ครอบครัวดารา ชมพู่ อารยา น็อต วิศรุต ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ลูกดารา หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อาร์ม จันทร์สิริ เนย โชติกา แมทธิว ดีน โอปอล์ ปาณิสรา

ส่องความน่ารัก 5 ครอบครัวขวัญใจชาวโซเชียล

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ส่องความน่ารัก 5 ครอบครัวขวัญใจชาวโซเชียล

สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ที่พบเห็นอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวคนบันเทิงสุดอบอุ่น โดยเฉพาะเด็กๆ ซุปตาร์ตัวจิ๋วที่น่ารักน่าเอ็นดูซะจนมีแฟนคลับเป็นของตัวเอง แฟนๆ ก็จะได้ติดตามความเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลที่อัปเดตรายวัน วันนี้หยิบยก 5 ครอบครัวขวัญใจชาวโซเชียลมาให้ได้ชมกัน

เริ่มกันที่ครอบครัวของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต กับลูกชายฝาแฝด สายฟ้า – พายุ หนุ่มน้อยงานดี เหมือนพ่อคนนึง เหมือนแม่คนนึง สิ่งที่แฟนๆ ปลื้มอีกอย่างคือบ้านนี้เลี้ยงลูกแบบธรรมชาติ สายชิลล์ติดดิน แม้จะเป็นทายาทหมื่นล้านก็ปล่อยให้นอนเล่นกลางดิน กลิ้งกลางทราย กินอาหารง่ายๆ จกข้าวเหนียวของโปรดของพี่สายและอ้วงยุเค้าแหละ

ต่อกันที่ครอบครัวของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน คู่นี้ผ่านความเป็นความตายจากโควิด-19 มาด้วยกัน ช่วงนั้นทุกคนเอาใจช่วยอยากให้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาเร็วๆ และในที่สุดก็ได้กลับมาตัวติดหนึบพ่อแม่ลูกดังเดิม แฟนๆ เฝ้าดูพัฒนาการของพี่ชายตัวน้อย พี่ดีแลน ที่ทำหน้าที่ช่วยดูแลน้องสาว น้องเดมี่ ได้อย่างดีสุดๆ ยิ่งโตยิ่งน่ารักจนคนหลงรักกันทั้งบ้านทั้งเมืองแล้วจ้า

เป็นอีกคู่ลูกแฝดทายาทหมื่นล้านเช่นกัน สำหรับ น้องมีก้า – น้องมีญ่า ลูกแฝดชายหญิงของ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ตอนนี้อยู่ในวัยขวบกว่า กำลังแสบกำลังซนได้ที่ มีภาพอิริยาบถน่ารักและความแตกต่างระหว่างฝาแฝดชายหญิงให้ได้ชมกันเสมอ สาวน้อยมีญ่า เป็นผู้หญิงสายลุย ส่วน หนุ่มน้อยมีก้า เป็นผู้ชายอบอุ่นอ่อนโยน น่าเอ็นดูสุดๆ ไปเลย

สาวๆ หลายคนกรี๊ดกร๊าดหลงรักในลุคโอปป้าของหนุ่มน้อย พี่อคิณ ลูกชายวัย 2 ขวบกว่าของคุณแม่คนสวย เนย โชติกา และสามีไฮโซหนุ่ม อาร์ม จันทร์สิริ ตอนนี้มาหลงรักกันต่อกับน้องสาวคนเล็ก น้องลลิณ วัย 5 เดือน เจ้าหญิงน้อยของบ้าน ยิ่งโตยิ่งถอดแบบความสวยตามคุณแม่มาเป๊ะๆ

ปิดท้ายกันที่คู่แฝดแสนฉลาด น้องอลิน – น้องอลัน ลูกแฝดชายหญิงของ โอปอล์ ปาณิสรา และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ไม่ว่าจะยกครอบครัวออกงานอีเว้นท์ไหน ทำเอาแฟนๆ และเจ้าของสินค้าประทับใจไปกับความน่ารัก เป็นมืออาชีพของฝาแฝดคู่นี้ จับไมค์พูดช่วยขายของได้เป็นงานสุดๆ แถมยังความจำดี ชอบอ่านหนังสือ มีความรู้รอบตัวที่ผู้ใหญ่หลายคนยังทึ่ง ยกให้เป็นอัจฉริยะตัวจิ๋วจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก IG @ chomismaterialgirl, nottvisrut, lydiasarunrat, margie_rasri, noeychotika, oak_smith, opalpanisara