คาริชม่า ทันนา นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ฟลุค จิระ ยีน เกวลิน เซอร์บิ จโยติ

ฟลุค – ยีน ชวนดู นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ภาคใหม่สุดปัง!

Home / ตามติดกองละคร / ฟลุค – ยีน ชวนดู นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ภาคใหม่สุดปัง!

เห็นทีเซอร์ก็ทำเอาขนลุก สำหรับซีรีส์อินเดียเรื่อง นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ภาคใหม่ ทาง ช่อง 8 ซีรีส์แนวดราม่าแฟนตาซี ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติสุดยิ่งใหญ่ ที่สร้างปรากฎการณ์ครองใจแฟนซีรีส์จนได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศอินเดีย นำแสดงโดย เซอร์บิ จโยติ และ คาริชม่า ทันนา รับบท เจ้าแม่นาคิน งานนี้การันตีจาก ฟลุค จิระ และ ยีน เกวลิน พระนางจากละครเรื่อง มณีนาคา ตัวแทนนาคินจากฝั่งไทย ว่าเนื้อเรื่องเข้มข้นเกินคาด แถมซีจีก็จัดเต็มไม่จกตา ถูกจริตแฟน ช่อง8 แน่นอน

ฟลุค เผยว่า “เรื่องนี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์อินเดียที่น่าสนใจมากนะครับ ตัวผมเองได้เห็นทีเซอร์ ด้วยภาพที่มีความตื่นตาตื่นใจ ซีจีก็อลังการจัดเต็มมาก ผมถึงขั้นไปหาข้อมูลเลย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับงู การชิงรักหักสวาทระหว่าง งูนาคินและมนุษย์ ผมว่าเนื้อเรื่องน่าจะโดนใจแฟนละครช่อง 8 ได้ไม่ยาก สังเกตง่ายๆ ว่า เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ไปไม่เท่าไหร่ แฟนๆ รุมคอมเม้นท์และแชร์กันสนั่นโซเชียลเลยครับ”

ยีน เสริมว่า “ส่วนตัวยีนเป็นคนที่อินและชอบเรื่องราวเกี่ยวกับพญานาค เกี่ยวกับงูอยู่แล้ว ทำให้เรามีความรู้สึกอยากดูมากๆ ดนตรีประกอบเป็นสมัยใหม่ มีความยิ่งใหญ่ ยีนมองว่าไม่ใช่แค่ซีจีนะคะที่สวยงามจัดเต็ม ด้านเสื้อผ้าหน้าผม ฉาก หรือองค์ประกอบต่างๆ ของเรื่อง ยีนว่าดูดี ตื่นตาตื่นใจไม่น้อยเลย นักแสดงก็ระดับแถวหน้าของวงการบอลลีวู้ดอินเดีย ด้วยองค์ประกอบต่างๆ ที่หล่อหลอมให้เป็นซีรีส์เรื่องนี้ ยีนพูดเลยว่าไม่มีเหตุผลใดที่จะไม่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ ติดตาม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ภาคใหม่ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. ทางช่อง 8 นะคะ”