น้องจูนี่ ลูกสาว ฟลุค แอปเปิ้ล ฟลุค จิระ ฟลุค แอปเปิ้ล ลูกดารา แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

ฟลุค อัปเดตชีวิตพ่อลูกอ่อน แจงดราม่าชุดชั้นใน แอปเปิ้ล

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ฟลุค อัปเดตชีวิตพ่อลูกอ่อน แจงดราม่าชุดชั้นใน แอปเปิ้ล

อยู่ในช่วงขยันเมคมันนี่สุดๆ สำหรับคุณพ่อลูกอ่อน ฟลุค จิระ รับงานหามรุ่งหามค่ำแล้ว ยังกลับบ้านไปช่วยภรรยา แอปเปิ้ล สีสะเหงียน เลี้ยงลูกสาวตัวน้อย น้องจูนี่ วัย 2 เดือนกว่า ล่าสุดมีโอกาสเจอ พ่อฟลุค ในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ เรือนสายสวาท ทางช่อง 8 เลยได้อัปเดตชีวิตครอบครัวให้ฟัง รวมถึงอาการหลังคลอดของ สาวแอปเปิ้ล กับภาวะมาม่าบลู ทั้งเครียด ซึมเศร้า มีร้องไห้บ้าง แต่ไม่ถึงกับต้องปรึกษาคุณหมอ

ฟลุค จิระ ยืนยันว่าตนสามารถรับมือได้ เข้าใจดีว่าภรรยามีความเครียดและนอยด์หลายอย่าง ตั้งแต่อุ้มท้อง แพ้ท้อง เจ็บแผลผ่าคลอด เลี้ยงลูกไม่มีเวลานอน ตลอดจนเรื่องเจ็บหน้าอกต้องปั๊มน้ำนมทุก 3 ชม. และยังต้องปั๊มนมต่อไปอีกเป็นปีๆ ในฐานะสามีและพ่อของลูกเข้าใจทุกสาเหตุ ไม่ปรับที่ภรรยา แต่เลือกปรับที่ตัวเองมากกว่า มองเป็นหน้าที่ที่ต้องให้กำลังใจกันเยอะๆ

ส่วนดราม่าในไอจีของ สาวแอปเปิ้ล ที่ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์ติงว่า ไม่เก็บชุดชั้นในให้เรียบร้อย ซึ่งเป็นภาพที่เธออุ้มลูกสาวยืนอยู่หน้าตู้เสื้อผ้าและแอบเห็นชุดชั้นในติดเข้าเฟรมมาด้วย งานนี้ หนุ่มฟลุค ชี้แจงว่าบ้านของตนก็เป็นบ้านคนทั่วไป อารมณ์คุณแม่ทำอะไรก็อาจจะวางทิ้งไว้บ้าง ถ้ามาคอมเม้นท์ที่ตนก็คงเฉยๆ ปล่อยผ่านไป แต่สำหรับภรรยาไม่ยอม เลยคอมเม้นท์สวนกลับไปตามความจริงว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ภาพนี้ก็ถ่ายกันเล่นๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร ทิ้งท้ายด้วยว่า เรื่องของใครของมัน!!

ฟลุค จิระ
ฟลุค จิระ
ภาพที่เป็นประเด็นในไอจีแอปเปิ้ล
แม่แอปเปิ้ล – น้องจูนี่
พ่อแม่ลูก
คุณพ่อกับลูกสาว
ครอบครัวสุขสันต์