คาริชม่า ทันนา ซีรีส์อินเดีย นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ เซอร์บิ จโยติ

ช่อง 8 เปิดตัวซีรีส์อินเดีย นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ จัดเต็มซีจีสุดยิ่งใหญ่

Home / ตามติดกองละคร / ช่อง 8 เปิดตัวซีรีส์อินเดีย นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ จัดเต็มซีจีสุดยิ่งใหญ่

ยังคงครองใจแฟนๆ มาต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์อินเดียหลายเรื่องที่ ช่อง 8 สร้างเรตติ้งถล่มทลาย และครั้งนี้ก็ไม่พลาดนำซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ (ภาคใหม่) มาออกอากาศให้ได้ชมกัน เป็นซีรีส์แนวดราม่าแฟนตาซี ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติสุดยิ่งใหญ่ สร้างปรากฎการณ์ครองใจแฟนซีรีส์ในอินเดียมาแล้ว ขึ้นเรตติ้งเป็นอันดับหนึ่งทุกตอน ทุ่มทุนสร้างมหาศาลด้วยซีจีสุดตระการตา เป็นเนื้อเรื่องใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

เรื่องราวตำนานความรักและความแค้นของ เจ้าแม่นาคิน สาวที่สูญเสียคนรักทำให้เธอแค้นฝังใจและวางแผนเป็นผู้ล่า จำแลงกายเป็นหญิงสาวที่งดงามราวกับเทพธิดามาแก้แค้นมนุษย์ชั่วช้าที่ทำลายชีวิตเธอ เพื่อประกาศศักดาพลังแห่งเจ้าแม่นาคินอีกครั้ง นำแสดงโดย เซอร์บิ จโยติ และ คาริชม่า ทันนา รับบท เจ้าแม่นาคิน ภาคใหม่ที่มากพลังและได้พบรักแท้อีกครั้ง แถมมีนักแสดงมากฝีมือของบอลลีวู๊ดในภาคก่อนอย่าง โมนี รอย, อนิต้า ฮันซันนาดานี, เพิลร์ วี ปุรี, แอมราปาลี กัปต้า ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างสีสันความเข้มข้นของเรื่อง รวมถึงตามหาว่าใครเป็นคนทำลายชีวิตของเจ้าแม่นาคินผู้สูงศักดิ์ที่สร้างบาดแผลลึก กัดกินหัวใจของเธอ โดยได้ผู้จัดมากความสามารถอย่าง เอ็คตา คาปัวร์ และ โชบา คาปัวร์ มาร่วมลงมือผลงานครั้งใหม่ เขียนบท 3 ท่าน Mrinal Jha, R M Joshi, Neha Singh พร้อมผู้กำกับการแสดงถึง 5 ท่าน แซนตราม วาร์มา, อาร์ชาด ข่าน, Niraj , ลลิต มาเราธ และ Rakesh Chowdhury

เรื่องราว นาคิน รุฮิ (คาริชมา) และ นาค วิกรานต์ เป็นคู่รักร้อยปี ต้องการจะแต่งงานกันแต่มีกลุ่มวัยรุ่นในกระกูลไซกัส นำโดย ยุวราช มาเข้าพบก็อยากได้ตัวของรุฮิ จึงกรูกันเข้าไปฉุด แม้ว่าวิกรานต์จะแปลงกายเป็นงูเข้าสู้แต่กลับถูกยิงด้วยปืนตกหน้าผาไป มาฮี ซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของยุวราชพยายามเข้ามาห้ามแต่ช้าไป

รุฮิ เมื่อเห็นคนรักตายจึงรีบหนีไปตามหน้าผา เธออาฆาตและสาบานจะแก้แค้น จะสังหารวัยรุ่นทั้งสิบคนนี้ซึ่งก็รวมถึง มาฮี ด้วย 6 เดือนต่อมามีสาวสวย 2 คนได้เข้ามาในตระกูลไซกัส คนหนึ่งชื่อ เบล่า (เซอร์บิ) ที่แปลงกายมาจากรุฮิ เธอเข้ามาเป็นคู่หมั้นของยุวราช และอีกคนเป็นนักธุรกิจชื่อ วิชกรรณะ (อนิตา) ซึ่งทุกคนยังไม่รู้สถานะที่แท้จริงของเธอ ต่อมาสมาชิกในบ้านเริ่มตายไปทีละคน มาฮีจึงต้องสืบหาความจริงโดยเฉพาะหญิงสาว

ทั้งสองคนมีที่มาไม่ธรรมดา รุฮิ ราชินีนาคินจะล้างแค้นให้คนรักได้หรือไม่ มาร่วมหาคำตอบไปด้วยกันได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. ทาง ช่อง 8 เริ่มจันทร์ 13 เมษายนนี้