไม่ได้เข้ามาง่ายๆ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากครับ ถามว่าคาดหวังไหมกับเรื่องนี้ ไม่คาดหวังครับเพราะยังไงก็ทำเต็มที่อยู่แล้ว สิ่งแรกเราได้นักแสดงมืออาชีพตัวท็อป อย่างพี่อ้น , เชียร์ , พี่เดี่ยว , พี่อ่ำ และอีกหลายท่านตัวเทพๆ มาหมด มีทีมงานที่เก่ง มีผู้กำกับที่มากความสามารถ ซึ่งเรื่องนี้บอกเลยว่าเชียร์บู๊หนักมาก น้องตั้งใจมาก ส่วนใหญ่จะเล่นเอง ถือว่าเป็นนางเอกนักบู๊อีกคนที่น่าจับตา อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ครับ รับรองจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก สนุกมันส์แน่นอน”

ติดตามชมความเข้มข้นของ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List) ได้ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 เวลา 14.50 น